Không giống ca ca ca ca chi làm nũng ca ca tốt nhất mệnh
Cổ trang kịch phiền toái nhất chính là dính khăn trùm đầu, nhân vật chính nhóm thường thường muốn trước tiên hai giờ đến phiến tràng trang phát, phân minh hai người đi cùng một chỗ, nhưng vi tị hiềm vẫn là đến phân chia hai chiếc xe đi.
Vương đánh cuộc từ đại buổi sáng đứng lên liền oán niệm rất nhiều, hắc mặt hướng tiếu chiến trong bao tắc đồ vật.
"Nha, đều hướng ta trong bao tắc cái gì đâu?"
Vương đánh cuộc bình thường đều lười ba lô, có những thứ gì vật nhỏ muốn dẫn không là tùy tay một lấy chính là hướng hắn trong bao tắc, tiếu chiến đã thực thói quen, chính là nhìn cáu kỉnh đệ đệ thấy buồn cười, đã nghĩ đùa đùa hắn.
Vốn cho là mình trước chủ động đã mở miệng, này đệ đệ liền sẽ thuận giai xuống tìm đến hắn thảo muốn an ủi, kết quả mặt đen đệ đệ ánh mắt càng ai oán, trên tay động tác cũng ngừng lại, một hồi lâu mới mở miệng đạo, "Ta kêu 'Nha' sao, tối hôm qua còn ngủ một cái giường hai người hôm nay chính là 'Nha' sao?"
"Ngươi đừng như vậy..." Nói mãi, đệ đệ giống như thật sinh khí, tiếu chiến cũng có chút hoảng.
"Đêm qua là ai cảm thấy điều hòa lãnh vẫn luôn hướng 'Nha' trong ngực chui?" Vương đánh cuộc mới không để ý tới tiếu chiến, hắn bị cái kia 'Nha' cấp kích thích đại phát, chính là không nguyện ý liền như vậy buông tha tiếu chiến, tiếp tục lảm nhảm, "Là ai nửa đêm khát lại lười đứng lên nhượng 'Nha' cho ngươi đệ thủy? Cái gì 'Nha' lòng tốt như vậy a?"
"Là ai hôm nay buổi sáng xấu lắm nói lên không đến, vẫn là 'Nha' cấp xuyên..." Quần áo hai chữ còn không có nói ra, đã bị hướng lại đây tiếu chiến bụm miệng.
Vương đánh cuộc miễn cưỡng trụ khẩu, sâu kín nhìn hắn chờ đối phương bồi thường hắn, "Ôm một cái đã không đủ dùng, nói hai câu dễ nghe cấp đại gia nghe một chút."
Ấn tiếu chiến tính tình, phần lớn thời điểm hống vương đánh cuộc đều là ôm một cái, vương đánh cuộc liền tính đáy lòng nhạc nở hoa rồi ngoài miệng đều còn muốn phun tào đối phương không có cái mới đa dạng, tiếu chiến mới không để ý tới hắn, chiêu không tại tân, hữu dụng liền đi.
Nhưng hôm nay, vương đánh cuộc tựa hồ không có dễ dàng như vậy hãy bỏ qua hắn. Tiếu chiến cắn cắn môi sau thịt non, bất cứ giá nào, tựa vào vương đánh cuộc bên tai nhẹ nhàng nói câu, "Hảo ca ca, ta sai."
Tiếu chiến thanh tuyến ôn nhu, giờ phút này vi lấy lòng càng là cố ý phóng mềm nhũn âm điệu, ngọt nị nị hỗn điểm giọng mũi, ngược lại là đem mình xấu hổ buồn bực mà đỏ ánh mắt.
Vương đánh cuộc chỗ nào chịu được a, chỉ cảm thấy trong óc kia duy nhất băng thần kinh ba mà một tiếng chặt đứt. Trái tim không có kết cấu gì mà nhảy loạn, trên người mỗi một tấc thần kinh đều tại kêu gào phóng thích, hắn cảm thấy chính mình khoái chết chìm tại kia song thấp lộc phiếm hồng trong ánh mắt.
Cánh tay dài đảo qua đem trên bàn vướng bận đồ vật đẩy ra, ôm cổ tiếu chiến thắt lưng trực tiếp đem người ôm đến trên bàn, vội vã mà liền đánh lên tiếu chiến lạnh lẽo mà lại mềm mại môi, mãnh liệt vả lại không có kết cấu gì. Tiếu chiến đau co rụt lại, lại bị vương đánh cuộc hữu lực cánh tay gắt gao giam cầm, lui không thể lui.