【 bác quân một tiếu 】 ôn nhu thuần dưỡng
* đặt ra tám năm sau, ca ca 36 tuổi, đệ đệ 30 tuổi
*ooc đến bị Brazil quy gia nhập ám sát danh sách
1.
Năm nay mùa hè Trùng Khánh phá lệ nhiệt, trong điếm tuy rằng mở điều hòa, tiểu quý tại tu bổ hoa hành thời điểm vẫn là cảm thấy phiền lòng khí nóng, tăng thêm bên ngoài thiền gọi đến một trận so một trận đại, rõ ràng đem hoa hướng thùng nước trong một ném.
Có đóa hoa đụng tới dũng vách tường đạn đến mà thượng, bính rơi xuống vài miếng đóa hoa, tiểu quý vi này bán cùng biến đến không hảo hoa tâm đau đến kêu rên một tiếng, đang chuẩn bị cùng cắt rụng hoa hành đồng thời ném xuống.
"Hoa như thế nào chọc giận ngươi, như vậy hung nhân gia."
Tiểu quý quay đầu hướng người tới cười, "Tiêu lão sư, tan tầm nha?"
Tiếu chiến dẫn theo một hơi túi nước quả, trên trán lưu hải hãn ướt một tầng, trên mặt lại mang theo cười, thoạt nhìn giống tốt nghiệp không lâu sinh viên, "Hạ nha, lại đây lấy mấy đóa hoa hồng."
Nàng cùng tiếu chiến rất quen thuộc, bởi vì từ nửa năm trước tiếu chiến dọn đến cái này tiểu khu sau trên cơ bản mỗi ngày đều sẽ đến mua mấy đóa hoa, có đôi khi là đầy trời tinh, có đôi khi là bách hợp, lần trước mẫu thân lễ còn định rồi một đại phủng khang là hinh.
Nhanh nhẹn mà từ tu bổ hảo bó hoa trong rút ra tứ chỉ cho bị lấy quà tặng chỉ cho hắn bao một chút, tiếu chiến đột nhiên ngồi xổm xuống đem mà thượng kia chỉ không cẩn thận suất rụng vài miếng đóa hoa hoa hồng nhẹ nhàng thập đứng lên đưa cho nàng, "Cái này cũng giúp ta bao thượng đi, lấy ngũ đóa."
"Không không không Tiêu lão sư, " tiểu quý nhanh chóng xua tay, "Này đóa bị ta suất phá hủy, tại sao có thể thu ngài tiền đâu."
Tiếu chiến cười, "Muốn lấy tiền, ta xem nó vẫn là rất xinh đẹp a, một đóa không giống người thường tiểu hoa hồng."
Tiểu quý không tự chủ được mà theo dõi hắn cười sửng sốt một lát thần, "Ngọa tào" một tiếng nhanh chóng cúi đầu, trong lòng lặng lẽ tưởng: "Ta mẹ nha, lại quên Tiêu lão sư ánh mắt sẽ hạ cổ." Tay nàng thượng nhanh chóng giúp hắn đem hoa hồng gói kỹ, tiếu chiến cầm lên tại chóp mũi ngửi một chút hướng nàng nói cảm ơn đi vào mặt trời chói chang bên trong.
Đến dưới lầu tiếu chiến chuyên môn mắt nhìn ga ra, một chiếc xe máy đại lạt lạt mà đứng ở trung ương, hoàn toàn không từng nghĩ xe của hắn muốn đình tới chỗ nào, tiếu chiến đứng ở cửa nhà để xe khẩu dẫn theo hoa quả ôm đi tìm đá môn, cùng bình thường ôn nhu nhã nhặn bộ dáng một trời một vực, đạp nửa ngày môn trong mới có động tĩnh.
Phía sau cửa vương đánh cuộc sắc mặt ảm đạm không ánh sáng, nhìn về phía trong ánh mắt của hắn còn mang theo đối chính mình vô cùng nghi ngờ cùng vô pháp tin, "Tiêu lão sư, ta không thể tin được, ta đối mô-tơ nhiệt tình cư nhiên bị Trùng Khánh thái dương đả bại."
Tiếu chiến vừa mới bắt đầu nhìn hắn sắc mặt không hảo còn hoảng sợ, mặt sau càng nghe càng không lời gì để nói, rõ ràng nghiêng người từ bên cạnh hắn tễ đi qua.