Không giống ca ca ca ca chi cáu kỉnh ca ca ( ngọt )
Vương đánh cuộc mới vừa cùng tiếu chiến xác định quan hệ, đêm đó cũng bởi vì thông cáo muốn đi, lưu tiếu chiến một người tại đoàn phim vỗ cái đại dạ. Ngày hôm sau vương đánh cuộc đến đoàn phim thời điểm vừa lúc tiếu chiến kết thúc công việc, tiếu chiến nghĩ bồi hắn trong chốc lát, giúp hắn đứng đứng vị đối đối lời kịch, tái đồng thời ăn cơm trưa tái trở về.
Người trước hai người cũng không hảo biểu hiện đến rất thân mật, vương đánh cuộc trực tiếp đi lâm thời đáp lều trong trang phát, cổ trang tạo hình phiền toái, gây sức ép hảo đã là hai giờ sau.
Vương đánh cuộc đi ra thời điểm tiếu chiến đã tá trang phát thay đổi y phục của mình ngồi ở ghế nằm thượng, cầm cái tiểu quạt điện ngẩn người. Mặc dù không tới tam phục thiên, nhưng bên ngoài độ ấm ba mươi độ hướng thượng tuyệt đối là thỏa thỏa, vương đánh cuộc nhìn tiếu chiến hãn thấp sau lưng, nhịn không được nhíu mi, hắn biết hắn tiểu ca ca sợ nhiệt đến thực.
Vương đánh cuộc mới vừa đi tới tiếu chiến bên người, đạo diễn mà bắt đầu tiếp đón hắn, đành phải vội vàng phân phó một câu, "Ngươi đi về trước đi."
Vội vã, ngữ khí thật sự không tính là hảo.
Tiếu chiến cũng không kịp đáp lời, vương đánh cuộc bỏ chạy không ảnh nhi.
Tiếu chiến vốn là nhịn cái đại dạ lại mệt lại vây, lúc này cũng là cường đánh tinh thần chờ vương đánh cuộc, kết quả chỉ chờ đến một câu như vậy nói, tiếu chiến trong lòng khó tránh khỏi cảm thấy chính mình mặt nóng dán mông lạnh. Tái tưởng đến trước kia hai người còn không có cùng một chỗ thời điểm, vương đánh cuộc nghe được hắn bồi hắn, có thể cao hứng mà nhảy dựng lên, hiện tại ở cùng một chỗ, vương đánh cuộc thế nhưng liền như vậy có lệ hắn, tiếu chiến càng muốn trong lòng càng không là tư vị nhi.
Bên kia vương đánh cuộc nghe đạo diễn giảng diễn, lại nhịn không được phân tâm hướng tiếu chiến bên kia phiêu, nhìn thấy tiếu chiến ném xuống tiểu quạt điện vào lều trong, vương đánh cuộc khó hiểu cảm thấy hắn tiếu chiến ca ca giống như không cao hứng, còn không kịp ngẫm nghĩ nữa, lại bị lôi kéo chụp ảnh-quay phim, hảo không dung diễn chờ đến đổi cảnh nghỉ ngơi, lại bị lôi kéo bổ trang đối lời kịch. May mắn hắn hôm nay diễn sắp xếp không nhiều lắm, nhưng chờ hắn bận bịu xong cũng sớm qua ăn cơm điểm.
Đạo diễn một hảm cut, vương đánh cuộc liên cơm hộp đều không lĩnh trước hết chạy vào lều trong, nhân viên công tác nói tiếu chiến đã sớm không ở chỗ này, vương đánh cuộc chỉ biết, hoàn, hắn tiểu ca ca nhất định là sinh khí.
Tiếu chiến cũng là xui xẻo, hồi khách sạn phát hiện điều hòa không mở được, khách sạn người đến nhìn nhìn, nói là phá hủy, thông tri người lại đây tu yêu cầu rất dài thời gian, hỏi hắn là đi đại đường chờ một lát vẫn là đổi cái gian phòng. Tiếu chiến chỗ nào có thể đi đại đường a, trừ bỏ người đến người đi không nói, hắn đều sợ chính mình có thể ở đại đường ngủ. Nhưng đổi cái gian phòng hắn càng không nguyện ý, hắn tại phòng này trụ nửa tháng, đồ vật nơi nơi đều là, thu thập đứng lên đều đến hồi lâu không nói, càng trọng yếu hơn là, đổi cái gian phòng, liền không thể ly vương đánh cuộc gần như vậy.