【 bác quân một tiếu 】BODY [ bánh ngọt nhỏ một phát kết thúc ]
Người mẫu ddx hoạ sĩ gg
Khó sanh kết quả, mini xe báo động trước, bác thổi thuộc tính nghiêm trọng
Phối hợp bgm masterpiece thực dụng càng giai?
~ ~ ~ ~ ~ BODY
01
Hắn thường đi phòng vẽ tranh tại kia đống lão khu dạy học lầu hai, bởi vì niên đại cửu viễn, phòng lương vách tường đều đã cũ kỹ, bị ô-xy hoá thành hồng nâu tường ngoài thượng đi đầy đi tường hổ cùng sắc vi, mưa dầm thời tiết vừa đến, rũ xuống tới cành lá chặn cửa sổ, bởi vậy lấy ánh sáng cũng không phải tốt như vậy, nhưng nó lại còn vẫn luôn đứng ở nơi đó, thậm chí nhận được học sinh yêu thích. Tại mỹ viện, tựa hồ liên kiến trúc định vị đều là tác phẩm nghệ thuật, mà người người đều vui lòng đem chính mình quảng cáo rùm beng vi nghệ thuật gia.
Tiếu chiến lên lầu, tại cửa nhà lề mề một hồi lâu, mới chậm rãi mà từ trong túi tiền lấy ra cái chìa khóa đến. Hắn đẩy cửa ra, liền định ở tại chỗ.
Nam hài hôm nay xuyên nhất kiện đơn giản áo sơ mi trắng cùng rộng thùng thình quần dài, chính dẫm tại cửa sổ hạ trên ghế sa lông cố gắng đi câu một đóa nở rộ sắc vi, giống cái tiểu hài tử nhất dạng. Cánh tay hắn thon dài, tuyến điều xinh đẹp đến móng tay tiêm, nhưng cách này một đóa hoa còn là có chút khoảng cách. Bên ngoài hạ vũ, bao hoa giọt mưa xao đánh không ngừng rung động, vì thế hắn đem thân thể lại đi ngoại duỗi một ít, theo hoa rung động điều chỉnh góc độ, cứ như vậy, hắn cơ hồ toàn bộ trên thân đều vươn ra cửa sổ ngoại.
Phòng vẽ tranh trong giấy bút hỗn độn, ánh sáng hôn ám, nam hài xuyên áo sơ mi trắng bóng dáng giống như bị lỗ ống kính quay chung quanh, toàn bộ thế gian động thái chỉ còn hắn cùng với đồng hồ báo thức kim đồng hồ. Hắn biết hắn hẳn là nhắc nhở hắn này rất nguy hiểm, nhưng hắn lại không nhẫn phát xuất bất luận cái gì tiếng vang.
Hoa hành bẻ gẫy thanh âm tại tiếng mưa rơi trong phá lệ rõ ràng, hắn rốt cục như nguyện dĩ thường.
Hắn nhảy xuống sô pha hướng hắn đi tới, đem kia đóa hồng sắc sắc vi đưa tới tiếu chiến trước mặt.
Hắn quay đầu đi, lỗ tai thượng nhiễm thượng một tầng thiển hồng sắc.
Tiếu chiến có chút bất đắc dĩ mà tiếp nhận hoa: "Về sau không cần còn như vậy, rất nguy hiểm."
Vương đánh cuộc lại nói: "Ngươi hôm nay như thế nào đến trễ như thế? Ta chờ đã lâu."
"Xin lỗi, đột nhiên có chút việc trì hoãn. Ngươi còn có lớp nói trước hết về trường học đi."
"Ta không có, nhanh lên bắt đầu đi." Hắn đi trở về đến sô pha biên đại lạt lạt mà ngồi xuống, "Hôm nay muốn họa cái gì?"
Tiếu chiến cầm bút ấp úng, trên thực tế, hắn hiện tại trong đầu một mảnh hồ dán, hắn nghĩ đến sắc vi, nghĩ đến cánh tay, nghĩ đến có người hơi hơi ướt nhẹp phát sao, hắn nghĩ đến sắc mặt phát sốt, trời biết muốn họa cái gì.