Tiểu mẫu đơn
# chuyển giáo sinh x côn đồ
# học sinh trung học không quá vườn trường vườn trường luyến ái thậm chí có chút cẩu huyết
Chính văn:
01
Vương đánh cuộc chuyển đến ngày đó tiếu chiến vừa vặn cùng người hẹn giá, chính ở trường học phía sau núi kêu gọi, lý lẽ đương nhiên mà bỏ lỡ một hồi oanh oanh liệt liệt tân sinh tự giới thiệu.
Một cước mới vừa đá vào đối diện người tiểu thối thượng, hắn một tiểu đệ liền thở hồng hộc mà lại đây thẳng hướng hắn xua tay, "Chiến, chiến ca... Bị đánh."
Tiếu chiến nhướng mày mao, trong tay đã nát một nửa chai bia tử hướng mà thượng một suất, kéo người trở về đi, hỏi: "Ai a?"
Tiểu đệ thuận thuận khí, nhớ tới mới vừa trong phòng học cái kia hình ảnh thanh âm còn có chút phát run, "Ta ban tân chuyển tới một..." Ca tự đúng lúc thu thanh, hắn âm thầm liếc mắt tiếu chiến, nhìn người không có gì biểu tình, mới tiếp tục nói: "Một nam, lớn lên rất tốt, lý tưởng cùng hắn mở cái vui đùa —— "
Tiếu chiến không kiên nhẫn mà sách một tiếng, "Nói trọng điểm."
"Liên người mang bàn học, toàn nhượng người cấp lược dưới lầu mặt cỏ thượng."
Tiếu chiến rất giật mình, lý tưởng người này rất kẻ dối trá, nói chuyện cũng không nhận người thích, đi theo phía sau hắn đánh mấy lần đàn giá, liền đem mình về đến hắn này giúp. Phỏng chừng tiểu đệ cũng là nhìn người nhìn quen mắt, mới chạy tới gọi hắn. Chuyện này phóng bình thường tiếu chiến không vui lòng quản, nhưng có người tại bọn họ ban tìm người chọn giá, còn là một mới tới.
Chiến ca khẩu khí này thuận không đi xuống, hắn nhéo hạ nắm tay, đi nhanh vài bước.
Tiếu chiến đứng cửa nhà nhìn tiểu đệ cho hắn hướng trong chỉ, vương đánh cuộc ngồi cạnh cửa sổ hàng cuối cùng ——
Kia vốn là phải là tiếu chiến vị trí, hiện tại hắn kia thiếu đến đáng thương vài cuốn sách đều bị bỏ vào đếm ngược thứ hai sắp xếp, bãi đến ngược lại là chỉnh chỉnh tề tề.
Tiếu chiến đá một cước môn, chính bắt kịp khóa gian, ầm ầm ĩ ĩ lớp nhất thời yên tĩnh trở lại.
Vương đánh cuộc đang cúi đầu viết cái gì, nghe tiếng nhíu mày xuống đầu cũng đi theo hướng cửa nhà nhìn qua.
Tiếu chiến đảo hút khẩu lãnh khí.
Hắn bật người lôi ra cái cười, giải thích: "Không cẩn thận, đại gia đừng để ý."
Trong ban đồng học lúc này mới đem lực chú ý từ tiếu chiến trên người rút về đến, khôi phục náo nhiệt.
Vương đánh cuộc càng làm cúi đầu đi, tiếu chiến ánh mắt lại cùng dính tại người trên người nhất dạng, hắn giơ tay lên khửu tay bính một chút người bên cạnh, "Lý tưởng liêu thiếu?"
"A ——" tiểu đệ trương nửa ngày miệng, hắn không nghĩ tới tiếu chiến hỏi hắn cái này, nhất thời không tổ chức xuất một câu đầy đủ trả lời thuyết phục, lại đã trúng một chút mới thử nha nói: "Liền người này đi ngang qua thời điểm lý muốn ngăn một phen."