【 bác quân một tiếu ( bộ phận hiện thực ngạnh )】 điềm điềm một tiếu thực khuynh thành
* ngụy hiện thực hướng, có bộ phận hiện thực ngạnh
* sa điêu văn, hai cái tiểu học kê nói thương yêu câu chuyện
* một phát hoàn, 6000+ tự
* không mừng chớ phun
=========
Hơ khô thẻ tre yến chấm dứt đêm đó, tiếu có tiền thẳng đến bị vương điềm điềm đặt ở khách sạn trên giường khoái bị phi · lễ cái tinh quang thời điểm, vẫn là không nghĩ minh bạch này hết thảy rốt cuộc là như thế nào phát sinh.
Tiếu có tiền cùng vương điềm điềm đều là giới giải trí tân nhân diễn viên, đáng tiếc người cũng không bằng kỳ danh, tiếu có tiền không có tiền, mà vương điềm điềm không ngọt.
Tiếu có tiền là một cái quốc nội tiểu hồ đoàn thành viên, nhắc tới đoàn có bao nhiêu hồ, nhìn tiếu có tiền tiền bao liền biết, không có gì tài nguyên, không có gì đại ngôn, không có gì cho hấp thụ ánh sáng, đương nhiên này hết thảy cùng thành viên bản thân không có gì quan hệ, tiếu có tiền muốn mặt có mặt muốn dáng người có thân hình, nề hà công ty không làm, cho nên tiếu có tiền không có tiền.
So sánh với vương điềm điềm liền xuất thân hiển hách nhiều, đến từ quốc nội lớn nhất trù tính công ty truyền thuyết hoa 1 triệu tạo ra tổ hợp, nhưng vương điềm điềm người này trời sanh tính lương bạc, làm người lạnh lùng. Có đôi khi tiết mục thượng ngươi không biết hắn là tại trang bức vẫn là tại thẹn thùng, tóm lại hũ nút một cái, trừ bỏ đại mô-tơ không có gì có thể làm cho hắn cảm thấy hứng thú cái loại này, bởi vậy vương điềm điềm không ngọt.
Hai người này bị một cái tên là làm 《 ma đao tổ sư 》 cổ trang kịch truyền hình kéo đến đồng thời, này kịch là song nam chủ, nguyên tác còn mang điểm đam mỹ tình tiết, giảng thuật là một cái ma đao nhân hòa đao khách sầu triền miên. Đáng tiếc loại này đề tài quá không thẩm, thật sự đem kịch bản cải biên thành xã hội phong kiến tình huynh đệ.
Khởi động máy ngày đó kỳ thật không là hai người bọn họ lần đầu tiên gặp mặt, trước tại mỗ đương tống nghệ thượng kỳ thật từng có hợp tác, nhưng vương điềm điềm đối với tiếu có tiền nhiệt tình hỏi han không hề đáp lại, khởi động máy chiếu đánh ra đến càng là vẻ mặt không cao hứng, sống thoát thoát mà cực kỳ giống kia ngạnh bị giá thượng xử lý hôn lễ hiện trường tân lang quan. Lúc ấy tiếu có tiền cảm thấy cái này tiểu đệ đệ xem ra không dễ ở chung, âm thầm nghĩ thầm rằng này vương điềm điềm thật sự là khởi sai tên, hẳn là gọi vương muối muối mới đối.
Chính là tiếu có tiền dù sao lớn tuổi một ít, tâm tư cũng thành thục kín đáo, này kịch nhưng là một cái đại IP, chụp hảo có lẽ thật sự có thể làm cho mình liên quan tổ hợp càng nổi danh một ít, cho nên tiếu có tiền cảm thấy thế nào cũng muốn làm tốt cùng hợp tác diễn viên quan hệ, vì thế thật là thực dụng tâm mà tại cùng vương điềm điềm ma hợp. Hiểu biết hắn một sự tình cùng yêu thích, thường xuyên mặt dày mày dạn tìm vương điềm điềm chơi game, tâm sự diễn, đồng thời ăn ăn lẩu. Lâu hắn phát hiện vương điềm điềm người này vẫn là có ưu điểm, tỷ như khiêu vũ rất lợi hại, biên vũ nhìn một lần liền sẽ, còn giúp chính mình bới vài cái tổ hợp muốn biểu diễn tân vũ đạo.