Giữ mình trong sạch
Giữ mình trong sạch
Nguyện các ngươi trận này yêu có thể tránh miễn phiền toái.
Vương đánh cuộc cùng tiếu chiến kết giao, cơ hồ lệnh sở hữu người mở rộng tầm mắt.
Hai người ban đầu là tại một cái rượu cục thượng nhận thức. Ngày đó vương đánh cuộc sở tại đoàn xe đội trưởng sinh nhật, hai người quan hệ cá nhân không tồi, hắn tự nhiên cũng không lý do vắng họp. Đến địa phương mới biết được thọ tinh danh tác mà bao hạ một chỉnh gian quán bar, trừ bỏ chúc mừng sinh nhật, cũng muốn "Tiểu tiểu" kỷ niệm một chút cùng bạn gái luyến ái trăm ngày.
Đạo quá chúc phúc sau vương đánh cuộc nhịn không được oán thầm, liền này phô trương còn gọi tiểu tiểu kỷ niệm sao? Không khỏi rất khiêm tốn chút, xem ra đội trưởng là thật bị ái tình hướng hồ đồ thần trí.
Đội trưởng bạn gái là mỹ viện tại giáo sinh, cùng vương đánh cuộc cũng là đầu hẹn gặp lại mặt, khách sáo hỏi hắn hiện tại có bạn gái hay không, ý ngoài lời thực rõ ràng, chính là muốn đem hắn giới thiệu cho ở đây nữ sinh. Vương đánh cuộc lắc đầu, hiểu biết hắn tính cách đội trưởng vội vàng giúp hắn nói rằng: "Cái này đại soái ca liền không cần ngươi giới thiệu bạn gái, vẫn là đi vội ngươi đêm nay một khác đối giật dây đi."
"Đây không phải là một vị khác nhân vật chính còn chưa tới đi." Nữ hài tử chỉ chỉ cách đó không xa một cái nam sinh, hơi hờn dỗi mà cùng nhà mình bạn trai nhẹ giọng oán giận.
Xem ra đêm nay rượu này cục có không ít trò hay nhìn, vương đánh cuộc tùy tiện tìm cái vị trí ngồi xuống. Hắn luôn luôn nói không nhiều lắm, lại không thể thiếu cũng bị người khác trêu chọc: "Đại tẩu ngươi có điều không biết, chúng ta đánh cuộc mỗi đoạn luyến ái đều không vượt qua ba tháng."
"Ngươi lời này nói như thế nào đến khó nghe như vậy, chúng ta bác ca kia gọi vạn bụi hoa trung quá phiến diệp không dính thân, cùng người luyến ái chuẩn tắc chính là tuyệt không vượt qua ba tháng."
Thấy này đó hồ bằng cẩu hữu nói được càng ngày càng thái quá, vương đánh cuộc không mở miệng không được: "Nói sao lại như vậy nhiều, đêm nay nhân vật chính cũng không phải ta."
Bọn họ cũng hiểu biết vương đánh cuộc người này tính cách, tự nhiên thấy tốt liền thu thay đổi đề tài, bắt đầu thảo luận đội trưởng bạn gái hồng nương kế hoạch. Vương đánh cuộc cho chính mình lấy chén rượu, ở bên cạnh quá không để ý mà nghe, nguyên lai là đội trưởng bạn gái đồng học kính nhờ nàng hỗ trợ truy người, liền nhân cơ hội này ước ở tại đêm nay.
Chính là vương đánh cuộc như thế nào đều không nghĩ tới, vị này nam đồng học muốn truy cũng là một người nam nhân.
Lững thững đến muộn "Một vị khác nhân vật chính" lập tức đã đi tới, lướt qua vương đánh cuộc cầm lấy trên mặt bàn rượu, uống một hơi cạn sạch. Tràn ra tới rượu thủy theo khóe miệng của hắn hướng cổ ở chỗ sâu trong chảy tới, tại vương đánh cuộc góc độ có thể tinh tường nhìn đến miệng hắn môi bên cạnh một viên tiểu chí, phá lệ mà làm cho người chú ý.