Thân mật khăng khít
Bảy tháng Bắc Kinh tựa như táo trên đài điệp khởi lão cao lồng hấp, dưới một oa nước sôi ùng ục ùng ục, cuồn cuộn không ngừng hướng thượng đưa nóng bỏng thủy hơi nước. Loại này thời điểm chỉ cần xuất môn, không xuất ngũ bước lập tức liền sẽ bị long tiến phô thiên cái địa thấp nhiệt trong không khí, buồn đến người trên người một tầng tiếp một tầng đổ mồ hôi, thẳng đến mồ hôi ướt đẫm mới thôi.
Buổi chiều tam điểm nhiều, lại là trời đầy mây, một tia phong đều không có, oi bức đè nặng không khí dán tại cửa sổ sát đất thượng, cảm giác muốn đem tầng kia đáng thương màn cửa sổ bằng lụa mỏng áp lậu dường như.
Tiếu chiến không biết vì cái gì liền hồi tưởng lại thượng tiểu học chính mình, Trùng Khánh sau cơn mưa đại vụ tràn ngập, mãn phòng học chỉ có đỉnh đầu một cái tội nghiệp quạt, hắn cắn bút đầu đầy mồ hôi, đối với một đạo đề trầm tư suy nghĩ không có kết quả. Hắn bỗng nhiên đã cảm thấy nhiệt, đứng lên đến tủ đầu giường thượng lung tung lay một trận, mò khởi điều hòa điều khiển từ xa điều thấp hai độ làm lạnh, sau đó tùng sức lực một đầu tài đến trên giường.
"Lại điều thấp?"
Bên người vốn là hẳn là còn đang trong giấc mộng người bỗng nhiên ra tiếng, nhìn qua lại không tỉnh, thanh âm oa oa.
"Ta nhiệt a." Tiếu chiến bất mãn, oán giận đứng lên.
Người bên cạnh hừ cười một tiếng, vẫn như cũ từ từ nhắm hai mắt thì thà thì thầm, nói nói một chút đều không rõ ràng lắm, giống như không tống xuất khẩu dường như, "Trưởng thành, ta sợ ngươi thổi trúng tuyển phong."
"Vương đánh cuộc! Ngươi lại bắt đầu phải không?" Tiếu chiến bị tinh chuẩn thải đến lôi điểm, gào to đứng lên, vươn tay đi nắm người bên cạnh trên khuôn mặt nhuyễn thịt, dùng khí lực còn không tiểu.
Vương đánh cuộc rốt cục mở ra mắt. Hắn thực hiện được cái gì quỷ kế nhất dạng cười đến thiếu đánh, vươn ra một bàn tay hướng chính mình bên phải mò, một phen đã bắt trụ tiếu chiến, mãnh liệt dùng sức người liền lăn đến trong lòng ngực của hắn. Một mét tám giường lớn nằm hai cái đại cao cái tiểu tử không chê đại, cố tình hai người nhất định phải triền cùng một chỗ, dụng cả tay chân cái loại này.
"Làm gì, nhiệt chết." Tiếu chiến đầu bị người ta đặt tại ngực, thanh âm rầu rĩ.
"Lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh." Vương đánh cuộc lại cười, đưa tay đem hắn vốn là liền không thế nào lịch sự kiểu tóc nhu đến càng loạn.
"Ngươi cùng cái hỏa lò nhất dạng, buông ra ta nhanh lên nhi."
"Ta không."
Cùng người này giống nhau thương lượng không thông. Tiếu chiến có chút khoa trương mà phiên cái xem thường, phiên hoàn lại có điểm vựng. Hắn vẫn là nhiệt, vì thế chính mình giãy dụa đứng lên, tả xoay hữu xoay ý đồ trở lại chính mình gối đầu thượng.
"Đừng động."
"Liền động."
"Tin hay không cho ngươi động cái đủ?"