Bác quân một tiếu không quen
Tùy tiện viết viết
ooc báo động trước
1.
Vương đánh cuộc đẩy cửa lúc tiến vào, tiếu chiến ở đây phỏng vấn vừa lúc chấm dứt, một bên cười tủm tỉm mà cùng phóng viên tỷ tỷ nói chuyện, vừa hướng gương chỉnh lý hắn kia một đầu thoạt nhìn thuận theo đến không được nhuyễn mao, tại kính mặt trong cùng vương đánh cuộc đối thượng tầm mắt, cực kỳ bé nhỏ mà gật gật đầu tính làm đánh tiếp đón.
Cũng không biết có phải hay không là bởi vì vương đánh cuộc mang tiến vào khí tràng, sinh sôi tại nóng bức bảy tháng lại cấp gian phòng hàng ôn, phóng viên tỷ tỷ tiếp đón hắn trước tiên ở một bên ngồi xuống, lấy áp-phích cùng bút đưa cho tiếu chiến kí tên, tiếu chiến khom lưng xuống, nằm ở hoá trang bàn nhỏ hẹp trên mặt bàn bá bá ký hảo, tu thân áo sơmi vạt áo hướng về phía trước bò đi một tiệt, lậu xuất tinh tế lại rắn chắc bán đoạn vòng eo, vương đánh cuộc cúi đầu nhìn di động, hóa băng đồ uống tại chén trắc lăn xuống một chuỗi bọt nước, nhân đến hắn quần bò thượng biến thành viên viên một cái ấn ký, hắn toát một hơi, đem cái chén đặt ở trên bàn trà, ngón tay thượng dính thủy, nhẹ nhàng chà xát, không đầy một lúc làm.
Phỏng vấn vị trước bàn trà thực tiểu, ngọn đèn lão sư tại máy quay phía sau vội vàng cấp vương đánh cuộc điều quang, tiếu chiến ký hoàn danh đem áp-phích chỉnh lý hảo còn cấp phóng viên tỷ tỷ, trên tay bút hợp bút cái đặt ở trên bàn trà, tại vương đánh cuộc đồ uống chén bên cạnh lấy đi điện thoại di động của mình, chưởng trắc tại chén duyên thượng cọ một chút, treo lên đến mấy khối bọt nước, hắn cũng không thèm để ý, đem di động sủy tiến túi quần, ngoan ngoan ngoãn ngoãn cùng trong phòng mấy vị tỷ tỷ nói lời từ biệt.
Chờ tiếu chiến đi ra ngoài đóng cửa lại, phóng viên tỷ tỷ quay đầu mới nhìn thấy vương đánh cuộc mặt không đổi sắc để điện thoại di động xuống, lý lý T sơ mi cổ áo, tạo hình tỷ tỷ cầm lược cùng phấn bính vội tới hắn chỉnh lý, tiểu trợ lý đem trên bàn trà đồ uống đoan đi, lại trừu đến mấy tờ giấy lau khô trên mặt bàn thủy tí, vương đánh cuộc nhìn nàng động tác không lên tiếng, đem đặt ở trước mặt di động cũng đưa tới.
Từ lúc hai người hợp tác tới nay, hữu ý vô ý đồng đài cùng khuông cũng không coi là nhiều, ngoại giới bắt gió bắt bóng tới tiểu đạo tin tức cũng là hai cực phân hoá phá lệ nghiêm trọng, mâu thuẫn điểm ở chỗ một phần xem giả cho rằng bọn họ lưỡng quan hệ quá tốt, mà khác một phần lại cố chấp mà cho rằng bọn họ lưỡng quan hệ phá lệ ác liệt.
Vương đánh cuộc phỏng vấn thực hảo làm, phóng viên tỷ tỷ sớm vài năm cùng hắn cũng có lại đây hướng, thẳng tính, không yêu giảng loạn thất bát tao bác ánh mắt nói, có đôi khi truyền thông cho hắn đào hầm, tâm tình của hắn hảo liền hướng trong khiêu khiêu, giảng chút bọn họ muốn nghe đến đồ vật, tâm tình không tốt liền thản nhiên nhiễu khai, nói ba xạo chung kết đề tài, khi còn bé còn nhâm người chà xát biển vê tròn tại màn ảnh trước mặt bán manh làm nũng, trưởng thành lại càng thêm nội liễm, màn ảnh bất chính đối với hắn chính là hình ảnh trong một khối hàng năm băng điểm nhiệt độ thấp khu vực.