Nhà ấm trồng hoa nam hài
Tối hôm qua ngủ không được tình cảm mãnh liệt mã tự tứ giờ kết quả
bjyx quá tốt khái! !
Toàn văn hư cấu.
✨ chính văn ✨
👇
01.
Vương đánh cuộc nhìn chằm chằm tại cách đó không xa cùng với bân đùa giỡn tiếu chiến, cau mày.
Hắn nghĩ sự kiện kia tưởng xuất thần, liên tiếu chiến đi đến bên cạnh hắn ngồi xuống cũng không phát giác.
"Vương lão sư, tưởng cái gì đâu?" Tiếu chiến búng tay một cái, hắn lúc này mới hồi phục tinh thần.
"Không tưởng cái gì." Hắn nuốt khẩu nước miếng, ngữ khí thanh lãnh nhưng cũng không nhượng tiếu chiến nghĩ nhiều, chỉ đương hắn là đang tìm Lam Vong Cơ trạng thái, quay đầu lại đi tiếp tục cùng uông trác thành trêu đùa đùa giỡn.
Vương đánh cuộc suy nghĩ bọn họ đêm qua chụp kia tràng diễn, xem như Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiễn sơ ngộ, trên nóc nhà "Thiên tử cười", hạ diễn sau tiếu chiến mượn nóc nhà dẫn hắn nhìn tinh tinh.
"Vương lão sư sinh nhật vui vẻ."
"Lễ vật đâu?" Hắn giả vờ sinh khí.
Tiếu chiến ra vẻ kinh ngạc mở to hai mắt nhìn: "Này đầy trời tinh tinh còn chưa đủ sao? Oa Vương lão sư ngươi cũng quá lòng tham."
Hai người tại trên nóc nhà cười làm một đoàn.
Cười vui qua đi lại không lại nói chuyện, tiếu chiến quay đầu đi nhìn tinh tinh, vương đánh cuộc nhìn tiếu chiến trắc nhan, hắn có thể rõ ràng nghe thấy mình tim đập.
02.
Tiếu chiến gần nhất tổng cảm thấy sau lưng có một đạo âm lãnh (? ) ánh mắt tại nhìn chăm chú vào hắn.
Nhìn lại lại gì đều không có, chỉ có một tùy thời tùy chỗ nổi lên đánh hắn vương đánh cuộc tại không có hảo ý (? ) hướng hắn cười.
A lệnh cái này đoàn phim lấy cảnh phi thường lương tâm, tìm đều là cái loại này đại sơn lũ lụt địa phương lấy thực cảnh, có đôi khi đêm khuya tại rừng cây a ngọn núi a loại địa phương này cảm giác đến cái gọi là âm lãnh ánh mắt kia kinh hách luỹ thừa không là thổi.
Tiếu chiến làm một cái tân thời đại thanh niên, cứ việc đối phong kiến mê tín kia một bộ cười nhạt, nhưng là khiêng không ngừng mỗi ngày bị như vậy dọa. Ngày hôm sau thông cáo đơn đi ra không hắn diễn phân, hắn hướng đạo diễn thỉnh nửa ngày giả, đi một chuyến gần nhất chùa.
Tiếu chiến phi thường thành kính tại phật trước cầu nguyện bốn mươi phút, sau đó đứng dậy đi cửa nhà KFC ăn cái toàn gia dũng.
03.
Vương đánh cuộc này tiểu hài tử thoạt nhìn thanh thanh lãnh lãnh chuyện gì đều vũ hắn vô qua, trên thực tế tính tình nhưng đại. Cho tới trưa không thấy được tiếu chiến, kia thâm sơn lão lâm trong tín hiệu cũng không hảo hắn vi tín phát không đi ra ngoài, hỏi một vòng cũng không người biết tiếu tranh tài đi đâu vậy, hắn lại nổi giận.