【 bác quân một tiếu 】 yêu thích không buông tay
Điểm đánh quan khán Tiêu lão sư 24 giờ không để ý tới bạn trai khiêu chiến
Cùng với thật sự sẽ không dễ dàng làm nũng Vương lão sư
Đưa cho @ lộc đình hy vọng nàng mỗi ngày vui vẻ
~ ~ ~ ~ ~ ~
Ngươi chiến chiến đổi mới một cái video: điểm đánh thu hoạch triệu tấn 🐶 lương 👇🏻
《 ta 24 giờ không để ý tới bạn trai khiêu chiến o(≧v≦)o》
loading. . .
Màn hình trung ương xuất hiện không quá quen thuộc gian phòng bối cảnh, tiếu chiến đối với màn ảnh đùa nghịch vài cái tóc, cười phất phất tay: "hello~ đại gia hảo! Hôm nay video cùng dĩ vãng không quá nhất dạng, chủ đề là một cái ta ngày hôm qua tại trên mạng nhìn đến rất thú vị khiêu chiến, tên là #24 giờ không để ý tới bạn trai khiêu chiến #, sau đó ta liền có một chút tò mò Vương lão sư phản ứng nha, cho nên muốn nếm thử một chút."
Tiếu chiến là một cái họa họa bác chủ, bình thường sẽ tại ngôi cao tốt nhất truyền một ít tác phẩm của mình, họa họa dạy học cùng tâm đắc video. Bằng vào kỹ càng họa kỹ, kia trương mãn phân mặt cùng yêu cười ánh mắt, còn có hài hước video phong cách, nhượng tiếu chiến tại ngôi cao thượng có thể nói là như cá gặp nước, còn muốn mưa được mưa, muốn phong đến long quyển phong.
Đương nhiên miến cũng không nghĩ tới, này long quyển phong vẫn là yêu long quyển phong.
Ngày đó là tiếu chiến lần đầu tiên cùng miến ước hảo trực tiếp họa họa, hắn nhìn đạn mạc cười đến thật là vui, nói chuyện phiếm tán gẫu đến rất chuyên chú, liền không chú ý tới mới vừa tan tầm trở lại gia, nghe được thư phòng thanh âm tiến vào tìm hắn, vương đánh cuộc.
Tiếu chiến cằm đột nhiên bị nắm bắt nâng lên, mà vương đánh cuộc tại màn ảnh chụp không đến địa phương khẽ hôn hắn khóe môi: "Tại nhìn cái gì, vui vẻ như vậy?"
"... A!"
Tiếu chiến sửng sốt vài giây mới kịp phản ứng chính mình tại trực tiếp, tái vừa thấy live stream đều bị đạn mạc xoát bình tạp đến tự động nhanh chóng thối lui hạ bá, hắn đã có thể tưởng tượng đến miến bát quái chi hồn hừng hực dấy lên, hỏi hắn tư tín khả năng đã nhiều đến sắp có thể bao phủ bản thân của hắn, sau đó tiếu chiến bĩu môi, chen chân vào đi đá đang tại xả cà- vạt vương đánh cuộc, "Ngươi đi đường nào vậy không thanh nhi a?"
"Là ngươi chỉ lo cùng người khác nói chuyện phiếm, không chú ý tới ta."
Nghe một chút, này còn dấm thượng.
Tiếu chiến bật người đứng lên lấy lòng mà lôi kéo vương đánh cuộc tay, "Đi nha, ăn cơm, đêm nay mang ta căng gió đi."
Buổi tối đương tiếu chiến từ vương đánh cuộc xe máy chỗ ngồi phía sau xuống dưới thời điểm, hắn liền từ di động cùng sách trong sưu mấy trương hai người bọn họ bình thường chụp ảnh chung, tại Weibo thượng quan tuyên hắn cùng vương đánh cuộc quan hệ.