【 bác quân một tiếu 】 tiến dần thức tâm động ( thượng )
Đoản thiên hiện thực hướng song hướng thầm mến trở thành sự thật he
Không ngọt tử nhân không cần tiền.
Dung chút nửa thật nửa giả lộ thấu cùng phỏng vấn tin tức ở bên trong, không cần để ý chi tiết.
Đối quay phim lưu trình không biết, có xuất nhập coi như không phát hiện.
Tân nhập hố đối ca ca đệ đệ trước kia đều không biết, nếu ooc thứ lỗi
Lạt kê nhạc hồ võng trang đăng không thượng, di động sắp chữ xin lỗi.
Nếu đều có thể tiếp thu nói, bài này một ngọt đến vĩ, thỉnh đồng thời khoái trá hạp đường! ! !
00
Tiếu chiến tại đoàn phim lần đầu tiên thấy vương đánh cuộc là buổi sáng dáng vẻ huấn luyện sau khi kết thúc quán cơm, hắn đang cùng mặt khác diễn viên nhóm đánh cơm ngồi xuống, đạo diễn lại đây vỗ vỗ vai hắn chỉ hạ cửa nhà cái kia xuyên đơn giản bạch T sơ mi cùng màu đen quần bò nam sinh, nói một cái khác diễn viên chính đến, tiểu hài nhi tương đối nội hướng, ngươi đi qua nói với hắn nói chuyện đi.
Vương đánh cuộc mới vừa đơn giản cùng đạo diễn tổ chào hỏi, nhượng trợ lý cầm đồ vật đi an bài dừng chân, chính một bên hướng trong đi một bên đánh giá hạ chỗ ngồi, giương mắt ánh mắt liền chàng vào nhất trương minh mị khuôn mặt tươi cười."Đánh cuộc ngươi hảo, lại gặp mặt, ta là tiếu chiến." Người nọ hướng hắn vươn tay, vương đánh cuộc hơi hơi nghiêng người cùng hắn nắm tay, lễ phép mà cười cười nói, "Chiến ca ngươi hảo."
Kia là một cái dương quang sáng lạn sau giờ ngọ, ánh nắng xuyên thấu qua cửa sổ sát đất đem bên trong chiếu đến sáng ngời. Tiếu chiến xuyên kiện màu đen T sơ mi, xoã tung tóc đen khoát lên trên trán, thoạt nhìn thực mềm mại bộ dáng. Đó là một đại hắn sáu tuổi ca ca, thoạt nhìn lại như là so với hắn còn muốn thanh xuân người thiếu niên. Nụ cười kia bắt tại trên mặt, tựa như ngày xuân chính ngọ dương quang thẳng tắp từ đáy mắt chiếu vào đáy lòng, sáng ngời nhưng không nóng rực, mang theo ấm dung dung độ ấm.
Đây không phải là bọn họ lần đầu tiên gặp mặt, cũng là lần đầu tiên đi vào lẫn nhau nhân sinh.
01
Vương đánh cuộc phi thường sợ người lạ, đối người xa lạ cho tới bây giờ đều là lễ phép cùng câu nệ, cũng không thích không biết nói gì nên tìm đề tài, thường thường cùng khách nhân bộ hai câu mà bắt đầu tiếc tự như kim đứng lên. Có thể là tiếu chiến khó hiểu mà nhượng hắn cảm thấy thân cận, nói chuyện cũng sẽ không nhàm chán, bất tri bất giác cũng có thể tán gẫu đi lên, bất quá chính là vài ngày thời gian hai người dần dần quen thuộc đứng lên, tại huấn luyện khoảng cách sẽ đơn giản tán gẫu vài câu, kịch bản vây đọc thời điểm cho nhau cười tràng.
Trần tình lệnh tại hoành điếm chính thức khởi động máy, tiên tiến đi quay phim chính là bộ phận thiếu niên thời đại tại cô tô đi học bên trong cảnh tượng, đạo diễn tổ hy vọng diễn viên bắt đầu chậm rãi thích ứng đoàn phim tiết tấu, vì thế thời gian tuyến cũng phóng đến so hoãn, ngày quá đến coi như nhàn nhã. Lam Vong Cơ lời kịch không nhiều lắm, vương đánh cuộc chờ diễn thời điểm có đôi khi chính là an tĩnh mà ngồi ở kia, ngẫu nhiên cắm ống nghe điện thoại nghe ca chơi game, không quá sẽ có mặt khác diễn viên đến nháo hắn hoặc cùng hắn nói chuyện, trừ bỏ tiếu chiến. Chỉ cần không diễn hắn liền hoảng đến hắn trước mặt, có đôi khi là đệ bình nước đá sau đó ở bên cạnh bối kịch bản, có đôi khi kéo quá ghế dựa nghiêng đầu nhìn hắn chơi game.