Bên cạnh ngươi tối tú tình lữ là dạng gì?
oc biết hồ thể thực loạn biệt 🐴
ザ
Bên cạnh ngươi tối tú tình lữ là dạng gì?
84576 cái chú ý 15243 cái trả lời
Mời trả lời tăng thêm trả lời
Nặc danh người sử dụng:
Tạ mời, bên cạnh ta vừa vặn một đôi. Bởi vì đều là ylq người cho nên tên liền dùng w cùng x đương viết tắt.
w cùng x hai người nhận thức tại nhất bộ nguyên đam cải biên cổ trang kịch, tại đây trước hai người cơ bản không hề cùng xuất hiện xem như nửa cái người xa lạ. Bởi vì ta là w bằng hữu, đồng thời cũng tại kia bộ kịch trung có tham diễn, cho nên đối với hai người có thể viết một chỉnh bộ cao ngọt ylq nguyên đam câu chuyện hiểu biết coi như không ít, nhưng cũng không có thể tái nhiều, nhiều liền hầu chết.
w là nam đoàn xuất thân bình thường đặc biệt B một cái nam, thuộc loại cái loại này muộn tao hình cao lãnh soái ca, cũng liền cùng người quen mới nhiều nói hai câu, yêu cũng chỉ thương hắn đại mô-tơ, biết được hắn muốn diễn đam mỹ nam nhân vật chính thời điểm ta kinh ngạc có thể nuốt một toàn bộ Brazil quy, ta lúc ấy đặc biệt thành khẩn giọng nói hỏi hắn, ngươi có thể hay không diễn hoàn liền cong. Hắn giây hồi cho ta nhất trương đồ, nhất trương màu đen sắt thép.
Sắt thép thẳng nam, đã hiểu.
x là mỗ nam đoàn thành viên tuyển tú xuất thân diện mạo nhất đẳng nhất hảo, đáng tiếc công ty không cấp lực xuất đạo vài năm bọt nước cũng không đại, ta năm đó cũng xem qua hắn tuyển tú tiết mục xem như nửa cái miến, hắn liên tục chiến đấu ở các chiến trường chụp đùa ta cũng biết nhưng lại không nghĩ rằng sẽ tiếp nhận đam mỹ cải biên kịch.
Với là như vậy hai người cứ như vậy không hề phòng bị vận mệnh gặp nhau.
Mới vừa khởi động máy thời điểm w như trước mang theo hắn B vương màu sắc tự vệ mặt lạnh nhìn người, kết quả không bao lâu mà bắt đầu khuôn mặt tươi cười đón chào còn thích động thủ động cước, phỏng vấn nói mình tại đoàn phim vui sướng nhất chính là đánh x, nhưng chơi cái du hý rõ ràng bị x đánh w còn cười cùng cái ngốc thiếu nhất dạng, hắn tổng là khiến ta nhớ tới ta tiểu học khi thầm mến một cái nữ hài, ta năm đó nhéo nàng bím tóc bị đánh tơi bời thời điểm lộ ra biểu tình cùng w có hiệu quả như nhau chi diệu.
Nói tốt cự tuyệt ép duyên đâu? Ta xem ngươi thích thú còn kém nhượng x cho ngươi đương con dâu nuôi từ bé.
Buổi tối ta hỏi w ngươi vì cái gì mỗi ngày cùng x đánh, hắn mặt không đổi sắc nhìn ta nói nam sinh bình thường tiếp xúc mà thôi. Vì thế ta tự hỏi thật lâu sau, tại cánh tay của hắn thượng vỗ một bàn tay.
Ta bị ngoan đạp một cước...
Cái này lực đạo không là hắn đánh x cái loại này tiểu nam sinh nói thương yêu cười vẻ mặt nhộn nhạo bộ dáng nhẹ nhàng mang theo đùa giỡn đánh, mà là trung học tan học xã hội đen đổ người cái loại này đòn hiểm, là Ngụy Vô Tiễn làm vương linh kiều hướng miệng tắc ghế chân cái loại này ngoan tuyệt đánh.