Con thỏ có thể ăn đường sao?
Tái hôn trọng tổ gia đình huynh đệ + sư sinh
——————————
"Đánh cuộc, ngươi ở nơi nào? Trong chốc lát bữa tiệc ngươi đừng quên, ngươi nên hiểu chuyện, mụ mụ một người cũng thực vất vả a."
Thu được mụ mụ tin tức khi, vương đánh cuộc đang chuẩn bị bước vào thư viện, nhìn đến tin tức cũng không có dừng bước lại, hắn tính toán ở trong này phao thượng một đêm.
Ngay tại một tuần trước, hắn mụ mụ nói cho hắn biết, muốn kết hôn, cái kia trong gia đình còn có một đại hắn sáu tuổi tiện nghi ca ca. Năm đó ba mẹ ly hôn, hắn nửa năm sau mới biết được, không hỏi quá ý kiến của hắn, hiện tại muốn tái hôn, cũng chỉ là một cái qua loa điện thoại thông tri. Năm đó ly hôn thời điểm, hắn ba đi rồi, hiện tại tái hôn, đại khái mẹ hắn cũng muốn đi rồi đi, vương đánh cuộc cúi đầu cười nhạo một tiếng, quan cơ.
Cái này bữa tiệc có hay không hắn đều sẽ tiếp tục, cái kia gia đình có hay không hắn đều sẽ trọng tổ, hắn không cần tham dự, cũng không cần tham dự.
Tiếp cận cơm điểm thư viện người không là rất nhiều, vương đánh cuộc tại đọc khu chọn cái kháo cửa sổ vị trí, đem bao đặt ở ghế trên chiếm vị, chính mình đứng dậy đi tìm thư.
Hắn bình thường không yêu đọc sách, so với những cái đó buồn tẻ cứng nhắc văn tự, hắn càng nguyện ý đang luyện tập thất rơi mồ hôi, hôm nay đại khái là bị mẹ hắn phá hủy tâm tình, chỉ tưởng tìm một chỗ an tĩnh ngồi, hắn có thể nghĩ đến tối thanh tịnh địa phương cũng chỉ có thư viện.
Một cái thấy thư liền đau đầu người đột nhiên một chút bị nhiều như vậy túi sách vây quanh, đều không biết nên từ đâu xuống tay, không đầu ruồi bọ tự đến chuyển hai vòng, mãnh liệt nhớ tới mấy ngày hôm trước bạn cùng phòng vẫn luôn tưởng an lợi cho hắn một quyển tiểu thuyết, mới nằm úp sấp đến kiểm tra cơ đi lên sờ soạng đứng lên.
Chiếu giấu quản vị trí cùng tác thư hào, thật vất vả tìm được kia bộ tiểu thuyết giá sách, nhị ba bốn mấy quyển tục tập đều có tự mà sắp xếp, cố tình không có một, vương đánh cuộc thấp giọng bạo câu thô khẩu, nhạ đến một bên tìm thư người trắc mắt. Một chuyện không thuận mọi chuyện khó chịu, vương đánh cuộc hào phóng mà đưa người nọ một đôi xem thường, trở về tìm vị trí của mình.
Nguyên bản không cái bàn đối diện lúc này đang ngồi cá nhân, vương đánh cuộc ánh mắt ánh mắt đầu tiên liền dừng ở trong tay của hắn trên sách, đúng là hắn tưởng muốn ( một ). Vương đánh cuộc kỳ thật cũng không phải nhất định phải nhìn quyển sách kia không thể, mắt không thấy tâm không phiền, nhìn không thấy còn chưa tính, nhưng hiện nay quyển sách này liền nghênh ngang mà quán tại hắn đối diện, gọi hắn thấy được ăn không, chỉ cảm thấy nén giận.
Tâm tình không tốt, liên quan rớt ra ghế dựa động tác đều đại chút, đắng chân tại mộc sàn nhà thượng phát ra chói tai ma xát thanh, đột ngột mà tiếng vọng tại đây vốn nên yên tĩnh an nhàn không gian, trong lúc nhất thời vương đánh cuộc chính mình cũng có chút ngại ngùng đứng lên, giống như cảm thấy đắc tội nơi này yên lặng mà đuối lý.