【 bác quân một tiếu 】 cực nhanh ái tình
* phú nhị đại đua xe tay × thiết kế sư
* đồng tính hợp pháp cưới trước yêu sau cho nhau thầm mến nhất kiến chung tình × lâu ngày sinh tình
* một phát hoàn HE
Vương đánh cuộc một chân chống mặt đất, một chân khoát lên chân đạp thượng, tháo xuống mũ giáp, sau đó thuần thục mà tiếp nhận bên cạnh người truyền đạt khăn tay, bắt đầu thanh lý mũ giáp thấu kính.
"Bác ca, lợi hại nha! Lại nhanh một giây!"
"Ân." Vương đánh cuộc mặt không đổi sắc mà khẽ ừ.
"Bác ca, đợi chút nữa buổi chiếu phim tối đua xe có đi hay không a? Nghe nói hôm nay rất nhiều mặt khác chiến đội người cũng sẽ đi."
"Không đi." Vương đánh cuộc lại đeo lên mũ giáp, hệ thượng yếm khoá.
"Bác ca, ngươi từ hôn sau liền mỗi ngày huấn luyện hoàn trở về gia, có phải hay không trong nhà cái kia quản được nghiêm a!" Một người cười trêu chọc đạo, dẫn tới người chung quanh đều nở nụ cười.
"Cùng hắn không quan hệ." Nghe được trong nhà cái kia, vương đánh cuộc phát động xe máy động tác dừng một chút, sau đó bạn tiếng gầm rú nghênh ngang mà đi.
"Bác ca trong nhà vị kia rất lợi hại phải không?" Có người không giải mà hỏi.
"Ai biết được, bất quá nghe nói lúc ấy là bác ca phụ thân cho hắn an bài hôn sự, bác ca đương trường trở mặt, không biết sau lại như thế nào liền lại cùng ý."
"Lúc ấy xuất tin tức thời điểm không phải nói là luyến ái kết hôn sao? Chẳng lẽ không đúng sao?"
"Tin tức loại này đồ vật đều là viết cấp người nhìn, ngươi cảm thấy bác ca như là nói qua luyến ái người sao, hắn hận không thể mỗi ngày cùng xe máy quá!"
"Kia bác ca tính tình này là như thế nào sẽ đồng ý đâu?"
"Ai biết a!"
Vương đánh cuộc vào gia môn sau đó, đem cái chìa khóa ném vào tủ để giày thượng, cúi đầu đổi giày. Đây là một bộ tam thất hai thính nhà trọ, lúc ấy kết hôn thời điểm phụ thân nguyên vốn tính toán đưa bọn họ một bộ biệt thự, nhưng bị hắn cự tuyệt. Cuối cùng vương đánh cuộc tuyển định này bộ nhà trọ, không nguyên nhân khác, đơn thuần mà chính là nơi này khoảng cách tiếu chiến phòng làm việc tương đối gần, là đi bộ là có thể đi làm trình độ.
Vương đánh cuộc tắm rửa xong từ phòng tắm đi ra thời điểm, nhìn thấy cửa thư phòng khép, tiếu chiến đang dùng mấy vị bản tại họa những thứ gì. Hắn đẩy cửa ra đi vào, đi đến tiếu chiến bên cạnh sau đó, một tay chống tại bàn học thượng, phiêu mắt tiếu chiến máy tính màn hình.
"Chiến ca, rất bận sao?"
"Ân, cái này hộ khách có chút cấp, bản thảo hai ngày này liền đến đuổi ra đến." Tiếu chiến vừa nói một bên không ngừng mà tại sửa chữa phê duyệt.
"Kia..." Vương đánh cuộc do dự một chút.
"Cái gì? Trước biệt sảo, không là chuyện trọng yếu nói, có thể trước chờ ta họa hoàn sao?" Tiếu chiến ngẩng đầu nhìn vương đánh cuộc liếc mắt một cái, sau đó lực chú ý liền lại về tới hắn họa thượng.