Focus( tiêu điểm )【 một 】
Nhiếp ảnh sư chiến X minh tinh bác
cp vô kém, không yêu nhìn tả hoạt
Toàn viên occ, chớ bay lên chưng nấu
Sẽ không quá dài, mau chóng kết thúc
Cùng vài vị @ cửu nhị nhị nhị @Zcist @ là lộ nhiễm áp đồng thời "Tróc trùng" liên văn, đại gia đều là một phát hoàn, chỉ có ta viết thành còn tiếp, nhớ rõ nhìn đại gia văn, thích nói không cần keo kiệt tiểu tâm tâm cùng chú ý ha, về sau sẽ càng cố gắng sản xuất ˭̡̞(◞⁎˃ᆺ˂)◞₎₎=͟͟͞͞˳
Buổi chiều hai điểm, tiếu chiến dựa theo niên đệ hạ cam cấp địa chỉ đến Studio - trường quay, đem thiết bị buông xuống về sau, từng cái kiểm tra thiết bị, mở cơ chuẩn bị thử mấy trương, liền nghe thấy được hạ cam lớn giọng.
"Học trưởng ngươi tới sớm như thế!" Hạ cam thở hồng hộc mà đã chạy tới.
Tiếu chiến tướng máy chụp hình tắt máy thả lại chụp ảnh trong bao, trêu chọc đạo: "Thói quen, tới trước quen thuộc xuống đất phương, hơn nữa đây không phải là nghĩ điểm chụp hoàn kết thúc công việc, ngươi mời ta ăn cơm đi."
"Nhất định, học trưởng giúp ta như vậy đại ân, ăn cùng ta cũng không có vấn đề gì!" Hạ cam chụp vỗ ngực hào khí ngất trời.
Tiếu chiến cười cười: "Đùa ngươi sao, giúp ngươi cái này vội cũng không phải không có tiền lấy, lại nói muốn là chụp không tồi, vạn nhất hôm nay này minh tinh về sau nhượng ta đương hắn ngự dụng nhiếp ảnh sư đâu, ta không là kiếm đại."
Hạ cam gãi đầu, có chút khó xử.
"Làm sao vậy?" Tiếu chiến không giải.
"Học trưởng, hôm nay cái kia minh tinh a. . . Khả năng có một chút. . ."
"Ân?"
Hạ cam tiến đến tiếu chiến bên tai đạo: "Chính là. . . Nghiệp nội đều nói hắn không tốt lắm ở chung, khả năng sẽ đùa giỡn đại bài, cố ý làm khó dễ linh tinh, cho nên. . . Xin lỗi a, học trưởng, cho ngươi tìm cái phiền toái. . ."
Tiếu chiến không hề gì mà khoát tay: "Quên ta cái gì chuyên nghiệp đi? Ứng phó giáp phương ba ba ta sở trường nhất, vô luận tính tình nhiều không hảo, ta đều có thể bắt lấy! Yên tâm đi!"
"Hạ cam! Vương lão sư bọn họ đến, ngươi đi tiếp một chút!" Xa xa có một cái nhân viên công tác tiếp đón hạ cam một tiếng.
"Ai! Hảo, lập tức tới!" Hạ cam đáp ứng sau xoay người nhìn về phía tiếu chiến."Kia học trưởng ta đi qua. . ."
"Nhanh đi đem giáp phương ba ba tiếp tiến vào!" Tiếu chiến phất tay ý bảo hắn nhanh đi.
Vốn tưởng rằng vị này tính tình không hảo đại minh tinh sẽ mang lên hảo vài cái trợ lý bảo tiêu, tiền hô hậu ủng mà chầm chập dịch lại đây, bãi tự cao tự đại, ngoài ý muốn là tiếu chiến cúi đầu cấp di động giải cái khóa công phu, ba người tiếng bước chân liền từ xa tới gần mà đến gần rồi.
Tiếu chiến ngẩng đầu, tầm mắt dẫn đầu bị cuối cùng người hấp dẫn, một thân hắc đem chính mình bao vây nghiêm nghiêm thực thực, oversize vệ y phối hợp màu đen chân bó khố, dáng người cũng là một chút không che, vệ y mạo khấu ở trên đầu, màu trắng ống nghe điện thoại tuyến từ phía sau kéo dài biến mất tại đâu mạo trong bóng tối, khẩu trang che khuất hơn phân nửa cái mặt, một đôi mắt không gợn sóng, quét mắt một vòng Studio - trường quay nội người lại cúi đầu xuống.