【 bác quân một tiếu 】 kết hôn đối tượng
Đồng tính luyến ái hợp pháp thế giới quan.
Đại khái là cưới trước yêu sau.
==========
01.
Bị bức bách thân cận thất bại vô số lần sau, tiếu chiến sâu không lường được mà nhìn hắn mẫu thân vẻ mặt lo lắng nhi tử cô độc sống quãng đời còn lại biểu tình, chậm rãi mở miệng: "Mụ mụ, ngươi có biết vì cái gì ta thân cận tổng là thất bại sao?"
Tiếu mụ mụ phiên nữ hài tử ảnh chụp, thở dài: "Đúng vậy, vì cái gì đâu?"
Tiếu chiến người này, dáng người cao ngất cực kì xinh đẹp, không chỉ có mới còn có tài, Tiêu gia to như vậy gia nghiệp cũng chỉ có tiếu chiến cái này con một kế thừa, tính cách cũng hảo đến không nói. Tại tiếu mụ mụ trong mắt, con của hắn tuyệt đối đam đến thượng hoàn mỹ vô khuyết này bốn chữ, thỏa thỏa cao phú soái, phải là nữ hài tử thích nhất loại hình, như thế nào liền một cái đều nói không thành đâu.
Tiếu chiến từ tiểu nhượng người bớt lo, tiếu mụ mụ thao tâm tất cả đều tại hắn cả đời đại sự thượng.
Tiếu chiến đối hắn mụ mụ trừng mắt nhìn, cười đến giảo hoạt: "Mụ mụ, con của ngươi ta thích chính là nam hài tử nha."
Tiếu chiến bàn tính đánh đến ba ba vang, hắn đã sớm nị thường thường đi ra ngoài thấy cái nữ sinh, hắn mụ mụ cho hắn chọn không gì là không nữ sinh xinh đẹp, ngay từ đầu tiếu chiến còn cảnh đẹp ý vui, rất có thân sĩ phong độ, lâu cũng liền nhìn phiền, còn phải tìm các loại lý do đuổi đi. Rõ ràng cùng hắn mụ mụ bịa chuyện chặt đứt cho hắn thân cận suy nghĩ, làm cho hắn tự do mà đi phi.
Tiếu mụ mụ đi theo trừng mắt nhìn: "Thích nam hài tử?"
Tiếu chiến biết hắn mụ mụ khai sáng đến thực, không đến mức phản ứng kịch liệt, bất quá tiếu mụ mụ này phản ứng có chút kỳ quái a.
Tiếu chiến tâm một hoành, thêm mắm thêm muối đạo: "Đúng vậy, nam hài tử, hơn nữa giống ta ưu tú như thế người, xứng đôi ta nam hài tử còn nhất định cùng với ta không phân cao thấp đi?"
Thực hảo, yêu cầu rất cao, tự tin như tiếu chiến mới không tin hắn mụ mụ còn có thể tìm ra có thể cùng hắn so sánh nam hài tử.
Hắn nhìn tiếu mụ mụ trầm tư mặt, hắn coi như sợ hắn mụ mụ không tin, lại vội vàng bổ sung: "Muốn là có như vậy, mụ mụ ngươi nhượng ta trực tiếp kết hôn ta đều không hai lời."
Tiếu mụ mụ nhãn tình sáng lên.
Tiếu chiến: ? Từ từ, này phản ứng như thế nào cùng hắn tưởng tượng có một chút điểm xuất nhập?
Tiếu mụ mụ cười đến ôn nhu, thoạt nhìn cùng tiếu chiến cười bộ dáng đặc biệt giống, nàng nắm tiếu chiến tay: "Ngươi không lừa mụ mụ?"
Tiếu chiến: ta hiện tại hối hận tới kịp sao?
Tiếu chiến khuôn mặt cứng ngắc mà ừ một tiếng, hắn có loại dự cảm không tốt.