【 bác quân một tiếu 】 hoa phun chứng
Hoa phun chứng au vương đánh cuộc x tiếu chiến
ooc thuộc loại ta bọn họ thuộc về mình chớ bay lên
00.
- Vương lão sư?
- Vương lão sư Vương lão sư?
- Vương lão sư lại không nói.
- Vương lão sư sẽ không lại ba ngày không ngủ đi, xong đời Vương lão sư vây hoá trang hóa đang ngủ.
Tháng sáu hoành điếm thời tiết đã oi bức đến xuất kỳ, thật dày khăn trùm đầu giam cầm ở trên đầu khó có thể hô hấp không nói, trên mặt phấn càng là bổ liền rụng.
Tiếu chiến híp mắt ngồi ở đoàn phim lâm thời dựng lều trại hạ bổ trang, di động màn hình sáng lại ám, nhưng thấy căn bản không dụng tâm đang nhìn. Tầm mắt khóa hướng ngồi ở hắn tà tiền phương vương đánh cuộc, cúi đầu không biết đang làm gì đó, cùng hắn đáp lời cũng không để ý tới.
- nhiệt cử chỉ điên rồ?
Hoá trang sư hấp tấp mà bổ hoàn trang, giương nanh múa vuốt mà đánh về phía kế tiếp diễn viên chính. Tiếu chiến vươn tay đem ngăn trở tầm mắt nhất lũ tóc giả bát bát, một cước đá thượng vương đánh cuộc ghế dựa.
Cái này có phản ứng.
Vương đánh cuộc ngơ ngác mà quay đầu xem xét hắn liếc mắt một cái, kia vẻ mặt thật là có vài phần uống rượu Lam Vong Cơ bộ dáng. Plastic ghế dựa một đá liền có "Đát" mà một thanh âm vang lên, tiếu chiến có một chút không một chút mà đá, đá đá đem mình đá nhạc. Này tiết tấu, cùng hắn diễn trong kỵ tiểu quả táo không sai biệt lắm.
"Chuyện gì?" Vương đánh cuộc hỏi hắn.
"Vương lão sư nhập diễn thật rất thâm." Tiếu chiến cười rộ lên lộ ra bạch bạch thỏ nha, "Nói chuyện đều như vậy vẻ nho nhã, không có việc gì không thể hảm ngươi nha?"
Vương đánh cuộc trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, chậm rãi quay đầu, lại giác hầu khẩu một trận ghê tởm, che miệng nôn ra một trận.
Cái gì cùng cái gì.
Tiếu chiến mộng.
Nói với hắn hai câu nói, đem hắn ghê tởm phun?
Không đến mức đi.
01
Vương đánh cuộc gần nhất nói rất ít.
Đương nhiên không phải nói hắn trước kia liền nói rất nhiều.
Dù sao vương đánh cuộc băng sơn mỹ nam ngoại hiệu mọi người đều biết, người lạ trước mặt tự mang ba thước cái chắn. Không quen khi tiếu chiến cũng sẽ không không nhãn lực kiến giải đi thảo cái kia ngại, nhưng tốt xấu hiện tại hai người đã hợp tác hai tháng có thừa, cũng là đồng thời giới quá vũ điểm quá ngoại bán khí quá trợ lý quan hệ. Nếu như nói vương đánh cuộc lén lút cười hoa vi mười lần, như vậy tại tiếu chiến trước mặt ít nhất có tám lần. Hoành điếm song kiệt bàng mà đi, thậm chí cùng tiến lên xí sở. Nhưng gần nhất vương đánh cuộc không chỉ từ không cùng hắn đồng thời đối, cơm không cùng hắn đồng thời ăn, thậm chí liên du hý đều không nghĩ cùng hắn đồng thời đánh. Tránh hắn giống như trâu ngựa xà thần, trốn hắn giống như thiếu trái trên thân. Hảo huynh đệ có cái gì mâu thuẫn không thể nói thẳng khai, làm nam nhân có cái gì phiền não không thể đồng thời giải quyết? Tiếu chiến buồn bực khó đất bằng phẳng tựa vào nội cảnh cây cột thượng, trăm tư không đến kỳ giải.