Ngoài ý muốn
Truy tinh paro yêu đậu X đứng ca
【 ngài đặc biệt chú ý vương đánh cuộc -UNI thượng tuyến nha! 】
Leng keng một tiếng, tiếu chiến di động thu được một cái hệ thống đẩy đưa, hắn xách quá di động liếc một cái màn hình, nhìn chằm chằm này điều không có gì nổi bật đẩy đưa tự hỏi ba giây đồng hồ, lại đã khóa di động.
Đây là lần thứ mấy?
Hắn nhớ rõ không là đặc biệt rõ ràng, ngay từ đầu cũng không có để ở trong lòng, nhưng gần nhất mấy lần hắn mới vừa phát hoàn vương đánh cuộc cửu cung cách sân bay cơm chụp, tổng có thể nhìn đến vương đánh cuộc lập tức Weibo thượng tuyến, số lần đã vượt qua trùng hợp phạm trù, thậm chí nhượng hắn bắt đầu hoài nghi, vương đánh cuộc sẽ không thật sự tại thị gian hắn Weibo đi?
Tiếu chiến là một người truy tinh tộc, cái gọi là đứng ca, đứng tử toàn bộ thành viên bao quát một người pháo ca, một người tu đồ sư, một người văn án, tam vị nhất thể tất cả đều là hắn bản thân. Bởi vì hắn truy tinh, cũng chính là vương đánh cuộc, thật sự là rất không đỏ.
Hắn bản thân đại học tại Hàn quốc học chính là thiết kế chuyên nghiệp, chọn môn học khóa tu chính là chụp ảnh, lúc ấy có đôi khi bắt kịp cuối tháng tài chính trạng huống kham ưu thời điểm, liền sẽ từ học muội kia tiếp một ít tu đồ sự việc làm. Học muội cũng là người Trung Quốc, cùng hắn quan hệ vẫn luôn tương đối thân, thường xuyên tại cuối kỳ hướng hắn vươn tay cầu cứu, bởi vì học muội có thể nói là nghề phụ đọc sách, chức nghiệp truy tinh, đến Hàn quốc lưu học chính là hướng về phía nàng "Lão công nhóm" tới, bởi vì này tầng quan hệ, tiếu chiến đối phạn quyển xem như có một chút hiểu biết.
Về phần vì cái gì hắn bản thân đi lên con đường này, là nguyên với một lần cuối kỳ bài tập yêu cầu nhân ảnh chụp ảnh năm mươi trương. Năm mươi trương không tính thiếu, Hàn quốc cùng Trung Quốc nhất dạng quá nông lịch tân niên, bắt kịp năm mới hắn nhất thời hồi lâu tìm không thấy người mẫu, cùng học muội nói lên, học muội tay to vung lên: "Này còn không phải việc nhỏ? Ta gần nhất có cái tân đầu tường, vẫn là luyện tập sinh đâu, ngươi giúp ta vỗ vỗ đi, thuận tiện vừa vặn hoàn thành bài tập, win-win!"
Cứ như vậy, tiếu chiến biết cái này tên là vương đánh cuộc nam sinh.
Luyện tập sinh hành trình thực chỉ một, chính là công ty giờ đi làm, bởi vì không xuất đạo quan hệ, chụp người của bọn họ không nhiều lắm. Tiếu chiến trường học ly công ty đại lâu cũng không xa, theo hắn mấy lần quay phim quan sát phát hiện, vương đánh cuộc buổi sáng đều sẽ cùng biệt đồng sự cùng lên tới đi làm, nhưng tan tầm thường thường tổng là trễ nhất cái kia, thường xuyên kéo dài tới đêm khuya mới đi. Có thứ hắn cuối tuần cùng các bằng hữu đi ra ngoài chơi, rạng sáng mới về trường học, đi ngang qua vương đánh cuộc công ty đại lâu, vừa vặn nhìn thấy hắn tan tầm. Tiếu chiến sờ quá di động mắt nhìn, rạng sáng 2:47, đèn đường chiếu ra tinh tinh điểm điểm bông tuyết, hắn thuận tay đối với vương đánh cuộc vỗ nhất trương bóng dáng.
"Như thế nào vây được giống như ánh mắt đều không mở ra được. Thật vất vả." Tiếu chiến nghĩ thầm rằng.
"Lớn lên thật là dễ nhìn a." Tiếu chiến một bên lật xem cùng sách một bên cảm thán. Chụp ảnh khóa bài tập kỳ thật cũng không yêu cầu tu đồ, nhưng hắn vẫn là ma xui quỷ khiến mà đem hình ảnh đều tinh tu một lần, chính mình để lại một phần, một phần đóng gói chia sư muội.