【 bác tiếu 】 lòng thích cái đẹp
Lòng thích cái đẹp
Thế gian từ không thiếu hụt thâm tình cùng mỹ mạo
Có một số việc theo tuổi tăng trưởng sẽ thay đổi, có một số việc sẽ không.
Vương đánh cuộc từ tiểu liền thích xinh đẹp đồ vật. Từ ô tô mô hình đến du hý tay bính, sau lại là xe máy cùng ván trượt, chúng nó không nhất định là tính giới so cao nhất, nhưng bởi vì bộ dáng mỹ lệ mà nhập mắt của hắn, cho dù chính là bãi ở nhà cũng khiến tâm tình của người sung sướng.
Trước kia hắn thích trương dương, hiện tại càng thích những cái đó ánh mắt đầu tiên sạch sẽ đơn giản, chi tiết tinh xảo phiền phức đồ vật, tốt nhất người khác thực khó phát hiện, mà hắn có thể đặt ở trước mắt tinh tế ngắm cảnh. Nhan sắc không cần nhiều diễm lệ, nhưng đến đặc biệt, là trải qua tỉ mỉ thiết kế ngẫu nhiên. Tạo hình thường quy có thể, chính là độ cung tuyệt đẹp, biến chuyển sắc bén.
Có đoạn thời gian hắn nghĩ lại chính mình, quá mức để ý bề ngoài hay không có chút nông cạn, hắn thử dứt bỏ bề ngoài quan sát sự vật, nhưng mà không có mỹ lệ thêm vào, xâm nhập ở bên trong kiên nhẫn liền hao mòn một nửa.
Mỹ nhưng đại khái chia làm hai loại, thiên nhiên hình thành cùng hậu thiên đánh bóng.
Tiếu chiến vào cửa khi đáy mắt còn khó hơn dấu tàu xe mệt nhọc trầm thấp ủ rũ, cùng hắn ánh mắt tương đối khi liền thay nhất trương khuôn mặt tươi cười, khóe miệng giãn ra hướng về phía trước, dạng khởi một cái nhợt nhạt lê cơn xoáy, khóe mắt hơi hơi rủ xuống, nằm tàm đôi đứng lên, giống lưỡng đạo tân nguyệt. Nhưng hắn vẫn là phản ứng chậm một chút, ý cười không tới trong mắt, bị vương đánh cuộc nắm chắc.
Như vậy cười nhất định đối với gương luyện thật lâu, vương đánh cuộc tưởng, việc này hắn cũng làm quá, sau lại miến nói hắn lãnh mặt cũng xinh đẹp, vương đánh cuộc liền "Khiêm tốn tiếp thu", dù sao lúc nào cũng bày ra khuôn mặt tươi cười mệt chết đi, hắn tình nguyện đem thời gian dùng tại địa phương khác.
Tiếu chiến duy trì mưa thuận gió hoà cười cùng hắn đáp lời, từ phi cơ hành trình nói đến quay phim mà thời tiết, cuối cùng thật sự không nói, đành phải nói trước mặt đồ ăn hợp không hợp khẩu vị, hỏi một câu vương đánh cuộc hồi một câu. Hắn mơ hồ cảm thấy cảnh tượng này quen thuộc, trước kia thượng tiết mục ngồi ở nữ khách quý trước mặt "Thân cận" khi liền có cùng loại vấn đáp, trong lòng hắn không dày vò, chỉ có điểm nhàm chán, người đối diện quả thực như ngồi trên chông. Hắn nhìn ra tiếu chiến mệt chết đi, trên mặt cười khoái không nhịn được, khóe mắt phiếm mỏi mệt đỏ sậm, môi có một chỗ so nơi khác khô ráo, môi văn càng rõ ràng một ít.
Tính, tâm hắn tưởng.
"Về sau có thể tại đoàn phim đồng thời điểm ngoại bán." Hắn nói.
Hắn nhìn đến tiếu chiến khóe miệng lê cơn xoáy biến thâm, chỉ có hắn ly đến gần, người bên ngoài nhìn không thấy, cánh mũi thượng tích khởi một đạo thản nhiên tế văn, ý cười nhảy vào ánh mắt, hướng quang đồng tử là hổ phách sắc.