Hắn vương đánh cuộc
# xuyên thư trao đổi
Mọi người xem cái náo nhiệt,
Không hợp ăn khớp địa phương không cần cùng ta tích cực #
Vương đánh cuộc sáng sớm, là từ nhất trương cứng rắn trên giường tỉnh lại.
Hắn ánh mắt còn không có mở, liền nhăn chặt mày đầu, này cái gì phá khách sạn phá giường, vì cái gì cứng như thế.
May mắn trong ngực này ôm chẩm rất thoải mái, nhuyễn phu phu, còn có một cỗ đặc biệt dễ ngửi hương vị.
Vương đánh cuộc lại đi trong ngực bế ôm, mơ mơ màng màng tưởng, chính là có chút đại, cảm giác đều cùng ta giống nhau trưởng. . .
Trong ngực ôm chẩm tựa hồ bị hắn cô không quá thoải mái, chính mình vặn vẹo vài cái, hướng trong lòng ngực của hắn chui cái càng thoải mái vị trí, không động.
Vương đánh cuộc mơ mơ hồ hồ cảm thấy không đúng lắm, đây là cái gì ôm chẩm, vì cái gì xúc cảm như vậy bóng loáng.
Lại nói,
Khốc boy vương nha ba đi ngủ chưa bao giờ ôm một cái chẩm!
Vương đánh cuộc mãnh bừng tỉnh, cúi đầu vừa thấy, trong ngực quả nhiên ôm một người.
Tóc dài rối tung, chặn mặt thấy không rõ.
Như vậy tóc dài, nhất định là nữ!
Vương đánh cuộc nhất thời hoa dung thất sắc, hắn đem người dùng sức đẩy ra, người bị hắn đẩy đến mềm mềm phiên cái thân thoạt nhìn còn tại ngủ, mà hắn bản thân lại trước rụng đến dưới giường.
Vương đánh cuộc ngồi dưới đất thống khổ đỡ trán, bắt đầu hồi tưởng, tối hôm qua là hắn tới trước khách sạn, sau đó tiếu chiến cũng đến, hai người bọn họ liền cùng đi ăn ăn khuya, ăn xong hồi khách sạn chơi du hý, cuối cùng hắn hồi chính mình trong phòng.
Rõ ràng là bình thường đi vào giấc ngủ, vì cái gì giường của hắn thượng sẽ xuất hiện một nữ nhân, vẫn là không mặc quần áo cái loại này!
Hoàn hoàn, ta bị hãm hại!
Vương đánh cuộc tâm như tro tàn, hắn vuốt đem tóc, —— vuốt đến một tay lông rậm.
Vương nha ba: "? ? ?"
Hắn rốt cục ý thức được không đúng chỗ nào.
Hắn phía sau lưng rũ xuống đến lại tế lại nhuyễn, rõ ràng là một đầu tóc dài. Mà này gian phòng ở, cổ hương cổ sắc trang sức, nhìn không tới một chút ổ điện hoặc là đèn điện, đây không phải là hắn trụ khách sạn, hoặc là nói, này căn bản không giống bất luận cái gì một nhà khách sạn!
Hắn nhìn chung quanh một vòng sau, cuối cùng tầm mắt dừng hình ảnh tại giường thượng, người kia phiên quá phía sau, mặt lộ đi ra,
Là tiếu chiến!
Tuy rằng cũng là tóc dài, nhưng là kia khuôn mặt hắn tuyệt đối sẽ không nhìn lầm.
Vương đánh cuộc nhẹ nhàng thở ra, nhìn đến quen thuộc người, tâm hắn trước ổn định một nửa, sau đó hắn đứng lên cẩn thận đánh giá một chút bốn phía, hắn đột nhiên phát hiện, cái chỗ này, cái chỗ này nó không liền là năm trước đoàn phim trong, Lam Vong Cơ gian phòng sao.