So bạn trai áo sơmi càng khốc
Tiếu chiến hôm nay đặc biệt không tại trạng thái.
Bình thường Tiêu lão sư tại nghiệp giới danh tiếng phi thường chi hảo, yêu tốp chuyên nghiệp, khiêm tốn hiếu học, có hắn diễn phân hắn nghiêm túc hoàn thành, không hắn thời điểm hắn liền ở bên cạnh quan sát học tập.
Quả thực chính là chủ nhiệm lớp a không đạo diễn yêu nhất.
Nhưng là hôm nay không hiểu biết như thế nào, một cái rất đơn giản nội dung vở kịch, tiếu chiến đã có điểm không tại trạng thái.
Cái này nội dung vở kịch trong hắn phải là khoan khoái tùy ý, nói chêm chọc cười cười đùa vài câu liền đi, nhưng là tiếu chiến lại biểu hiện đến không quá tẫn nhân ý.
Nghiêm khắc nói, cũng không phải hắn diễn không hảo, chính là hắn lão vô ý đi phiêu vương đánh cuộc.
Lúc này chụp là một cái ngoại cảnh, "Hắn cữu" "Niếp huynh" từ từ rất nhiều người đều vây quanh ở bên cạnh hắn, bọn họ vài cái yêu cầu cãi nhau, dùng đối thoại dẫn một chút kế tiếp nội dung vở kịch.
Mà "Lam Vong Cơ" thì hẳn là rất xa theo ở phía sau, cùng lam gia đệ tử môn sinh cùng một chỗ, không cần cùng bọn họ có cái gì cùng xuất hiện.
Đạo diễn nhìn màn hình trong "Ngụy Vô Tiễn", mặc dù tại cùng những người khác đồng thời cười đùa, nhưng là ánh mắt đã có một tia nói không nên lời u buồn, hơn nữa luôn là vô ý, liền phiêu đi "Lam Vong Cơ" nơi đó.
Phó đạo cân nhắc nói: "Nếu không đoạn này trọng lai một lần?"
Đạo diễn lại phất tay ý bảo đoạn này quá, sau đó nói: "Ngươi đây liền không hiểu, đây là càng sâu trình tự đồ vật, tiếu chiến hiểu rõ."
Nói xong còn cười cười hài lòng, cũng đối tiếu chiến xa xa gật đầu.
Tiếu chiến này đầu lại hoàn toàn không có chú ý tới này đó chi tiết nhỏ, hắn diễn phân tạm thời sau khi kết thúc, hắn lo lắng bất an tại một bên chờ vương đánh cuộc chụp hoàn.
Trong lúc đại gia hảm hắn đi nghỉ ngơi một chút, hắn đều nhất nhất uyển cự.
Sư tỷ: "Tiếu chiến lại đây tọa một lát a, thái dương dưới nhiều phơi nắng a."
Tiếu chiến: "Ta gần nhất thiếu cái, yêu cầu nhiều phơi nắng phơi nắng."
Sư tỷ: ". . . Ngươi gần nhất thật sự đen ngươi biết không?"
Niếp huynh: "Tiếu chiến có đồ uống lạnh! Mau tới đây lấy."
Tiếu chiến: "Cho ta đưa lại đây, còn có vương đánh cuộc phân kia."
Niếp huynh chửi ầm lên: "Nằm mơ đâu!"
Phục hóa lão sư: "Tiêu lão sư nóng hay không, diễn phục trước cởi đi, ta giúp ngươi chỉnh lý chỉnh lý."
Tiếu chiến: "!"
Tiếu chiến: "Không cần lão sư! Quá khách khí! Ta tuyệt không nhiệt!"
Hắn cữu: "Đi a lão Tiếu, đi nhà cầu đi."
Tiếu chiến: "Đi nhà cầu còn muốn hảm người đồng thời? Ngươi là sơ trung nữ sinh sao?"