~ thỏa mãn ~ ( hoàn )
Tính nửa cái hiện bối, chân chân giả giả đi. Vất vả trong đều có thể nếm đến thỏa mãn thì tốt rồi, muốn tiếp tục đáng yêu nha.
Cũng Hứa tiểu thư muội nhóm có thể GET đến "Thổ bát thử" chân lý.
Khởi công thuận lợi, muốn dọn gạch.
—————————————————————
Ngươi thành thị phong cảnh môi tuyến độ cung
Dần dần đều thấy rõ
—————————————————————
1.
"Lần này xác định và đánh giá, ngươi rụng đến C ban."
Tiếu chiến mang theo vừa mới toàn bộ ướt đẫm bị thay thế luyện công phục, chưa kịp chỉnh lý hảo bán chỉ tay áo từ khe hở trong chui ra đến, rủ tại túi xách bên cạnh.
Vừa mới sát quá hãn giống như vẫn chưa có hoàn toàn làm thấu, hiện tại hắn đứng ở tổng giám văn phòng duy nhất cái kia thông gió khẩu phía dưới, cảm giác hàn ý là từ còn có chút đau nhức lòng bàn chân sấm đi lên, chỉ chốc lát sau liền thứ phá làn da, lan tràn đến toàn thân. Đầu óc giống như bị đông trụ, hoãn một hồi lâu, hắn mới thốt ra lễ phép khuôn mặt tươi cười đến: "Ta biết, cám ơn giám đốc."
Đối diện vẫn luôn xuyên qua rất nặng thấu kính xem kỹ hắn người họ Lâm, hiện giờ là chức nghiệp trong rất có nổi danh nghệ nhân tổng giám, trước kia làm thật lâu độc lập tinh tham, khai quật xuất có tư chất tuổi trẻ hài tử giới thiệu cho mỗi cái giải trí công ty, bị hiện tại đảm nhiệm chức vụ công ty lương cao hợp nhất sau đó, cơ hồ không có bất luận cái gì một nhà này đồng loại của hắn hình công ty có thể tại đẩy dời đi nghệ nhân, đặc biệt thần tượng tân nhân nhiệt độ thượng cùng chi chống lại.
Lâm quân đối ánh mắt của mình vẫn luôn phi thường tự tin, hắn có thể từ ngàn vạn trương bình thản không có gì lạ trên mặt bắt giữ đến vận mệnh.
Tuy rằng trên tay hắn tạo quá tinh vô số, nhưng hắn vẫn cảm thấy, chân chính thần tượng là vô số vận mệnh quỹ đạo xếp thành, mỗi một đoạn trải qua, mỗi một loại tính tình, vô cớ xuất binh sức cuốn hút cùng khoảng cách cảm, đều vừa mới va chạm ở tại một người trên người, thứ này vô pháp giao cho, càng không có biện pháp trống rỗng bịa đặt, may là hắn cao thủ như thế cũng bất lực.
Minh tinh là trời sinh, hắn cùng mặt khác đẩy tay làm sự, bất quá là từ bình trong phàm nhân giả tạo xuất một số người tạo vệ tinh, tại thật sự minh tinh sinh ra đêm trước, tán gẫu lấy an ủi.
Lâm quân nhìn người trước mặt hảo một chút, hắn tiến vào gian phòng đã khoái mười phút, lâm quân còn chỉ cùng hắn nói một câu nói.
"Tiếu chiến, ngươi tưởng hảo sao?"
Rốt cục hắn nói ra tiếp theo câu, không ngoài sở liệu kia trên mặt vẫn luôn có chút sợ hãi thần sắc tuổi trẻ người nâng lên ánh mắt, như là rốt cục chờ đến vẫn luôn treo ở gáy thượng lợi kiếm rơi xuống, hắn ngữ điệu có vẻ bằng phẳng, chẳng sợ rất nhận người thích nhất trương trên mặt mất một nửa huyết sắc.