Động tình về sau chấp hành hoãn thi hành hình phạt
# có thể là thành lập tại cửu nguyên lý luận trụ cột thượng ái tình câu chuyện
Vương đánh cuộc hạ cuối cùng một hồi giải Rally, cởi thấm mồ hôi rất nặng đua xe phục cấp tiếu chiến phát vi tín.
"Đêm nay hồi gia."
Bằng hữu hảm hắn lên xe đi chúc mừng thời điểm, đưa đỉnh đối thoại khuông vẫn như cũ đứng ở một giờ trước không chút sứt mẻ. Vương đánh cuộc hệ thượng phó lái xe an toàn mang, ngửa đầu kháo đến bằng da tọa ỷ thượng, nghĩ thầm rằng có thể là phá hủy.
Hắn cùng tiếu chiến ở chung năm năm, trừ bỏ ban đầu ba tháng, hai người vẫn luôn cũng không biết cái gì gọi là hòa bình ở chung.
Vương đánh cuộc chính mình cũng cảm thấy kỳ quái, đâu tới nhiều như vậy giá nhưng sảo?
Trở về thời điểm tiếu chiến xuyên miên bụi áo ngủ ngồi ở trên ghế sa lông chơi game, hai chỉ tay lười biếng nắm du hý tay bính, nghe được vương đánh cuộc cố ý đem huyền đóng cửa khẩu bãi thiết chất hài giá bính đến đinh đương rung động, ánh mắt cũng không nâng một chút.
Vương đánh cuộc lấy cái thưởng, buổi tối uống nhiều hai chén rượu, nhưng còn xa không đến không tỉnh táo.
Tiếu chiến biết hắn là trang, đem từ bên cạnh xích lại đây ôm cánh tay hắn xoá sạch, vẫn là không nói lời nào.
"Không phát hiện vi tín?" Vương đánh cuộc lại thay đổi chỉ tay đi nắm hắn giơ máy chơi game thủ đoạn, lộ tại hắn màu xám ống tay áo bên ngoài bạch vi can dường như một tiểu tiết, xương cốt cộm tại hắn lòng bàn tay trong.
"Nhìn thấy.", tiếu chiến từ sô pha trong góc phòng ngồi xuống chút, đem đối phương áp ở trên người trọng lượng hướng ra phía ngoài đẩy.
Vương đánh cuộc nghe được nhíu mày, "Kia tại sao lại không để ý tới ta?"
Tiếu chiến phiên cái xem thường đem máy chơi game ném tới ôm chẩm mặt sau, "Ngươi còn cần ta lý ngươi sao?", nói xong vẫn là chậm rãi đi đến phòng bếp cho hắn đảo chén nước ấm đưa qua.
"Uống đi, uống nhanh. Yêu tiêu xe con ma men biệt ngủ ở nhà của ta."
Vương đánh cuộc nhìn hắn sinh khí bộ dáng lại thấy buồn cười, vào cửa khi về điểm này mạc danh kỳ diệu không khoái cũng đã biến mất, nắm tiếu chiến tay đem thủy lấy lại đây uống, đứng lên muốn đi thân hắn.
"Con ma men không chỉ muốn ngủ ở nhà ngươi, còn muốn ngủ ngươi, ca ca.", vương đánh cuộc đem hắn hai chỉ mu bàn tay đến phía sau, đặt ở người trên người, vươn tay đi xả bắt tại tiếu chiến bên hông ngủ khố, khí lực đại đến dọa người.
Tiếu chiến bị hắn cô vào trong ngực, nghiêng đầu sang chỗ khác hút vài hơi khí, vẫn là khí bất quá. Ngoan đạp hạ đối phương tiểu thối tránh thoát đi ra, biên thượng thang lầu biên lớn tiếng hảm, "Vương đánh cuộc ngươi mau cút đi" .
Có thể là có tối hôm qua kinh nghiệm, cơm trưa thời điểm không đợi tiếu chiến tái gọi, vương đánh cuộc liền đứng đến bàn ăn trước đệ bát.