Hay là, ngươi thích chính là ta 【 bác quân một tiếu 】
Từ huyền vũ cái động khẩu hình cùng phối âm không giống ngạnh nghĩ ra được Tiểu Đoàn tử
Mê ngươi ngọt bính, liền 1400+
Chính mình nói bừa, không nên tưởng thiệt, không cần bay lên
Lần đầu tiên phát, ngươi mắng ta, ta liền san, ta túng
Tiếu chiến tình cảm đẩy kéo hướng tới đều là chủ động lại hàm súc, thành thạo, ít nhất tại kia thứ đối diễn trước là.
Học sinh tiểu học nhất dạng do dự xứng thượng một đôi hàm tiếu ánh mắt, vương điềm điềm vương điềm điềm đến hô đuổi theo, ngẫu nhiên vô ý mà cùng uống một chén cà phê, ra diễn thuận tiện lưu lại cấp tiểu bằng hữu quá cái sinh nhật.
Hình như là khác thân mật lại tự tại, hết thảy lại đều điểm đến mới thôi cũng không bính tuyến.
Điều này làm cho vương đánh cuộc tổng là tự mình đa tình đứng lên, không tự giác đến nhìn tiếu chiến ngây ngô cười, tiếp lại giống như hồi hồn dường như lãnh xuống dưới giống như cười nhạo chính mình không tiền đồ.
Tiếu chiến thích nhất nhìn vương đánh cuộc cái dạng này, khó được vi đại mô-tơ cùng du hý ở ngoài sự tình kích động đứng lên, ngây thơ lại đáng yêu. Bất quá chính yếu vẫn là, hắn xinh đẹp, cười rộ lên đặc biệt xinh đẹp.
Thời gian lâu vương đánh cuộc đã đối như vậy bộ lộ miễn dịch, liêu đến liêu đi thuần thục thực. Một người đẩy kéo du hý cứ như vậy biến thành song nhân cạnh kỹ, giống như ai trước đỏ mặt ai liền bị nốc-ao, tiếu chiến như thế nào đồng ý bại bởi nhỏ 6 tuổi tiểu bằng hữu, đương nhiên muốn thêm đem hỏa mới được.
Chụp huyền vũ động kia tràng diễn trước một đêm, tiếu chiến trước hạ diễn thay thanh lương thường phục, đi ra liền đánh lên bạch y phiêu phiêu vương đánh cuộc, nhất thời hứng khởi liền hảm trụ hắn:
"Đến a, đến đối đối ngày mai lời kịch a, đạo diễn nói là đính ước nội dung vở kịch đâu, trọng yếu thực "
Tiếu chiến cố ý đem đính ước hai chữ nói thật mạnh, nhạ đến staff nhớ tới ngày đó đạo diễn cầm loa hảm hai cái diễn viên chính ái muội một chút, ở một bên không cẩn thận cười ra tiếng.
"Đi a, ngươi chờ tiếu chiến, chờ ta thay đổi quần áo đi ra, hảo hảo định chúng ta phụ tử tình, ngươi xem xem ai là ba ba", vương đánh cuộc một bên không chút nào thẹn thùng đến cãi lại, một bên nhiệt đến vén lên diễn phục lộ ra hai cái tế bạch chân.
"Nha nha nha trước biệt thay đổi, bạch y phiêu phiêu hảo thiếu niên nhiều suất khí, ngày mai huyền vũ động sát Đại Vương bát ngươi đã có thể bẩn hề hề, mau tới nhượng ca nhiều nhìn xem suất khí ngươi "
Tiếu chiến này liền đi qua kéo vương đánh cuộc tùy tiện tìm cái cửa nhà ghế dựa đè xuống, đem mình kịch bản hướng trong tay của hắn một tắc nói: "Dù sao ngươi cũng không vài câu từ, hai ta liền dùng một quyển", nói xong lại đi bên cạnh hắn tiếp cận điểm, hảo nhìn đến rõ ràng điểm.
Đánh quang thiết bị triệt hạ sau, bên ngoài tinh tinh có vẻ phá lệ nhiều, mùa hè phong không vội không hoãn đến thổi qua đến, tuy rằng không đủ thanh lương nhưng là đầy đủ mang đi ban ngày oi bức dính nị. staff tại xa xa vội vàng kết thúc, hai người khó được an tĩnh lại, ngồi ở cửa nhà hưởng thụ ngày mùa hè hạn định nhàn nhã.
Chỉ tiếc muỗi hỉ quang, không ngừng mà hướng bên trong phi, vương đánh cuộc phá lệ chiêu muỗi thể chất đem muỗi đều uy đến no no. Tiếu chiến mừng thầm không thụ muỗi tra tấn, nhìn vương đánh cuộc trắng nõn đến trên đùi một đám điểm đỏ điểm cùng vết trảo lại có điểm tâm đau, "Chính là đáng tiếc xinh đẹp chân" .
"Ngươi tức giận như vậy làm chi "
"Ngươi muốn là không có cái kia ý tứ, liền không cần tùy tiện đi trêu chọc người khác "
Hai người đều nhập diễn đến thực, tiếu chiến không tự giác đến nhìn vương đánh cuộc vẻ mặt chính sắc lại ẩn nhẫn tức giận mặt, cảm thán hắn tiểu tử này có đôi khi cũng thật giống uông kỷ, tính cách cũng giống, khuôn mặt dễ nhìn đản cũng giống, nghĩ nghĩ trong đầu liền lại toát ra mưu ma chước quỷ.
"Ta trêu chọc cũng không phải ngươi, hay là, ngươi thích chính là ta", tiếu chiến bối lời kịch, mãnh liệt thấu đi lên, nhìn vương đánh cuộc mặt.
"Ca, sai, sai a, phải là, trừ phi ngươi lam trạm thích chính là ngụy anh", vương đánh cuộc tưởng giơ lên kịch bản cấp tiếu chiến nhìn, liền đối diện thượng hắn cầu cười ánh mắt.
"Không sai", tiếu chiến nhìn chằm chằm vương đánh cuộc ánh mắt, nghiêm túc lập lại một lần, "Không có sai, hỏi đến chính là, hay là, ngươi thích chính là ta?"
Vương đánh cuộc tuy là thói quen tiếu chiến bộ lộ, nhưng cũng là thấy hắn lần đầu tiên trắng ra lại minh xác tình cảm thế công, trong đầu đến huyền phịch một tiếng liền đứt đoạn, đỏ ửng đột nhiên liền từ cổ đi đến lỗ tai.
Vương đánh cuộc mang theo cuối cùng một chút lý trí hướng ngoài cửa dò xét đầu, "Thực hảo, không người", ngược lại vươn tay liền nắm tiếu chiến xinh đẹp cằm, không mang bất luận cái gì do dự mà,
Thân đi xuống.
Niên thiếu không hiểu khắc chế, không hiểu lướt qua liền ngừng, vương đánh cuộc nhìn tiếu chiến bởi vì kinh ngạc mà trừng lớn ánh mắt, tinh tế chậm rãi học bộ dáng không có gì kỹ xảo mà cắn lộng.
Tiếu chiến còn không có từ kinh ngạc trung hoãn thần lại, vương đánh cuộc liền buông hắn ra, tay khoát lên hắn lưng ghế dựa thượng, giống như hoàn vai hắn, cười hỏi hắn:
"Thế nào, hiện tại đủ đạo diễn nói như vậy ái muội sao?"
"Ta là thích ngươi."
"Chính là có hay không người đã nói với ngươi, không cần trêu chọc chòm sư tử."
Đột nhiên dũng hướng đại não quá nhiều tin tức nhượng tiếu chiến tạm thời đánh mất tự hỏi năng lực, nhưng hắn thanh tỉnh mà nhận thức đến một vấn đề:
"Lần này đẩy kéo du hý, ta hình như là chơi thua."