Bác tiếu chuyến bay đêm tây phi
Vương đánh cuộc cùng tiếu chiến hồi Bắc Kinh phi cơ là cùng ban.
Ngụy luyến ái ký lục câu chuyện, đều là ta biên không thể tế cứu 😞
"So với lãng đãng ta càng yêu ngươi có quy y tự do."
Chính văn
1
Lục khoái bản ngày đó có chút ngoài ý muốn.
Đại sảnh lớn nhất cái kia khách thê mới từ địa hạ đi lên chính là mãn.
Ngoài cửa chậm rãi tễ đến tất cả đều là miến.
Tiếu chiến lần thứ hai đến quảng đại học truyền hình lâu, đã có điểm quên lần trước tình cảnh. Mở miệng trước hỏi vương đánh cuộc, "Chúng ta đợi lát nữa là đi mấy lâu trang phát?"
Vương đánh cuộc đem mũ kéo xuống đến, nói năm tầng.
Tiếu chiến nắm bao hồng lục dây lưng nghĩ nghĩ, nói, ". . . Kia nếu không chúng ta đi lên đi? Cũng không cao."
Thu là buổi chiều bắt đầu.
Vương đánh cuộc cảm thấy tiếu chiến có thể là sợ đến trễ.
Nhưng hắn vĩnh viễn sẽ không nói.
Thật giống như suy nghĩ là thiên phú của hắn cùng cố chấp, ai cũng nói không được.
Vương đánh cuộc khẩu trang hạ miệng nhấp nhấp, tự cố tự nhìn tiếu chiến liếc mắt một cái.
Tiếu chiến không hoá trang, nâng mắt thấy thang máy nhảy lên tầng trệt sổ ngẩn người. Trên mặt trống rỗng không có cảm xúc, nhưng tuyến điều ngũ quan lại cực mỹ.
Nhớ tới nửa năm trước chụp diễn khi, lần đầu tiên tại hoá trang gian nhìn thấy tiếu chiến tố nhan. Hái được khăn trùm đầu tá trang, lông mày vẫn là mao nhung nhung giống họa quá, buông xuống lông mi có chút tiều tụy.
Vương đánh cuộc cảm thấy kinh ngạc, vừa thấy chính là nửa ngày. Tiếu chiến di động đều không chơi liền ngẩng đầu cười, hỏi hắn, đánh cuộc ngươi sao nha.
Vương đánh cuộc sờ sờ cái mũi nói, ". . . Nguyên lai ngươi thật sự trường như vậy a. Chiến ca."
"Lông mi đều là thật sự. Dài như vậy." Hắn nói xong dùng tay khoa tay múa chân hạ.
Tiếu chiến cảm thấy có chút buồn cười.
Hắn chính ấn di động cấp người đại diện hồi giọng nói, nghe xong vương đánh cuộc nói cười tủm tỉm, tâm tình hảo đứng lên, nói, "Đương nhiên là thật sự nha."
Lại cọ ghế đi phía trước cho hắn nhìn, "Không phải ngươi sờ."
Vương đánh cuộc như là không nghĩ tới hắn sẽ như vậy.
Nhưng tiếu chiến đã ngồi vào trước mặt hắn hai mươi ly mễ, kiều ghế, nhắm mắt lại.
Vương đánh cuộc hô hấp nhỏ điểm.
Cũng bắt tay chưởng, dùng đầu ngón tay tại hắn lông mi thượng xúc xúc.
Tiếu chiến mở mắt ra chọn mỏng manh mắt hai mí nhìn hắn, ngữ khí giống tại đùa miến, "Ta không lừa ngươi đi."