【 bác tiếu 】 ăn lư thịt hỏa thiêu
"Ngươi xem này trương ảnh chụp, giống hay không đang hôn."
Thiên tân hôm nay tình vả lại cực nóng, nhưng trong trời đêm không có tinh tinh.
Gặp mặt sẽ sau khi kết thúc bọn họ ước hẹn đi ăn lẩu, ăn đến cuối cùng chỉ còn hắn cùng tiếu chiến, với bân, với bân đứng dậy đi mua đơn.
Đến trước hắn liền nói mình muốn mua đơn, bởi vì một cái xoay chuyển lửa nóng Weibo không biết như thế nào đến trước mắt hắn, nói hắn cùng ai đều quen thuộc, thường thường cọ cơm cũng rất ít mua đơn.
"Đây là sự thật đi." Tiếu chiến đùa hắn.
Với bân mở to hai mắt, vẻ mặt vô tội: "Oa, trời đất chứng giám, ta cũng mua quá đơn hảo hay không."
"Có sao?" Tiếu chiến nhìn hắn, chờ hắn mở miệng hỗ trợ.
Vương đánh cuộc biết nghe lời phải mà lắc đầu: "Không có."
"Đó là bởi vì hai người các ngươi tổng là đồng thời ăn, ta mua đơn thời điểm các ngươi đều không phát hiện mà thôi, đúng không đại ca."
Lưu hải khoan vẫn là tao nhã lại ý vị sâu sa mà cười: "Kỳ thật ta ấn tượng trong cũng không có."
"Vậy hôm nay ta mua đi, ta mua ta mua." Với bân hai tay ở trong không khí đẩy đẩy, định phân ngừng tranh.
Kỳ thật một năm không thấy, đoàn phim diễn viên chi gian đều có điểm câu thúc, liền cái lẩu nói một ít tình hình gần đây cùng hành trình, hồi ức năm trước mùa xuân cùng mùa hè câu chuyện, sắc trời tiệm vãn, liền lục tục rời đi. Đều có tân công tác, nếu không phải kịch truyền hình tuyên truyền kỳ, cũng thực khó gom lại đồng thời.
Với bân đích xác cùng ai đều quen thuộc, ngẫu nhiên còn sẽ tại lúc ấy kéo đàn trong phát phát biểu tình bao, thuận miệng đề một câu tổ cục, nói qua cũng thì thôi.
"Ngươi ăn no sao?" Với bân sau khi rời đi, tiếu chiến hỏi hắn.
Kỳ thật nhiều người như vậy ăn lẩu, ăn bản thân chính là tiếp theo, hắn khống chế ẩm thực lại phi thường nghiêm khắc, nói ăn no là giả. Không đợi hắn trả lời, tiếu chiến liền nói tiếp đi: "Ta còn là đói."
"Ta lại cho ngươi xuyến một chút?" Vương đánh cuộc vươn tay đi đủ công khoái.
Tiếu chiến đè lại tay hắn, nói: "Kỳ thật ta nghĩ ăn lư thịt hỏa thiêu."
Với bân khi trở về vương đánh cuộc chính đem mũ lưỡi trai hướng trên đầu mang, động tác này hắn làm quá vô số lần, cho nên thoạt nhìn đặc biệt thuần thục đặc biệt táp.
"Uy uy uy." Với bân đi nhanh hướng trước, vẻ mặt vô cùng đau đớn, "Quá đáng đi, các ngươi cứ như vậy đối mời khách ăn cơm ca ca."
Tiếu chiến nhún bả vai, khẩu trang hạ thấy không rõ biểu tình, chỉ có thể nhìn đến một đôi ý cười nồng đậm mắt: "Ngươi có thể cùng đi a."
Vương đánh cuộc cúi đầu chỉnh lý vành nón, nghe nói như thế trộm liếc mắt nhìn hắn.
Với bân vội vàng xua tay: "Tính tính, ta cũng không muốn đương ——" hắn nói giảng một nửa lại không nói.