Tình lữ hằng ngày đoản đả ( một phát hoàn )
Hôm nay thời tiết thực hảo thích hợp cãi nhau
Theo ta niệm, OOC.
"Vương đánh cuộc, ta đã nói với ngươi, ta bước đi, ra cái này môn ta liền không trở lại!"
Tiếu chiến lại sinh khí.
Hắn bộ màu nâu nhạt áo bành tô, lấy điều hắc bạch cách khăn quàng cổ vây quanh. Thu thập đồ vật, nghĩ chính mình thật sự là hôn đầu, này một thân xem như cái cái gì đáp pháp, lại cởi xuống khăn quàng cổ hướng trong rương loạn tắc.
Vương đánh cuộc mở không nổi miệng, từ ném xuống đất trong rương cầm lấy khăn quàng cổ chiết đứng lên, thản nhiên mà nhìn thoáng qua tiếu chiến,
"Đều nhíu."
"Không nhọc ngài thao cái này tâm, ngài nhật lí vạn ky, bốn biển là nhà, không cần còn băn khoăn ta đây một cái phá vi khăn."
Vương đánh cuộc ngồi ở bên giường thượng, ngẩng đầu nhìn tiếu chiến đi tới đi lui, hắn trong chốc lát mở tủ quần áo loạn ném quần áo, trong chốc lát lại chạy tới phòng khách, liên cái chén gối đầu đều một cỗ não mà dọn lại đây, tùy ý hướng trong rương ném —— lộn xộn, thùng mãn đến độ muốn đôi đi ra, chỗ nào có thể là hợp đến đứng lên tha đi bộ dáng.
Vương đánh cuộc thở dài, hắn đứng dậy, giữ chặt tiếu chiến cánh tay không cho hắn tái cùng không đầu ruồi bọ dường như nơi nơi bay loạn,
"Biệt thu thập, đi, ta sai."
"Cái gì gọi là đi a? Vương đánh cuộc ngươi có ý tứ gì a? Cái gì gọi là đi a? Ngươi còn rất bất đắc dĩ có phải hay không? Có phải hay không còn có chút ủy khuất, ta cho ngài nói lời xin lỗi được không a?"
"Ta chỗ nào là ý tứ này, ngươi nháo cái gì nha rốt cuộc?"
"Ta, nháo, thập, sao?" Tiếu chiến xoay người lại, kéo hạ vương đánh cuộc lôi kéo chính mình tay, "Ta đây không phải là không náo loạn cho ngươi đằng địa phương đó sao? Biệt kéo ta, ta lập tức bước đi!"
Vương đánh cuộc làm liên tục đại nửa tháng, vừa trở về còn không có bao lâu, hắn đau đầu đến không được, nhăn cái mi đều phí khí lực,
"Ngươi không nói rõ ràng ta sẽ không để cho ngươi đi."
Hắn cũng táo, trong lời nói cũng dẫn theo hướng.
Tiếu chiến nghe xong lời này ngược lại yên tĩnh điểm, trong tay điệp một khối tiểu thảm, đoàn nửa ngày cũng không bọc lại, nhìn đảo như là kiêu ngạo tiêu đi xuống.
Vương đánh cuộc một hơi ngạnh không thể đi xuống, hắn vĩnh viễn không hiểu, hắn nhuyễn cùng tiếu chiến nói chuyện, tiếu chiến liền phải cùng hắn đến chết đi nháo, nếu là hắn không kiên nhẫn chút, người ngược lại ngoan.
Tiếu chiến trong tay chiết cái không hoàn, ánh mắt một cái kính đến một chút hạ lương lương mà phiêu vương đánh cuộc, thanh âm ngược lại là thấp xuống,
"Nhìn ngươi này cùng cho ai đi vội về chịu tang dường như mặt, ngươi nha, lại đau đầu đúng không? Xứng đáng, ta cùng ngươi nói nói ngươi toàn đương gió thoảng bên tai, sớm tám trăm năm trước liền nói đến chú ý bảo dưỡng, ngươi nghe sao?"