Không có thông cáo một ngày từ làm màu vàng bắt đầu
Tiếu chiến lén lút mà sờ vào gia môn, đã rạng sáng hai điểm một khắc.
Vương đánh cuộc đã sớm ngủ, hắn mấy ngày nay sân khấu làm liên tục, nắm tới thời gian liền nhắm mắt đảo, đoạn không có chờ hắn tới đạo lý.
Tiếu chiến cũng là mệt không được, hôm nay xuất ngoại cảnh, đại thái dương nướng một ngày, tiếu chiến hướng tới sợ nhiệt, trở về chỉ nghĩ nhanh chóng tắm rửa xong hướng trên giường nằm, ngày mai không thông cáo, có thể hảo hảo nghỉ một lát.
Tắm rửa xong trở về, vương đánh cuộc ở trên giường lại thay đổi cái tư thế, tiếu chiến ở trong lòng phiên cái xem thường: người này miến đều cảm thấy hắn là cái đương đại Đường Tăng, làm người làm việc quy củ, nếu không ngại với thân phận, thật muốn đem trước mặt này ngủ tứ ngã chỏng vó chiếm giường lớn ba phần tư Vương mỗ người tuyệt mỹ tư thế ngủ chụp được đến ném lên mạng, không biết có thể ở nhiệt sưu quải bao lâu, muốn là quải không lâu, tiếu chiến đều nguyện ý chính mình xuất tiền tái mua.
Rốt cục cọ lên giường, tễ tễ vương đánh cuộc nhượng hắn hướng bên cạnh dịch dịch, tiếu chiến tinh tường nhìn thấy tiểu tử này còn nhíu mày, cực không tình nguyện mà dịch bán chân vị trí. Khinh người quá đáng! Tiếu chiến tức giận đến lại mắt trợn trắng, bán ngạnh tễ bán xô đẩy vương đánh cuộc hướng một bên di động, thật vất vả đằng ra cái có thể ngủ sống yên ổn lớn nhỏ, tiếu chiến còn cảm thấy chưa hết giận, xoay người đi phòng khách tìm chỉ bút, tại vương đánh cuộc cánh tay thượng vẽ cái giường, mặt trên vẽ cái tiểu nhân, tứ căn côn côn đại chỉ tứ chi chiếm mãn toàn bộ giường, tái vẽ cái mũi tên, bên cạnh viết "wyb" .
Kiệt tác hoàn thành, tiếu chiến mỹ tư tư mà chẩm vừa mới loạn đồ loạn họa hoàn cánh tay ngủ cả đêm.
Tiếu chiến là bị liên tiếp chói tai đoạt mệnh đồng hồ báo thức thanh đánh thức, hắn không mở mắt đã cảm thấy không đối, hôm nay nghỉ ngơi, lão tử rõ ràng không định đồng hồ báo thức!
Mở mắt liền lại càng không đối, tiếu chiến là nghiêng ngủ, lúc này vương đánh cuộc trắc ngồi ở trên giường, bàn tay trường lấy di động tại tiếu chiến bên tai truyền phát tin khủng bố tạp âm.
"Tiêu lão sư nhưng tính tỉnh." Vương đánh cuộc thấy hắn mở mắt, chậm rãi ngồi xong hai tay vây quanh, đạo.
"Vương đánh cuộc ngươi là người sao... Ngươi là muốn ta điếc sao..." Tiếu chiến cũng ngồi xuống, tại tủ đầu giường thượng sờ di động, hắn còn chưa ngủ đủ, "Sáu giờ rưỡi a vương đánh cuộc! Ngươi có hay không nhân tính a? ! Ta hôm nay nghỉ ngơi! ! !"
"Nói đến trọng điểm Tiêu lão sư." Vương đánh cuộc để sát vào, nhìn chằm chằm tiếu chiến ánh mắt, "Ngươi nghỉ ngơi ngươi không nói cho ta."
Tiếu chiến cả kinh, hắn quên.
"Ngươi không xem ta thông cáo sao?" Nhưng hắn lựa chọn mạnh miệng, biện đứng lên hắn trên cơ bản không có thua quá, sáu năm không là bạch trường.
"Tiêu lão sư quý nhân hay quên chuyện xưa, khi đó ngài nói còn không có xuất đâu." Vương đánh cuộc híp mắt, "Hơn nữa ta đã sớm nói cho ngài ta hôm nay nghỉ ngơi đi."