【 bác quân một tiếu 】 bái nhất bái vương đánh cuộc nổi danh trạm xe "Bác quân một tiếu "
* diễn đàn thể
* yêu đậu nha ba × đứng ca chiến
# bái nhất bái vương đánh cuộc nổi danh trạm xe "Bác quân một tiếu" #
【 lâu chủ 】
Như đề chính là bái "Bác quân một tiếu" cái này đứng tử
Lý đào
1L
Hàng
2L
Ta đến quá sớm
3L
Bắt đầu sao!
4L
"Bác quân một tiếu" hình như là vương đánh cuộc nhóm đầu tiên đứng tử đi, cùng cái này đứng tử cùng phê đều trốn chạy chỉ có "Bác quân một tiếu" một cái kiên trì xuống dưới ( ta chỉ hiểu biết nhiều như vậy )
5L
Nguyên lão cấp đi dù sao ta nhập hố thời điểm cái này đứng tử liền cấp nha ba hoa thật nhiều tiền, chuyên tập. Đại ngôn. Tạp chí nhất dạng không ít vẫn là thành đôi mua, tuyến hạ hoạt động nhìn đứng tử đồ trên cơ bản không thiếu quá
6L
Tò mò da hạ là ai
7L
Đồng hảo kỳ
8L
+1
9L
Đứng tử không đồng nhất đều là nữ sao
10L
Cũng vẫn là có đứng ca tuy rằng hi hữu giống loài
11L
Có đứng tử không nghĩ bại lộ chính mình diện mạo cái gì đại mùa hè đều là mũ + mũ + lâu chủ đem mình bọc đến nghiêm nghiêm thực thực hơn nữa một cái đứng tử không nhất định chỉ có một người tại đưa vào hoạt động a.
12L
Đồng ý trên lầu thuyết pháp, hiện tại đứng tử mua đồ cũng rất thông thường, hơn nữa chụp ảnh thời điểm đều là tễ cùng một chỗ ai nhận thức ai a!
13L
"Bác quân một tiếu" da hạ là cùng nam hài tử, hơn nữa là một người đưa vào hoạt động đứng tử.
14L
Trên lầu có thể có chứng cớ, biên câu chuyện ai đều sẽ
15L
13L như vậy có nắm chắc sao?
16L
Ta đi?"Bác quân một tiếu" nếu là một cái nam hắn tám phần là cho gay đi! ! Cùng đánh cuộc lâu như vậy! ! !
17L
Trên lầu quá mức với kinh ngạc đi.
Ta đi! Đã có tiểu ca ca thích nha ba! ! ! Khiếp sợ cả nhà của ta! ! !
18L
Ta là 13L
Lần trước *** gặp mặt sẽ ta đứng bên cạnh hắn trong lúc vô tình nhìn đến hắn đại pháo mặt trên có "Bác quân một tiếu" logo, hắn thật sự rất cao có ít nhất 180, gặp mặt sẽ toàn bộ hành trình đều không nghe thấy hắn nói qua một câu an an tĩnh tĩnh chụp ảnh ánh mắt đặc biệt xinh đẹp! ! !