Thư tình
Trí tiếu chiến:
Tiêu lão sư nói năm trước thu được tín, tự quá kém, hơn nữa viết đến rất đơn giản, thậm chí yêu cầu ta nếu vô pháp trắng ra biểu đạt nói, có thể viết hàn ngữ. Phi thường cảm tạ Tiêu lão sư săn sóc, nhưng là vì săn sóc Tiêu lão sư, ta còn là dùng trung văn đi. Cũng thỉnh Tiêu lão sư chính xác nhận thức chính mình hàn ngữ trình độ, chớ tự mãn.
Ta phi thường tưởng niệm Tiêu lão sư.
Thỉnh Tiêu lão sư cũng học được chính xác biểu đạt, trắng ra biểu đạt. Tưởng lời của ta có thể trực tiếp gọi điện thoại cho ta, không cần một cái vi tín hỏi ta vội sao, sẽ quấy rầy sao. Tuy rằng ta biết ngươi liền thích ta một chiếc điện thoại bát đi qua, thậm chí mang điểm không cao hứng ngữ khí hỏi ngươi xảy ra chuyện gì. Thỉnh Tiêu lão sư thu hồi chính mình giả khách khí, không cần đến tiện nghi còn khoe mã.
Tiêu lão sư thiếu làm nũng, hảo hảo làm nũng, không cần luôn là ngạo kiều.
Tiêu lão sư thỉnh chính xác nhận thức ta cùng cùng tổ nữ diễn viên quan hệ. Thỉnh không cần tại nhàn nhàm chán thời điểm, cho ta bột men ti cắt nối biên tập đồng nhân video, cố ý cùng ta nói hảo xứng a, cũng không muốn trả thù tâm rất mạnh, tại ta báo cáo quá có hôn diễn sau đó, cùng ta bực mình không hồi tin tức. Trừ bỏ không thể thiết trí di động chờ thông tin thiết bị ngoại, biệt toàn bộ đều dùng tới Tiêu lão sư ảnh chụp, bao quát ví tiền của ta nội kẹp, ta mô-tơ phục nội túi áo, cùng với trong nhà sừng góc lạc. Thỉnh Tiêu lão sư không cần cố tình gây sự.
Nếu muốn ồn ào nói, cũng có thể, nhưng không cho phép không liên hệ, không hồi tin tức. Nhìn phim kịnh dị cũng không thể vượt qua tam bộ, không thể rất khủng bố. Không thể tái xuất hiện lần trước cùng ngươi nhìn hoàn sau, ngươi buổi tối lại xuất đi tham gia hoạt động loại sự tình này, lâm thời cũng không được! Thỉnh Tiêu lão sư quan tâm hạ chính mình bạn trai thân tâm khỏe mạnh.
Thỉnh Tiêu lão sư không cần tái bảo ta tiểu bằng hữu, không cần một bên hỏi ta làm như thế nào, một bên lại bảo ta tiểu bằng hữu. Tưởng muốn ỷ lại lời của ta liền ỷ lại, không cần ngại ngùng, cũng không cần khẩu thị tâm phi. Tiêu lão sư thỉnh không dùng lại miệng ngạnh đến che dấu chính mình dễ dàng thẹn thùng sự thật.
Thỉnh Tiêu lão sư không cần cố ý kháng cự hợp lý thành người yêu cầu. Không cho phép lấy chính mình lớn tuổi loại này chuyện ma quỷ vi từ trang đáng thương. Tiêu lão sư còn trẻ như vậy, đi ra ngoài thậm chí thoạt nhìn so ta còn nhỏ, tin tưởng chính mình, ngươi có thể. Tiêu lão sư từng có hành nghề thiết kế kinh nghiệm, trong nhà gia cụ thiết bị đều là ngươi một tay xử lý mua, không cho phép tự coi nhẹ mình. Trong nhà sô pha thực lao cũng thực nhuyễn, cái bàn là thực mộc, bồn tắm lớn trang tay vịn, ban công đằng y Tiêu lão sư cũng coi như quá thụ lực hệ số, không tồn tại không tốn sức cố không an toàn này loại khả năng. Nếu có, thỉnh Tiêu lão sư đề xuất ý kiến, tạp tại trên người của ngươi, đúng lúc đổi mới đào thải thứ phẩm, không cần bớt tiền.
Tiêu lão sư có thể cùng bằng hữu đi ra ngoài chơi, cũng có thể uống rượu, nhưng là thỉnh nhớ kỹ chính mình không xong tửu lượng, uống rượu về sau thỉnh ngoan ngoãn đi ngủ, không cần hỏi lại ta mô-tơ cùng ngươi rơi vào trong nước sẽ cứu ai vấn đề này. Đầu tiên mô-tơ hảo hảo đình tại địa hạ trong phòng, khiến cho nó hảo hảo ngốc ở nơi đó. Ngươi hảo hảo tại ta trong ngực, cũng thỉnh hảo hảo ngốc tại đây. Đại gia nước giếng không phạm nước sông, không tất nháo đến ngươi chết ta sống.
Hảo đi, ta sẽ cứu ngươi. Nhưng là tiếp theo năm sinh nhật nguyện vọng, thỉnh Tiêu lão sư mua một chiếc tân mô-tơ cho ta.
Ta có thể bồi Tiêu lão sư nhìn bọt biển bảo bảo, cũng có thể nghe ngươi tắm rửa thời điểm không xong phối âm quấy rầy, thậm chí cho phép ngươi ở trên giường phóng một cái tiểu nhân bọt biển bảo bảo. Nhưng là không cho phép vi nhượng ta dừng lại, đang tiến hành trong quá trình cố ý dùng bọt biển bảo bảo ngữ khí cùng ta nói chuyện.
Đệ nhất, rất ngốc. Thứ hai, ta cũng không phải có tốt như vậy nghị lực. Đệ tam, hại nhân chung hại mình, tái như thế nào, ngươi đều là trốn không thoát đâu.
Chính xác gọi dừng phương pháp ta đã đã dạy ngươi rất nhiều lần, gọi ca ca hoặc là lão công không có gì không tốt ý tứ, tựa như ta thường xuyên gọi lão bà ngươi nhất dạng. Nếu ngươi thích Trùng Khánh nói bản, ta cũng sẽ cố gắng học tập.
Ta có thể bồi Tiêu lão sư ăn lẩu, nhưng là thỉnh Tiêu lão sư tôn trọng uyên ương oa. Cũng không cần ăn quá tám trăm biến về sau, còn lấy "Ta nếm nếm không lạt là vị đạo như thế nào" vi từ, lần lượt đem chiếc đũa vói vào ta canh suông trong nồi, thẳng đến canh suông oa cũng nổi lên hồng du.
Ta biết Tiêu lão sư là tiểu bằng hữu, tiểu bằng hữu tổng là cách bát hương. Muốn ăn nói, Tiêu lão sư thỉnh nói thẳng, ta sẽ uy ngươi.
Tiêu lão sư muốn học khiêu vũ ta có thể giáo ngươi, nhưng là không thể bảo ta giáo nữ đoàn vũ, kết quả chính mình chỉ nhìn không học. Càng không cho phép một bên cười ha ha, một bên lục hạ video đặt ở bằng hữu vòng, tuy rằng ta biết Tiêu lão sư là tại khoe khoang, nhưng là thỉnh điệu thấp. Hơn nữa, ngươi tái như thế nào giãy dụa nhân gia cũng biết, tại mặt trên chính là ta không là ngươi, không cần tại chuyện này thượng ý đồ nghe nhìn lẫn lộn.
Năm nay ta hoàn thành hai bộ kịch truyền hình chủ dịch quay phim, một bộ phim phối hợp diễn quay phim. Tiêu lão sư hoàn thành hai bộ điện ảnh chủ dịch quay phim, cùng một quý thường trú tống nghệ thu quay phim. Chúng ta này một năm công tác đều phi thường nghiêm túc cố gắng, bởi vậy có thể nói chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều. Ta đã chuẩn bị tốt sang năm đầu năm nghỉ ngơi một cái nửa tháng, thỉnh Tiêu lão sư cũng hợp lý an bài ngày nghỉ, lần trước trượt tuyết đã là đã lâu trước, thỉnh Tiêu lão sư không cần bởi vì chính mình chỉ có thể hoạt sơ cấp tái đạo, mà còn không ngừng té ngã, mà buông tha này hạng vận động.
Lần trước tại đỉnh núi phòng nhỏ uống thang xứng thượng sơn dương sữa đặc, ta nhớ rõ Tiêu lão sư thực thích. Lần này cũng sẽ lại đi.
Hảo, phi cơ muốn rơi xuống đất, mấy ngày kế tiếp ta muốn bị tái. Thỉnh Tiêu lão sư không cần lại gọi điện thoại khóc hề hề mà cùng ta nói có việc không thể tới, sau đó lại lén lút xuất hiện tại khách quý tịch, đội kính râm cùng mũ. Năm nay có trung khống quan sát thất xem tái, thỉnh Tiêu lão sư tự giác lĩnh người nhà phiếu tiến đến đang xem cuộc chiến.
Không cần làm bộ như thực sùng bái bộ dáng của ta thổi thải hồng thí, nhưng là gọi ca ca nói ngươi giỏi quá có thể tiếp tục kéo dài.
Không cần lo lắng, ta sẽ làm tốt hết thảy bảo hộ thi thố chuẩn bị, hảo hảo trận đấu, tuyệt đối sẽ không làm cho mình bị thương. Nhất định an toàn đệ nhất, tiếu chiến thứ hai, thành tích đệ tam.
Thỉnh Tiêu lão sư chuẩn bị tốt vỗ tay cùng hoan hô đi.
Cuối cùng, nói điểm buồn nôn đồ vật, nhưng ngươi có biết ta không am hiểu cái này.
Tiếu chiến, đây là ta nhóm đồng thời vượt qua năm thứ năm. Cám ơn có ngươi làm bạn, ta là một cái thói quen cô độc, nhưng là lại không nghĩ tiếp thu người cô độc. Cảm tạ ngươi vẫn luôn ở bên cạnh ta, nhượng ta có một cái gia.
Chúng ta sẽ vẫn luôn đi xuống đi.
Ta yêu ngươi.
Ta yêu toàn bộ ngươi.
END