【 bác quân một tiếu 】 hiện tại, cho rằng ái nhân
Tư tâm làm cho bọn họ tại song song trong thế giới ở cùng một chỗ nha nha nha
Lấy cá nhân góc độ viết một cái bác quân một tiếu tâm lý trạng thái (dd nhiều một ít ), khả năng có ooc, hành văn lược tra thỉnh nhiều đảm đương QWQ gần nhất rất ngược ta chịu không nổi vì thế tại du lịch trên đường mã một thiên bánh ngọt nhỏ, trấn an một chút bị thương tâm linh.
Đương hơ khô thẻ tre phủng hoa đưa đến trong tay một khắc kia, liền ý nghĩa hai người kỳ hạn không trưởng cũng không ngắn quay phim quan hệ đến này chấm dứt.
Tại ngày hôm nay, tiếu chiến nghe được nhiều nhất một câu chính là "Chúc mừng hơ khô thẻ tre", hắn cùng vương đánh cuộc còn có đoàn phim cố gắng rốt cục chiếm được nên có thu hoạch, toàn bộ đoàn phim cao thấp đều tại điên cuồng mà cầu chụp ảnh chung xin sâm danh.
Tuy nói sau đó còn có rất nhiều tuyên truyền cùng phỏng vấn thượng hợp tác, nhưng là khi đó tiếu chiến tái không là Ngụy Vô Tiễn, mà vương đánh cuộc cũng không tái là Lam Vong Cơ.
Sớm biết rằng trần tình lệnh một vài thứ cùng những thứ khác tiểu thuyết cải kịch bất đồng, bọn họ đều là xem qua nguyên tác người, mặc dù không có người chỉ ra, đối với này hai cái nhân vật chính quan hệ, đại gia cũng đều ngầm hiểu trong lòng.
Tiếu chiến kỳ thật trong lòng biết, hắn diễn xuất cùng đầu nhập bị mọi người khen so trước hảo rất nhiều, là bởi vì hắn lúc này đây là thật tẩm nhập thức mà đem linh hồn của chính mình giao cho Ngụy Vô Tiễn nhân vật kia đi suy diễn, hắn hỉ hắn liền cười, hắn ai hắn liền khóc, không chỉ là đối Lam Vong Cơ cái loại này ám sinh tình cảm, càng có đối cái này tiểu đoàn phim lưu luyến.
Vương đánh cuộc hướng tới đều là một cái thâm trầm mà nội liễm người, đi nội người đều nói hắn có được tuổi của hắn khó được có được thành thục ổn trọng, cứ việc rất nhiều người nói hắn thẳng cầu, có quá giả còn nói hắn lạnh lùng, kỳ thật này đó thanh âm, hắn không là nghe không được, mà là yên lặng mà thu hồi đến, giấu đến đáy lòng đi. Đi vào cái này đoàn phim đã bị rất nhiều chiếu cố, hắn một bên tiếp thu, một bên lại lấy đồng dạng phương thức hiểu chuyện mà hồi quỹ cấp người bên cạnh. Mà hắn lại phát hiện cái kia cùng những người khác không đồng dạng như vậy thiếu niên, đối hắn chiếu cố là nhịn không được mà thiên vị, đối hắn là lại muốn khi dễ lại có một loại nói không nên lời chờ mong. Cái kia lớn hơn mình sáu tuổi ca ca diễn khởi thiếu niên vội tới người cái loại này trong suốt cảm chút nào không nói chơi, trên người tản ra vô số khí phách phấn chấn cùng mị lực, mà hắn đối chính mình rồi lại như vậy không giống người thường, không đơn giản là cái loại này ca ca chiếu cố đệ đệ giống nhau, hắn so với những người khác càng lý giải chính mình.
Hai người đều ở trong lòng có bất đồng tự hỏi, dù sao bọn họ thực nhiều phương diện trải qua cùng quan niệm kỳ thật cũng không giống nhau, nhưng đối với đối phương tại bên cạnh mình tồn tại lại đều là thoải mái mà lại thả lỏng, với cái khác người bất đồng, giữa bọn họ tựa hồ đối lẫn nhau có càng sâu trình tự khó hiểu khát cầu, phân không rõ loại cảm giác này là cái gì, mà lúc này có một chút cũng là hai người cộng đồng từ trong lòng phát ra nghi vấn.