【 bác quân một tiếu 】 chiến ca ca, thưởng cái mặt nhìn xem ta bái
‖ toàn văn 2987 tự
‖ cảm tạ đọc
Chính mình ca ca đã vượt qua 2 mấy giờ không có phản ứng chính mình, có cái này nhận tri tiểu lang cẩu vương đánh cuộc có chút điểm khổ sở, thật vất vả dùng tạp chí bìa mặt quay phim đổi đi hai cái cuối tuần ngày nghỉ, còn muốn có thể hảo hảo mà bồi bồi chính mình tiểu ca ca, ai ngờ người nọ cũng không lĩnh tình, trừ mình ra mới vừa hồi gia khi cùng chính mình đánh cái tiếp đón, còn lại thời gian đều tử theo dõi hắn thiết kế cứng nhắc, sửa sửa chữa chữa.
"Ca ca, ta ngày mai nghỉ ngơi, 2 cái cuối tuần." Vội vàng tưởng kết cấu tiếu chiến đầu đều không nâng, "Ân, ta biết." Vương đánh cuộc nhìn hắn này không thèm để ý chút nào bộ dáng càng khó chịu, "Chúng ta ngày mai cùng đi đi dạo phố, hảo hay không? Chúng ta đã thật lâu không có đồng thời đi dạo phố ~" một bên làm nũng một bên nhìn người nọ biểu tình, chỉ thấy người nọ mặt không đổi sắc, trên tay động tác không ngừng, "Ngày mai muốn sửa bản thảo, đánh cuộc ngoan ngang." Xem ra ủy khuất giá trị tới đỉnh núi, hai tay ôm tựa vào trên ghế sa lông, hầm hừ mà mở ra TV, quyết định không tái phản ứng người nọ.
TV thượng chính phóng sắp tới thực hỏa 《 trần tình lệnh 》, vương đánh cuộc vốn là không biết, nhưng đoàn xe có một cái cô nương truy kịch, mỗi ngày cùng chính mình nói cái kia nam nhân vật chính lớn lên giống chính mình, còn nói cái kia Ngụy Vô Tiễn lớn lên giống cận gặp mặt một lần đội trưởng ái nhân, lúc ấy vương đánh cuộc còn bất giác như thế nào, hiện tại cũng là càng xem càng giống.
Người bên cạnh rõ ràng còn tại vội, một chút tâm cũng không phân tại trên người mình, ngạo kiều tiểu vương hừ một tiếng, thật sự là không nghĩ ra vì cái gì này Ngụy Vô Tiễn cùng chính mình chiến ca ca như vậy giống, kia Ngụy Vô Tiễn như vậy nói nhiều, như vậy ngọt, chính mình chiến ca ca lại cao lãnh như vậy! Còn không để ý tới người."Hừ! Đều do công tác, ca ca rõ ràng thích nhất ta." Vương đánh cuộc nhỏ giọng nói thầm một câu, tiếu chiến cũng không nói chuyện, ngạo kiều tiểu vương đành phải ôm chặt ôm chẩm, một đại cao cái nhi tội nghiệp mà lui thành một đoàn xem tv.
"Lam nhị công tử, ngươi liền thưởng cái mặt nhìn xem ta đi." Nhìn cùng nhà mình bạn trai bát phân giống nhau người như vậy làm nũng, vương đánh cuộc chính mình cũng nhịn không được, xoay người nhấc lên tiếu chiến ống tay áo, "Chiến ca ca, thưởng cái mặt nhìn xem ta bái ~" bị đệ đệ đột nhiên ngọt đến tiếu chiến rốt cục buông xuống trên tay công tác, đằng xuất một bàn tay nhu nhu đệ đệ đầu."Vương điềm điềm, ta biết ngươi muốn đi ra ngoài chơi, cho nên ta muốn đem công tác kết thúc, tài năng cùng ngươi, hảo hay không?" Vương đánh cuộc vừa nghe hắn này ngữ khí liền biết chính mình thực hiện được, cảm thấy mỹ mãn mà cắn nhất ca ca lỗ tai, bắt đầu chuyên tâm xem tv, còn tri kỷ mà quan nhỏ thanh âm.
Đánh cuộc hảo ngoan ảo giác gần duy trì đến tiếu chiến chấm dứt công tác, cấm dục hồi lâu tiểu lang cẩu một thấy mình "Thịt xương đầu" tắt đi máy tính, lập tức đem người một cái hoành ôm mang về phòng nghe, phát ngoan mà gây sức ép.
Tiếu chiến bất đắc dĩ mà từ cái này mặt ngoài rất cao lãnh kỳ thật là một cái ấu trĩ tiểu hài tử tiểu bằng hữu gây sức ép, thường thường mà hừ thượng hai câu chậm một chút, bị người nọ quyền đương làm nũng. Vương đánh cuộc bị ta cần ta cứ lấy bạn trai lấy lòng đến, để sát vào người nọ lỗ tai, "A chiến, gọi lam Nhị ca ca." Tiếu chiến lúc này đã mơ mơ màng màng, hắn vốn là liền không nhìn kia kịch truyền hình, lúc này bị câu lam Nhị ca ca đánh ngất xỉu đầu, chỉ coi là này chỉ tiểu lang cẩu ác thú vị, cố gắng tự hỏi một trận, nhỏ giọng mà toát ra một câu "Chỉ... Chỉ có... Một... Đánh cuộc ca ca." Lọn tóc mỏng bị hãn tẩm thấp dán tại trên trán, suýt nữa trạc tiến mí mắt, vương đánh cuộc tri kỷ mà vươn tay bang nhân lau một phen lưu hải, cười nói "Ca ca hảo ngoan."