【 bác quân một tiếu 】 tìm kiếm tiểu vương tử
Nếu đệ đệ tại Disney trong tìm kiếm đội hồ ly lỗ tai ca ca
Ấm áp hướng ngọt3000+
Linh cảm nơi phát ra internet hàm 《 tiểu vương tử 》 ngạnh
Vương đánh cuộc ngồi ở hắn bảo mẫu trên xe, mới vừa phát ra đi vi tín không có người hồi phục, hắn lại nhìn chằm chằm nhìn trong chốc lát, đối phía trước lái xe đạo một tiếng làm phiền.
"Ta ngay tại cái này xe đi."
Vì thế hắn xuống xe, ở cái này người đến người đi Disneyland cửa nhà. Đương nhiên, hắn là mang hảo khẩu trang cùng mũ ( tuy rằng hắn miến đại khái làm theo có thể nhận ra hắn đến ), cũng không dám giống vị khác ngây ngốc ca ca, tại dòng người lượng như vậy nhiều địa phương còn cái gì đều không ngụy trang mà tùy ý hạt đi.
Cũng không đối, có ngụy trang, đeo cái hồ ly lỗ tai.
Vương đánh cuộc nhớ tới chính mình tại Weibo xoát đến vô tình gặp được, đội hồ ly lỗ tai tiếu chiến đi ở liên can nhân trung gian, trong đôi mắt thật to ảnh ngược trời xanh mây trắng, không trách Weibo thượng các cô nương đều hào thành một mảnh. Bất quá vẫn là đến mau chóng tìm được hắn, miễn cho bị người đổ còn không tự biết.
Có lẽ là hắn tại tại chỗ đứng đến lâu lắm, hoặc là hắn này một thân mới từ vận động tống nghệ trong đi ra khốc cái trang phục cùng cái này nhạc viên không hợp nhau, tăng thêm mũ cùng khẩu trang, tùy thời cũng có thể bị nhìn chằm chằm bảo an văng ra. Vương đánh cuộc đè nén vành nón, đi vào cái này hắn cơ hồ không như thế nào bước vào quá đồng thoại nhạc viên.
Disney ba chữ kia quả thực tượng trưng rất thật đẹp hảo, hi hi ha ha bọn nhỏ ở trong này là không chịu ước thúc, ngẫu nhiên cũng có tính trẻ con chưa mẫn người thành niên lặng lẽ lấy cái con rối, cảm thụ một chút thơ ấu trong tốt đẹp giấc mộng, thậm chí có run run rẩy rẩy lão nhân xử quải trượng, một tay khác cầm một chi kem ly. Hết thảy hết thảy đều không có vấn đề gì, nơi này là Disney, là ngọt ngào giấc mộng nhà xưởng. Cho nên mà ngay cả khốc cái như vương đánh cuộc, cũng nhịn không được đang không ngừng đi ngang qua xe hoa cùng cửa hàng trung chậm đặt chân bước, ngẫu nhiên nhìn chằm chằm làm công tinh xảo vật kỷ niệm xuất thần.
Đương nhiên, Disney không cho phép nó khách nhân ngơ ngác mà đứng, cho nên rất nhanh liền có một vị Bối nhi công chúa đi vào chung quanh loạn hoảng vương đánh cuộc bên cạnh, phe phẩy làn váy đùa nhất đùa vị này nghiêm trang chững chạc khách nhân.
"Vị này vương tử, ngài là tại tìm ngài công chúa sao?"
Vương đánh cuộc theo bản năng lui về phía sau một bước, nhưng nhìn nhân gia đích xác chính là đơn thuần nhìn hắn hảo ngoạn, không có ác ý, cũng liền cong cong khóe miệng, không để ý cùng này vị công chúa điện hạ khai một cái tiểu vui đùa.
"Không, ta đang tìm ta vương tử."
Hắn cười cười, quơ quơ di động còn không có người hồi phục di động. Vị công chúa kia sửng sốt một chút, rất nhanh khôi phục như thường, mang theo đại đàn đặt tại tại chỗ chuyển cái vòng, khoan khoái mà cấp vương đánh cuộc nhượng xuất lộ.