【 bác quân một tiếu 】 ta đêm qua cùng hắn làm một trận ( bánh ngọt nhỏ một phát hoàn )
※ khi cách nhiều năm lần thứ hai đem tà ác độc thủ duỗi hướng này đối cp loại cảm giác này xa lạ lại quen thuộc
※ sa điêu liền xong việc
1
"Soái ca, đi đâu?"
"Ách. . . Đâu đều không đi."
Khóa ngồi ở ma thượng đại thúc nghe vậy, nhai cây cau động tác đình trệ một giây, lập tức hơi ghét bỏ mà khoát tay áo. Tiếu chiến thức thời mà hướng bên cạnh xê dịch, vừa lúc cũng có thể trốn tránh điểm đại thúc cao đàm khoát luận khi phun ra tới nước miếng.
Bây giờ là buổi tối chín giờ nhiều, trận mưa mới vừa đi thời tiết không phải thực nhiệt, tiếu chiến tâm lại như trước cùng một vòng trước ba mươi chín độ đại giữa trưa dường như. Nguyên nhân đơn giản vả lại tục khí: hắn hẹn người đánh nhau.
2
Cuối tuần đồng học liên hoan tuyển cửa trường học kinh tế thực dụng cốt lết đương, xuyến cũng lỗ rượu cũng uống, vài cái nam sinh mà bắt đầu nói mê sảng.
"Huynh đệ của ta tiếu chiến dám ăn thỉ!" Uống cao uông trác thành một chưởng vỗ vào trên bàn.
"Đi ngươi." Liền uống bán chai bia lý trí thượng tồn tiếu chiến một chưởng vỗ vào uông trác thành cái ót thượng.
Cái bàn bên kia các nữ sinh che miệng cười, tiếu chiến cũng đi theo ngây ngô cười. Một phần mười tuổi tuổi trẻ tiểu hỏa đối cùng tuổi nữ sinh không có ác ý đích xác cười quả thực không hề sức chống cự, nhất là đương các nữ sinh chú ý trọng điểm tại trên người mình khi. Này đàn nữ sinh trong kỳ thật cũng không có tiếu chiến người mình thích —— trên thực tế hắn hiện nay cũng không có người mình thích. Nhưng bị các nữ sinh "Truy phủng", tiếu chiến cảm giác vẫn là man thích.
Loại này tự mình cảm giác tốt đẹp thời gian cũng không có thể duy trì liên tục bao lâu —— nữ sinh nói chuyện trong đột nhiên xuất hiện biệt nam sinh tên. Không biết cái gì hoa si tiểu nữ sinh trước mở cái cũ đầu: "Nha, các ngươi biết lớp bên cạnh vương đánh cuộc sao?" —— nói chuyện từ nay về sau liền dần dần hướng về không bị khống chế phương hướng phát triển.
"Đương nhiên biết rồi!"
"Trời ạ hắn siêu —— soái!"
"Ai nha hắn hảo soái! Hắn còn sẽ khiêu vũ đâu! . . ."
Ta cũng sẽ khiêu vũ a! Ta còn sẽ khiêu cực X Niết bàn đâu. Các ngươi mấy nữ sinh nguyên đán tiệc tối thời điểm không là nhìn rất hăng say nhi sao, còn ồn ào nhượng ta xoay đến tái ngoan một chút, sao hiện tại liền đều cấp quên đâu?
Tiếu chiến nghe được có chút khó chịu, yên lặng quán hạ dư lại bán bình.
"Huynh đệ của ta tiếu chiến dám cùng vương đánh cuộc đánh nhau!" Vốn đã say nằm úp sấp uông trác thành lĩnh trương không biết là "Heo đội hữu" vẫn là "Thần trợ công" thân phận bài, đột nhiên từ tôm hùm xác trong nâng lên đầu, lớn đầu lưỡi hô một câu.