Không giống ca ca ca ca chi vương điềm điềm cùng đại bạch thỏ
"Vương điềm điềm, ngươi đói sao?"
"Vương điềm điềm, giúp ta đối một chút diễn!"
"Vương điềm điềm..."
"Vương điềm điềm..."
Từ khi ngày đó phỏng vấn sau, tiếu chiến mãn đầu óc đều là vương điềm điềm cái này xưng hô
Vì cái gì a? Tiểu thí hài kia nhi, mỗi ngày cùng hắn giả thành thục đều nhanh đi hắn trên đầu, chỗ nào ngọt a? Tiếu chiến nghĩ không rõ ràng.
Nhưng nghĩ không rõ ràng về nghĩ không rõ ràng, hắn gần nhất lại phát hiện tân lạc thú.
"Vương điềm điềm, ta hảo khát a..."
Lại tới nữa, vương đánh cuộc thật xa xa mà chợt nghe thấy tiếu chiến tại hảm hắn, vương điềm điềm kia ba chữ bị hắn tận lực hảm đến dính hồ, cách ứng mà vương đánh cuộc khởi một thân nổi da gà, một cái mắt đao vứt đi qua, người nọ quả nhiên một bộ nghẹn cười bộ dáng, sẽ chờ nhìn hắn tạc mao.
Tại sao có thể nhẹ nhàng như vậy mà nhượng hắn như ý đâu? !
Vương đánh cuộc giương mắt thoáng nhìn, tiếu chiến chén nước ngay tại cách hắn không xa địa phương, tưởng giả chết không cấp hắn đệ, nhưng lại sợ hắn ca là thật khát, cảm thấy rối rắm nửa ngày, vẫn là thành thành thật thật mà lấy chén nước cho hắn đưa đi qua.
Nhìn thông minh kỳ thật trung thực lại mãn đầu óc chỉ có hắn tiếu chiến ca ca vương đánh cuộc căn bản liền không từng nghĩ, tiếu chiến muốn là thật khát, hắn bản thân sẽ lấy nha.
Tiếu chiến hiện tại dùng chén nước vẫn là vương đánh cuộc một ngày nào đó đặc biệt mà bớt thời giờ đi mua cho hắn.
Hai người bọn họ diễn cơ hồ một loạt chính là cả ngày, cái này ý nghĩa cả ngày đều đến mang trang, nhất là son môi, hơi chút uống mấy ngụm nước liền sẽ bị cọ rụng một nửa, hoá trang sư tiểu tỷ tỷ liền muốn bổ một lần. Vương đánh cuộc hoàn hảo, ít nhất lời kịch thiếu, chính là đáng thương tiếu chiến, bối từ đối diễn chụp diễn, một ngày đều không rảnh rỗi thường biến thành miệng khô lưỡi khô còn phải lại sát lại bổ môi trang, môi đều bị sát ra tiểu nứt ra, nhìn không rõ ràng, tiếu chiến cũng không nói.
Thẳng đến có một ngày, vương đánh cuộc thân hắn thời điểm, mới phát hiện, hắn tiểu ca ca trên môi có rất nhiều tiểu nứt ra, đầu lưỡi nhẹ nhàng một liếm đau tiếu chiến cặp kia xinh đẹp ánh mắt vựng khởi một tầng hơi nước.
Những thứ khác đều không có biện pháp, vương đánh cuộc cũng không có thể cho hắn cải kịch bản a, ôm đầu chính mình buồn bực nửa ngày, đêm đó một chút diễn liền đi cấp tiếu chiến mua cái này mang hút quản chén nước.
Dùng hút quản uống nước, môi trang cũng sẽ không dễ dàng như vậy thoát, hắn một cái bình thường không yêu tùy thân mang đồ vật người còn đặc biệt mà sủy chi son môi tại túi áo trong, nghĩ tới liền lôi kéo tiếu chiến cho hắn mạt một lần.
Tiếu chiến cười tủm tỉm mà nhìn vương đánh cuộc vẻ mặt không kiên nhẫn mà đi tới, tưởng tiếp nhận chén nước lại không tưởng bị vương đánh cuộc trốn đi qua.