【 bác quân một tiếu 】 nhân gian tới vị
Renee0121
Summary:
"Hừ, soái có ích lợi gì, lại không là của các ngươi Tiêu tổng."
Work Text:
Cách dài hơn bàn công tác, vương đánh cuộc vẫn là rõ ràng mà nhìn thấy tiếu chiến kia phó giống như hàng năm dán tại trên mặt cười.
Bên môi chí dung đang cười ý trong, chói mắt lại câu nhân.
Hắn liếm liếm môi, nhìn một bàn lão bất tử đổng sự cùng tiếu chiến kịch liệt ngươi tới ta đi lá mặt lá trái, thấp thấp thổi hai tiếng hư tiếu, tay phải như vô chuyện lạ mà cắm vào tây khố túi áo, kháp trong túi đồ vật nhẹ nhàng ấn hai cái.
Sau đó như nguyện dĩ thường mà thưởng thức đến tiếu chiến trên mặt chợt lóe mà qua dục niệm.
Thừa dịp đổng sự nhóm không chú ý cách trường bàn tiếp nhận được người nọ cảnh cáo, vương đánh cuộc nhướng nhướng mày, không tự giác liếm liếm khóe môi.
"Ta báo cáo liền tới này, một hồi còn có cái hộ khách muốn gặp, công ty bắt đầu trọng yếu giai đoạn, liền phiền toái các vị đổng sự."
Vương đánh cuộc dựa lưng ghế dựa một bên chuyển bút một bên nhìn tiếu chiến nói cười yến yến đánh giọng quan cất bước một đám lão đầu nhi. Thẳng đến tiếu chiến tạp một tiếng rơi xuống khóa, hắn mới đứng lên mân miệng cười ra tiếng đến.
"Mệt?"
"Ngươi cứ nói đi."
"Thiết, liền nói bảo ta ba không muốn an bài nhiều như vậy công tác cho ngươi!"
Khóe mắt ửng đỏ người bị thủ sẵn thắt lưng để tại trên cửa, khóe miệng chí bị mềm mại cánh môi phúc trụ. Tiếu chiến một hơi cắn thiếu niên môi dưới, duyện hai cái lại nhăn lại mày,
"Về sau không phải như vậy nháo."
"Ân? Như thế nào nháo?"
"A! Vương đánh cuộc! !"
Chôn ở trong thân thể tiểu ngoạn ý lại đột nhiên động tác đại đứng lên, giữa trưa mới bị khai thác quá địa phương còn thực mẫn cảm, tiếu chiến nhất thời bị kích thích chân như nhũn ra, thở dốc ôm lấy vương đánh cuộc cổ tựa vào trong lòng ngực của hắn.
Trong ngực người ồ ồ hô hấp đánh vào hắn xương quai xanh thượng, thở dốc mang theo thật dày giọng mũi, vương đánh cuộc cằm tuyến băng thực khẩn, cởi bỏ tây trang nút thắt đi xả áo sơmi, ngón tay nắm lấy tế gầy thắt lưng, tại lưu loát thắt lưng tuyến đi lên hồi họa vòng. Tiếu chiến chôn ở hắn hõm vai thấp thấp rên rỉ hai tiếng, miễn cưỡng mà đưa tay ấn trụ bên hông kia chỉ chung quanh đốt lửa tay.
"... Có... Theo dõi."
"Vì cái gì không rụng ta đề án."
"Ngô... Ngươi ân ~ ngươi đề án... Không đủ... Không đủ chiều sâu. . . Ha... Không thể được... A!"
Run rẩy tiếng rên rỉ đột nhiên lên cao, vương đánh cuộc cúi đầu hôn kia trương giải quyết việc chung miệng, tay phải lấy ra điều khiển từ xa mở tối đa tần suất xoay tay lại ba một tiếng ném tới trên bàn,