【 bác quân một tiếu 】 như thế nào tiếp cận cao lãnh người, tại tuyến chờ, cấp
*gg thị giác
* một phát hoàn
* não động kết quả, hạt ooc
*( đại khái... ) sẽ có dd thị giác đến tiếp sau
* tân nhân phát văn nhiều hơn duy trì
1
Tiếu chiến lần đầu tiên thấy vương đánh cuộc, là tại 2017 năm mỗi ngày hướng về phía trước, hắn kham kham 20, lại niên thiếu lão thành, trầm mặc ít lời.
Hắn tưởng, đại khái đây là cao lãnh, cùng sinh câu tới cao lãnh.
Lại muốn tưởng chính mình ấm nam nhân thiết, thầm than một tiếng hâm mộ không đến.
Tiết mục thu đến thuận lợi, lục hoàn tự nhiên cùng này đó sớm đã đứng ở giới giải trí thượng tầng người mỗi người đi một ngả.
Chính là một lần nhợt nhạt, kích không nổi gợn sóng gặp lại.
2
Tiếu chiến lần thứ hai thấy vương đánh cuộc, tức vi hợp tác 《 trần tình lệnh 》 là lúc. Khởi động máy khi hắn còn man cao hứng, dù sao to như vậy đoàn phim tiên có hiểu biết người, mà vương đánh cuộc dù sao cũng là đồng thời lục quá tiết mục đích.
"Ngươi hảo, ta là tiếu chiến. Thật cao hứng có thể cùng ngươi đồng thời hợp tác." Hắn lễ phép tính mà vươn tay. Đối diện một thân hắc nam nhân ngẩng đầu nhìn hắn một cái, đạo: "Vương đánh cuộc."
A, khi cách một năm, như trước là đập vào mặt mà đến cao lãnh khí tức.
Hắn tinh tế đánh giá đối phương, tuổi trẻ nam nhân xuyên hắc t hắc khố, màu đen mũ lưỡi trai che khuất chói mắt khổng tước lam tóc ngắn, sấn đến làn da phá lệ bạch.
Hắn lại nhịn không được nhìn xem chính mình ăn diện, màu trắng liên mạo vệ y, ngưu tử áo khoác...
Ân, đây mới là người trẻ tuổi nên có ăn diện.
"Người trẻ tuổi, bình thường không cần rất buồn, nhiều xuyên thắp sáng sắc, hảo hảo ăn diện chính mình a." Tiếu chiến giống như lời nói thấm thía mà nói.
"Ân, sẽ hướng 91 năm ca ca làm chuẩn." Người nọ khẽ nâng đôi mắt, biểu tình như trước cao lãnh.
"... :) "
Ai, ngươi này chết tiệt cao lãnh.
3
Chụp diễn bắt đầu ba ngày, tiếu chiến mới chính thức hảo hảo cùng vương đánh cuộc nói thượng nói. Hai người một đen một trắng, đứng chung một chỗ thật thật cảnh đẹp ý vui cực kỳ. Hắn gãi đầu, đông cứng mà mở miệng: "Ách... Xin hỏi ta có thể gọi ngươi đánh cuộc sao?"
"Ân."
"Đánh cuộc a, ngươi là làm sao biết ta 91 năm a?"
"Trên mạng có."
... Điều này làm cho người như thế nào tiếp? ?
"Ân... Đánh cuộc a, ngươi có cái gì yêu thích sao?"