Bác quân một tiếu 】 bồi Tiêu lão sư hồi Trùng Khánh
Cuối cùng cho hấp thụ ánh sáng hệ liệt lại song nhược đến, biệt chê ta phiền qwq
Sổ thu chi hằng ngày, viết viết mau ngủ, thứ lỗi.
*
Vương đánh cuộc trừ tịch trước ngạnh đầu tăng ca thêm giờ mà hoàn thành công tác, bồi tiếu chiến hồi Trùng Khánh năm mới.
Hắn từ trước liền lại tới nhiều lần. Chưa công khai trước địa hạ luyến tình hắn liền nhiều lần sủy lễ vật mà hướng tiếu chiến gia chạy, lần đầu tiên thấy gia trưởng hắn liền làm hảo bị Trùng Khánh vợ chồng song song giơ tảo đem truy ra khỏi nhà, quê nhà láng giềng vây xem đều có thể đứng vững vài vòng cảnh tượng. Kết quả lần đầu tiên tiến gia môn, chỗ ngồi mới vừa che nhiệt đã bị tiếp đón nhất đốn cái lẩu, lão thịt bò ngàn tầng bụng xuyến hảo toàn hướng hắn trong bát kẹp. Canh suông oa tại Trùng Khánh cơ hồ thấy không bạch các dạng mỹ thực trung có vẻ có chút đột ngột. Hắn nhìn một bên cúi đầu yên lặng ăn cái gì tiếu chiến, cùng với bên chân vây quanh cọ hắn nửa ngày tiểu anh đoản, cảm thấy này giống qua đã nhiều năm cảnh tượng.
"Xem ta làm chi?" Tiếu chiến nuốt xuống một khối áp huyết, đạo: "Này thuyết minh ngươi đã là lão Tiếu gia người."
Nhưng năm mới hắn vẫn là lần đầu tiên. Từ trước hai người bọn họ hoặc là một đầu phi Trùng Khánh một đầu phi Lạc Dương, hoặc là công tác vội khi tại Bắc Kinh trong nhà tiếp theo bàn bánh chẻo oa cùng một chỗ nhìn xuân vãn. Hai người bọn họ bọc đến nghiêm nghiêm thực thực đặc biệt mà vội phi cơ chuyến, nhưng vẫn là tại sân bay bị miến đổ vừa vặn.
Tiếu chiến tại cách đó không xa làm thủ tục, vương đánh cuộc đứng ở bên cạnh đem chính mình mặt vùi vào mép đen tráo trong, bên tay là hai cái đại rương hành lý. Hai người bọn họ đều không mang trợ lý. Tiếu chiến cấp tiểu cô nương bao cái đỏ thẫm bao, trước tiên thả người hồi gia.
Một người miến đạo: "Đánh cuộc, ngươi muốn bồi Tiêu lão sư đồng thời hồi Trùng Khánh sao?"
Vương đánh cuộc: "Ân, hồi Trùng Khánh năm mới."
"Oa, nhớ rõ chụp ảnh phát Weibo a!"
Tiếu chiến vừa mới trở về, cười tủm tỉm mà cùng miến chào hỏi, "Khoái năm mới nha, các ngươi muốn bảo quản hảo đồ đạc của mình, trở về chú ý an toàn."
"Hảo ca ca!"
"Tiêu lão sư Vương lão sư thuận buồm xuôi gió!"
Tiếu chiến cấp vương đánh cuộc lý lý khăn quàng cổ, hướng miến phất tay. Vương đánh cuộc phụ giúp hai cái rương cùng hắn sóng vai mà đi, "Tết âm lịch khoái hoạt."
"Tiêu lão sư Vương lão sư tết âm lịch khoái hoạt!"
Mấy giờ sau thuận lợi rơi xuống đất, nam phương thấp lãnh so sánh với phương bắc càng có xâm lược tính. Hai người bọc đến giống như xuất môn leo núi, bị tiếp cơ miến vây quanh nhất đốn chụp sau cùng bên ngoài tiếu phụ thành công hội hợp.
Tiếu phụ lái xe, trong xe đánh đầy đủ hệ thống sưởi hơi, phóng trước tiếu chiến nhét vào đi CD, thiết đến mỗ thủ tiểu chúng tiếng Nhật ca.