【 bác quân một tiếu 】 ngươi đặc biệt hảo, ta thích ngươi
Hiện thực thầm mến hướng, khả năng ooc, không mừng chớ phun, cám ơn
( nha sóng thị giác )
( rối rắm bác x phúc hắc chiến, liêu nhân chiến )
"Vương đánh cuộc, hắn chỉ ngoài miệng đem ta đương ca ca "
"Vương đánh cuộc, vũ khiêu đến đặc biệt hảo, đặc biệt lợi hại "
"Vương đánh cuộc, là ta tiền bối, ha ha ha diễn xuất đặc biệt hảo "
"Vương đánh cuộc... ..."
"Vương đánh cuộc... ..."
"Hô... Hô..." Vương đánh cuộc đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, đè huyệt Thái Dương, trong lòng là nói không nên lời phiền táo.
Lại là như thế này, liên một vòng, hắn tổng đang ở trong mộng nhìn đến người nọ tràn ra lệnh động lòng người mỉm cười, như là làm nũng nhất dạng ngọt nị nị gọi tên của hắn.
"Tiếu chiến..." Vương đánh cuộc nhẹ giọng nhớ kỹ tên của hắn, ngực như là có cái gì vậy, nhịn không được liền muốn chui từ dưới đất lên mà xuất
Tiếu chiến, 27 tuổi, giới tính... Nam, 《 trần tình lệnh 》 đoàn phim trung, hắn hợp tác, hắn Ngụy Vô Tiễn...
Vương đánh cuộc chưa từng có hoài nghi quá chính mình tính hướng, hắn nói qua luyến ái, mà còn không ngừng một cái, nói qua muội muội, yêu quá tỷ tỷ, lại chưa từng có thích quá ca ca.
Chính là gặp gỡ tiếu chiến, cuộc đời của hắn tựa hồ triệt để bị đảo điên, ban ngày chụp diễn khi, hắn nhìn tiếu chiến làm nũng bán si mà gọi hắn lam trạm, hướng hắn làm nũng, trong lòng là một mảnh ê ẩm điềm điềm mềm mại. Một khắc kia hắn hoàn hoàn toàn toàn địa lý giải lam trạm, nếu Ngụy Vô Tiễn thật sự như hắn như vậy, hắn cũng muốn đem hắn mang đi, giấu đi...
Vương đánh cuộc thành danh quá sớm, bởi vì tuổi còn nhỏ, hắn bị vô cùng nhiều người kêu lên đệ đệ, nhưng hắn lại không nghĩ tiếu chiến như vậy gọi hắn, như là lúc nào cũng khắc khắc nhắc nhở hắn, giữa bọn họ, cách không chỉ là giới tính, còn có tuổi, lịch duyệt... Hết thảy hết thảy, đều tại thúc giục hắn đem phần này bí ẩn rung động chôn sâu dưới đáy lòng.
Tiếu chiến nói một chút đều không sai, hắn thật sự chính là ngoài miệng đem hắn đương ca ca, không có một chân chính đệ đệ sẽ dưới đáy lòng mơ tưởng ca ca của hắn, khát vọng vượt qua thế tục ánh mắt, đem ca ca của hắn lãm trong ngực trung...
Hắn biết, chính mình hoàn...
Coi như là nhập diễn đi, diễn chụp hoàn, liền sẽ không như vậy, hắn an ủi chính mình, nội tâm lại đang cười nhạo mình lừa mình dối người, hắn khắc sâu biết, lúc này đây không giống, cùng dĩ vãng mỗi một lần đều không giống, lúc này đây, nhập diễn không là Lam Vong Cơ, nhập diễn chính là vương đánh cuộc, hắn lấy Lam Vong Cơ thân phận, nóng bỏng mà... Yêu tiếu chiến.
"Ngươi muốn là không cái kia ý tứ, liền không cần tùy tiện đi trêu chọc người khác" Lam Vong Cơ hàm tức giận nói đến.