【 bác quân một tiếu 】 vương đánh cuộc ta khuyên ngươi thiện lương
Hiện đại giới giải trí bối cảnh, tư thiết trần tình lệnh không là cẩu lệnh, hỏng mất cảnh cáo, ooc có
Tương đối thoát ly nhân vật bối cảnh, tương đối ta mới vừa phấn thượng không bao lâu, xin lỗi
Nếu là khiến cho khó chịu, hoan nghênh ngươi diss ta, có không hảo địa phương hoan nghênh tham thảo
Ở trong chứa bác quân một tiếu vương đánh cuộc x tiếu chiến niên hạ thật mang cảm
Vòng mà tự manh, chớ bay lên chân nhân ta cám ơn ngươi
Cho rằng là sinh hạ bãi, đế địch hai mươi mốt tuổi sinh nhật vui vẻ! ! !
Xin lỗi xin lỗi ta máy tính phá hủy đã muộn một ngày y nha nha y
Hàm cá lươn hằng ngày bởi vì rất hàm mà theo không kịp đại lão nện bước
——————————————————————
0.
Tiếu chiến vừa mới tiến tổ thời điểm nguyên vốn không phải thực hoảng, chính là hắn gặp vương đánh cuộc.
1.
Tiếu chiến cùng vương đánh cuộc câu nói đầu tiên đơn giản cũng liền như vậy.
"Ngươi hảo, ta kêu tiếu chiến."
"Vương đánh cuộc."
Cái này đệ đệ thật đúng là cao lãnh.
Đây là tiếu chiến đối mặt vương đánh cuộc ý nghĩ đầu tiên.
Hắn có phải hay không chán ghét ta?
Đây là tiếu chiến đối mặt vương đánh cuộc cái thứ hai ý tưởng.
Mà võng nghiện thiếu niên vương đánh cuộc căn bản không có để ý tới tiếu chiến trong lòng tính toán, tiếu chiến bắt đầu đứng ngồi không yên, hắn hiện tại thực hoảng! Thực hoảng!
"Tiếu chiến."
"A?"
Đột nhiên bị vương đánh cuộc điểm danh tiếu chiến lại bắt đầu luống cuống, lại phát hiện vương đánh cuộc tầm mắt vẫn là dừng lại điện thoại di động thượng, giống như vừa rồi kia một tiếng chỉ là của hắn nghe lầm.
"Ăn kê đi?"
"Hảo a, đến."
Tiếu chiến sửng sốt vài giây mới hồi đáp, đồng thời lấy ra chính mình đại bảo bối di động, cùng vương đánh cuộc đồng thời ăn kê. Hảo tại bọn họ tới thời gian đủ sớm, vẫn là có thể đánh mấy đem tuyệt địa cầu sinh.
Tiếu chiến cảm thấy vương đánh cuộc kỳ thật vẫn là rất hảo nói chuyện.
Ít nhất đối hắn vẫn là thực hảo.
Liền vừa rồi mấy đem ăn kê có thể nhìn ra được.
Hiện tại vương đánh cuộc đã bắt đầu gọi "Có Tiền ca ca".
Nhưng là đạo diễn yêu cầu cuối cùng gọi diễn trung tên, hảo nhập diễn.
Tiếu chiến thật sự không nghĩ đối với vương đánh cuộc mặt hảm ca ca.