Ba cái hôn
Tiền phương lại cao có thể viết kép nói bừa báo động trước
Lần này là ôn nhu tiểu tán cùng ngây thơ nha ba
Đều là ta biên ( viết kép thêm thô )
Vương đánh cuộc lần đầu tiên thân hắn chiến ca là tại chụp trần tình lệnh thời điểm.
Hắn đã nhớ không đến là một ngày kia, chỉ nhớ rõ ngày đó hắn cùng tiếu chiến diễn phân cũng không phải rất nặng, sớm mà hồi khách sạn gian phòng.
Vương đánh cuộc rất nhanh rửa mặt hoàn sau xuyên bạch T đại quần cộc mang theo song nhân tự tha liền lảo đảo mà gõ tiếu chiến môn, hai người bọn họ ước hảo đêm đó đồng thời chơi game.
Cho hắn mở cửa tiếu chiến trên mặt còn phu trương bổ mặt nước màng, một thân đơn giản quần áo ở nhà, tiếp đón hắn nhanh chóng vào cửa sau nhanh chóng trốn vào xí sở tẩy sạch mặt.
"Chiến ca, " vương đánh cuộc tại tiếu chiến trên giường ngồi xong sau hướng xí sở hô to: "Cái gì bản đồ?"
Tiếu chiến thanh âm còn có chút mơ hồ không rõ, phỏng chừng chính hướng trên mặt mạt đồ vật, thanh âm mơ mơ hồ hồ từ trong WC truyền tới: "Kinh điển hải đảo!"
Hắn nhanh chóng tuyển định bản đồ, cấp tiếu chiến gửi đi mời, mới nhìn đến tiếu chiến đội phó tơ vàng biên kính mắt lại lảo đảo mà từ xí sở đi ra. Ngồi xếp bằng trên giường, tiếp thu mời, liền mạch lưu loát.
Thủy nhuận nhẵn nhụi có sáng bóng, vương đánh cuộc ở trong lòng yên lặng bình luận.
"Phát cái gì ngốc đâu Vương lão sư, nhảy dù!" Tiếu chiến cúi đầu thao túng nhân vật, thuận tiện cấp tiêu cái điểm: "P thành a, biệt khiêu quá xa."
Vương đánh cuộc vẫy vẫy mặt, cúi đầu hướng đồ thượng tiểu hoàng điểm đến cái tín ngưỡng chi nhảy.
Này một ván bắt đầu bất lợi, P thành lạc đầy mới vừa thương ( súng ) ngoạn gia, vương đánh cuộc còn chưa tới mặt đất đâu liền nghe được liên tiếp tiếng súng, màn hình bên trái đánh chết thông cáo nhanh chóng lăn lộn.
"Kháo!" Tiếu chiến đem di động hướng hắn nơi ấy đệ đệ, ý bảo hắn nhìn: "Xin lỗi Vương lão sư, rơi xuống đất thành hạp, chúng ta hai người phân đội nhỏ liền dư ngươi một cái cô lang tuyển thủ, mang theo chúng ta đội vinh dự —— hướng a!"
Vương đánh cuộc liếc liếc mắt một cái cúi đầu mỉm cười, trào phúng không nín được mà từ miệng toát ra đến: "Tiêu lão sư rất đồ ăn."
"Thiết, ta bị hai đội vây đổ còn không có thương ( súng ) hảo sao!"
"A, " vương đánh cuộc nhặt lên mà thượng một tay thương ( súng ), đẩy cửa phòng ra, khinh thường mà nói: "Đến, xem ta cho ngươi triển lãm một súng một cái... Ngọa tào!"
Hắn hoàn toàn không kịp phản ứng hiện tại trạng huống, chỉ thấy trên màn ảnh đã xuất hiện rơi xuống đất thành hạp chữ.
"Ha ha ha Vương lão sư, một cái bình đế oa liền đem ngươi đánh chết, ngươi không là còn muốn một súng một cái tiểu bằng hữu sao?" Tiếu chiến cằm điếm tại khoát lên trên bả vai hắn trên tay, cười toàn thân đều run rẩy đứng lên.