【 bác quân một tiếu 】 cái này bạn trai có chút nãi
Não động nguyên với internet, chớ bay lên
Lão tổng đánh cuộc × người phát ngôn tiểu tán
00.
Đây là một luyến ái dưỡng thành cao đoan du hý.
Thỉnh mọi người cùng nhau quan khán vương đánh cuộc sủng tiếu chiến nhất thời thích, vẫn luôn sủng tiếu chiến vẫn luôn thích hành vi.
01.
"Vương tổng." Kháp đúng giờ gian hướng bằng da ghế trên ngồi xuống liền lập tức có người tất cung tất kính cho hắn đệ hiệp ước, vương đánh cuộc không chút để ý tùy ý lật xem, ánh mắt không tự chủ được phiêu hướng hình chiếu nghi.
Mặt trên tại truyền phát tin hắn lần này đầu tư hạng mục đại ngôn quảng cáo, cái này quảng cáo thiết kế rất thú vị, một người nam nhân tính hai mặt. Bạch y khi ôn hòa khiêm tốn, hắc y khi muốn tìm bất mãn.
Đây là một khoản chuyên môn vi nam đồng tính luyến ái thiết kế luyến ái APP, chỉ cần tại bên trên điền hảo chính mình cơ bản tin tức cùng phối ngẫu yêu cầu hệ thống liền sẽ xứng đôi một cái lâm thời bạn trai, về phần hai người có thể hay không sát xuất yêu hỏa hoa liền muốn xem bản thân nhân tố.
Vương đánh cuộc qua loa ký tự, lại nhìn về phía màn hình lớn thượng nam nhân.
"Nội trắc, ta muốn tự mình kiểm nghiệm này khoản APP, đối tượng chính là hắn."
Ngón tay phương hướng đúng là trên màn ảnh vừa lúc lộ ra thuần khiết tươi cười nam nhân, tiếu chiến.
02.
Tiếu chiến tự nhận là là một cái mười tám tuyến tiểu minh tinh, lần này tiếp cái nhiệt độ rất cao thù lao cũng rất cao đại ngôn quảng cáo đã bị người đại diện khen đến sắp thượng thiên, vì thế đạt được kỳ hạn ba ngày ngày nghỉ, hiện tại hắn chính oa tại trên ghế sa lông tại internet thế giới lướt sóng.
Còn không có nhìn đủ vũ đạo video người đại diện liền vô cùng lo lắng cho hắn đoạt mệnh liên hoàn tin tức.
Người đại diện: tiếu chiến tiếu chiến tiếu chiến! Ta hiện tại cho ngươi đẩy một cái nối liền ngươi hiện tại lập tức hạ tái sau đó đăng kí! ( mang vào nối liền )
Tiếu chiến: úc úc hảo ca, làm sao vậy đi.
Người đại diện: kim chủ yếu cầu ngươi tự mình thử dùng này khoản APP.
Tiếu chiến:... Coi như hết làm cho bọn họ tìm người khác đi ta cũng không phải là cơ lão (gay).
Người đại diện: như vậy sao được! Đây chính là nhân gia lão tổng tự mình chỉ định, ngươi nhưng đừng cho ta làm yêu thiêu thân biết không?
Tiếu chiến:...
Người đại diện: biệt điểm điểm điểm a biết không? ?
Tiếu chiến: rồi rồi rồi.
Rời khỏi nói chuyện phiếm mặt biên sau đó nhuyễn kiện vừa lúc hạ tái hảo, tiếu chiến vẻ mặt không lời gì để nói nhìn cái kia phấn nộn nộn nhuyễn kiện hình cái đầu run rẩy khóe miệng vài cái vẫn là điểm đi vào.