Chương 12

2.4K 95 15
                                    

Phùng Khác Chi nhíu mày nhìn cô. Mạnh Lan Đình không có tránh né ánh mắt hắn mà là tự tin đón nhận.

"Lúc này tôi tới, xác thật là có việc muốn cầu quý phủ nhưng cũng không phải như anh nghĩ là muốn thực hiện hôn ước."

"Anh nói đúng, hôn sự này thật là hoang đường, cho nên tôi mang thiếp canh cùng tín vật tới, vốn nghĩ là muốn trả lại cho Phùng gia, để hoàn toàn chấm dứt việc này. Cũng giống anh, đối với cục diện này tôi không hề nghĩ tới."

"Nói thật với anh, nếu tôi gật đầu thì cũng là vì tôi có việc muốn cầu, lại không đành lòng cô phụ thiện ý của trưởng bối chứ không xuất phát từ bất kỳ lý do nào."

Trọng điểm tới rồi! Mạnh Lan Đình lời bỗng chuyển: "Tuy rằng lựa chọn này rất gian nan nhưng tôi nghĩ kỹ rồi. Kể cả không tìm được đệ đệ, cô phụ bá phụ thì tôi cũng sẽ không đồng ý gả cho một kẻ mạnh mẽ cắt tóc người khác bên đường như anh."

"Phùng công tử, cảm ơn đề nghị vừa rồi của anh. Tôi biết trong chuyện này anh cũng bị ủy khuất nhưng tôi không cần. Hiện tại bá phụ còn chưa hỏi ý tôi nhưng nếu anh đã tiếp nhận rồi thì tôi nghĩ rất nhanh bá phụ sẽ tìm tôi thôi. Đến lúc đó, bá phụ mở miệng thì tôi chỉ có thể cự tuyệt."

Mạnh Lan Đình nhìn sắc mặt hắn càng ngày càng trở nên khó coi thì dùng ngữ khí thành khẩn nói: "Phùng công tử, tôi cũng không muốn thế nhưng thực sự tôi không có lựa chọn nào khác. Nếu bởi vì tôi mà anh hổ thẹn thì tôi xin lỗi. Nhưng anh yên tâm, chuyện anh cắt tóc của tôi, tôi sẽ không chủ động đề cập với bất kỳ ai."

Phùng Khác Chi cơ hồ đã nhịn không được.

Hai mắt hắn nhìn chằm chằm Mạnh Lan Đình, vẫn không nhúc nhích.

Đúng lúc này, dưới lầu truyền đến một tiếng gọi ăn cơm.

Các vị tỷ tỷ Phùng gia tựa hồ lần lượt đứng lên từ bàn mạt chược, tiếng cười, tiếng oán giận vì thua bài đều truyền tới.

"Đi gọi Mạnh tiểu thư xuống dưới ăn cơm ——"

"Cô sẽ không cho rằng vừa rồi tôi ép cô gả cho mình chứ? Chẳng qua là xem mặt mũi phụ thân thôi, cũng xuất phát từ ý tốt nên tôi mới phí công mà nói với cô những lời này. Mạnh tiểu thư, tôi cũng mong cô yên tâm, chỉ bằng vào cô thì đúng là không vào nổi trong mắt Phùng Khác Chi tôi!"

Phùng Khác Chi lạnh lùng mà nói, rồi đi lướt qua bên người cô, mở cửa, nhanh chóng đi ra ngoài.

Mạnh Lan Đình dựa lưng vào cửa, nhắm mắt lại, chậm rãi thở ra một hơi.

Càng là người kiêu ngạo thì càng để ý mặt mũi.

Đặc biệt là cái vị công tử Phùng gia này.

Cô đang đánh cuộc, đánh cuộc Phùng Khác Chi sẽ đoạt trước cơ hội mà nói hắn chướng mắt cô, miễn cho người khác cho rằng hắn nguyện ý nhưng cô lại không chịu.

Giống như đuổi lừa vậy.

Cô muốn nó đi hướng đó nên đã khóe léo thiết kế một màn này, hiện tại chỉ chờ kết quả.

"Mạnh tiểu thư, xuống dưới ăn cơm ——" Ngoài cửa truyền đến tiếng A Hồng.

Mạnh Lan Đình lấy lại bình tĩnh, mở cửa, đi ra ngoài.

[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ