Bác quân một tiếu tiểu câu chuyện
【 một ít ngọt bính 】【ooc】【 ăn dấm 】【 vương nha ba biến đáng yêu 】
Vương đánh cuộc cao lãnh, tại tiếu chiến nơi này không còn sót lại chút gì, dư lại chính là đáng yêu tưởng ngày.
1. Cùng một chỗ là bởi vì ăn dấm
Ngay từ đầu là bởi vì tiếu chiến khai tiểu hào tại siêu nói khái bác quân một tiếu khái cấp trên về sau, đối vương đánh cuộc hảo cảm chậm rãi thay đổi hương vị, bắt đầu truy vương đánh cuộc, khi đó vương đánh cuộc ngại ngùng cao lãnh đến tiếu chiến tưởng muốn buông tha.
Thẳng đến ngày đó — x cửu thiếu niên đoàn thượng 《 mỗi ngày hướng về phía trước 》 làm khách quý tuyên truyền tân ca, lục hoàn tiết mục đã là buổi tối bát chín giờ. Cùng lục tiết mục vài vị nữ khách quý là sắp tới tương đối nổi danh võng hồng cũng là vương đánh cuộc vài cái tiểu fan, vài người thương lượng hảo liền hướng về phía tư tâm đề nghị đi ca hát, tưởng muốn nhân cơ hội nhiều cùng vương đánh cuộc ở chung. Đài truyền hình phụ cận vừa lúc mở gia KTV, mọi người tá trang thay đổi quần áo liền chậm rãi đi KTV.
x cửu thiếu niên đoàn người vốn là liền không ít hơn nữa vài cái người chủ trì cùng mặt khác khách quý, lớn nhất ghế lô cũng là ngồi đầy nhóc đương đương, ngồi hảo đại một bàn.
Vương đánh cuộc vốn là không thích làm đoàn kiến này đó lộn xộn xã giao hoạt động, tuy rằng tọa rất xa nhưng vẫn là bị vài cái tiểu võng hồng vây quanh ngồi ở một bên. Tiếu chiến hát xong một thủ 《 vô ky 》 quay đầu lại liền nhìn thấy như vậy một bộ cảnh tượng, khí giận sôi lên. Chôn đầu liền một ly tiếp một ly quán tiến trong bụng. Tiếu chiến trong lòng có hỏa, trên tay động tác liền mỗi cái nặng nhẹ, nhiều lần hoạt hoạt đem mình sặc cái gần chết, mệt một bên yên hử gia không uống rượu, vẫn luôn chiếu cố tiếu chiến, vội vàng cấp chiến ca chụp bối thuận khí.
"Đinh —" tiếu chiến di động đặc biệt quan tiếng chuông đột nhiên vừa vang lên, ngay sau đó màn hình lóe ra một chút, tại KTV trong cũng không có tạo thành nhiều đại xao động, hắn để ly rượu trong tay xuống hoa khai tin tức lan.
"Ngươi đi ra một chút."
Là vương đánh cuộc tin tức, thật là một cái tự cũng không nhiều lắm, tiếc tự như kim. Tiếu chiến không nghĩ nhiều, gõ gõ chóng mặt sọ não tỉnh tỉnh rượu, liền ra ghế lô.
Liền ngồi xổm ghế lô cửa nhà vương đánh cuộc đột nhiên đứng lên, phản thủ đem tiếu chiến đặt tại cách âm ám tử sắc nhuyễn trên tường. Tiếu chiến đầu óc ngất đi, bị một loạt động tác khiến cho càng thêm thiên toàn địa chuyển, cả người đương trường mông.
Vương đánh cuộc đầy đủ phát huy thẳng nam thuộc tính, một chút cũng không phát hiện tiếu chiến khác thường. Liền này cái này tư thế liền đem vùi đầu tại tiếu chiến hõm vai chỗ, nữ trang tóc cong tiếu chiến ngứa, nhất thời rượu đều tỉnh dậy không ít.
Vương đánh cuộc nhăn nhó một lúc lâu, ấp úng. Dùng thực nhăn nhó thanh âm rầu rĩ đạo "Ta. . . Ta ghen tị."
Tiếu chiến uống chết máy đại não nhất thời thanh tỉnh.
2. Lần đầu tiên ước hội
Xác nhận quan hệ sau đó, hai người liền triển khai tiễu meo meo ước hội chiến dịch. Địa điểm ước hẹn đều lựa chọn tại đại gia đại mụ chiếm đa số tập thể hình công viên trong. Võ trang đầy đủ xuất môn, không biết cho rằng Bắc Kinh đến lưỡng khủng bố phần tử, suýt nữa báo nguy bắt người.
Hai người này đi ở trên đường cái cũng chỉ hảo cách áo khoác tay áo cùng rộng lớn vạt áo trộm dắt cái tay, tái quá phận hành động may là tự xưng tao thụ nhất chi hoa tiếu chiến cũng không dám trước công chúng khiêu chiến vương đánh cuộc điểm mấu chốt.
Hai người đi tới đi tới đi đến công viên trong hẻo lánh tiểu hoa viên, không có gì người. Chỉ thấy một đôi tiểu tình lữ chính đang hôn, thân nhau.
Vương đánh cuộc không nói lời nào, tiếu chiến cũng không hé răng. Vốn là sẽ chết tịch không khí đột nhiên thêm nhất phân xấu hổ.
Hai người liền tiếp tục hướng công viên ở chỗ sâu trong càng hẻo lánh địa phương đi. Không biết vương đánh cuộc đâu tới dũng khí, đem tiếu chiến ấn thượng tường chính là nhất đốn hạt gặm, đem người môi gặm đỏ mới bỏ qua.
Gặm hoàn người lại đột nhiên mất thể diện cảm bùng nổ, một người đi phía trước đi, ném cấp tiếu chiến một câu "Nhất định phải ta thân ngươi, mới biết được ta có nhiều yêu ngươi?"
Lưu lại tại chỗ thiếu nữ tâm bùng nổ, nhiều lần qua đời tiếu chiến tiêu sái ly tràng.
3. Vương nha ba đáng yêu chỗ
Tiếu chiến rốt cục phát hiện, không thể để cho vương đánh cuộc uống rượu. Bởi vì này khối băng vừa quát rượu có thể manh hắn vẻ mặt huyết.
Vương đánh cuộc uống nhiều quá, tiếu chiến đem hắn tha khi về nhà tay bị cái chìa khóa tìm cái khẩu tử, hắn không để ý cũng không hé răng.
Chiếu cố say đến vô pháp tự gánh vác vương đánh cuộc thời điểm không khéo bị hắn cấp nhìn thấy miệng vết thương, vốn là không nhiều đau, bị vương đánh cuộc oa một tiếng kêu sợ hãi gọi tiếu chiến suýt nữa hồn phi phách tán.
Phủng tiếu chiến tay chính là nhất đốn lung tung thổi khí, cãi lại xỉ không rõ hỏi "Có đau hay không" .
Một cái đứng đều đứng không ngừng người phi ồn ào cấp tiếu chiến mua chế nhưng dán đi, bị tiếu chiến ôn tồn hoà nhã thương lượng nhượng hắn ngồi xuống hắn cũng không là không nghe, phi nhượng tiếu chiến rống lên một cổ họng mới yên tĩnh nhận túng.
Túng vương đánh cuộc có loại nói không nên lời không hài hòa nhu thuận.
Ngoan ngoãn ngồi vào tức giận chưa tiêu tiếu chiến bên cạnh, liếc một cái tiếu chiến, qua vài giây, lại nhìn thoáng qua. Thần sắc ủy khuất, giống là bị nhiều đại oan khuất. Sau đó cúi đầu đem tiếu chiến còn có chút sấm huyết tay thật cẩn thận ôm, lấy khăn tay một chút một chút mềm nhẹ sát vết máu, một lần nhỏ giọng than thở "Ta là sợ ngươi đau, ngươi đừng nóng giận a."
Hoàn