Ngày hôm sau Phùng Lệnh Nghi biết tin này. Cô vô cùng vui vẻ, ở trong điện thoại không hề che giấu sự thưởng thức và vừa lòng của mình với Mạnh Lan Đình.
"Lan Đình, em làm rất tốt, chị đã biết là em có thể thuyết phục nó mà. Nếu Tiểu Cửu đồng ý rồi thì không cần chờ đến cuối tháng, hai đứa mau hoàn thành việc dang dở rồi chị sẽ an bài cho mấy đứa lên phi cơ xuất ngoại ngay."
Sau khi gác điện thoại, Mạnh Lan Đình ngồi ở trong phòng, vẫn có chút không thể tin, mọi thứ lại dễ như trở bàn tay, cuối cùng đều đã thành sự thật.
Phùng Khác Chi đồng ý rồi.
Rất nhanh cô sẽ cùng hắn, còn có đệ đệ Mạnh Nhược Du cùng đến Mỹ, trải qua một cuộc sống hoàn toàn mới.
Đây giống như một giấc mơ không chân thật vậy.
Nhưng cô biết, đây là sự thật, tất cả đều là sự thật.
Phùng Khác Chi sáng sớm đã đến Bộ Tư Lệnh, hoặc là đi chỗ khác, cô cũng không hỏi, mà hắn cũng không nói.
Cô một mình ở trong phòng ngây người thật lâu, rốt cuộc mới ổn định tâm tình, thay xiêm y, xuống dưới chuẩn bị chút quà kỷ niệm, để lão Diêm đưa mình đến Chu gia.
Mạnh Nhược Du tạm thời còn ở Chu gia.
Chu phu nhân thấy cô bỗng nhiên tới thì rất vui. Nhóm Vương phu nhân cách vách thấy ô tô dừng ngoài ngõ thì sôi nổi tới cửa, muốn nịnh hót.
Trong nhất thời, phòng khách vang lên hoan thanh tiếu ngữ, thật náo nhiệt.
Gần giữa trưa, nhóm Vương phu nhân mới dần dần tan đi. Mạnh Lan Đình rốt cuộc cũng nói ra kế hoạch xuất ngoại của mình, từ biệt cùng Chu phu nhân, cảm tạ bà lâu nay đã chiếu cố quan tâm mình.
Chu phu nhân nghe vậy thì kinh ngạc, nhưng rất nhanh liền tán đồng: "Như vậy thực tốt! Cháu vốn dĩ nên đi học! Hiện tại kết hôn, cùng Phùng công tử đi du học thì không còn gì tốt hơn! Lão Chu mà biết thì nhất định cũng vô cùng cao hứng. Ông ấy vẫn luôn cảm thấy cháu nên đi học tiếp, nếu không thì thật đáng tiếc!"
Bà lại hướng Mạnh Lan Đình biểu đạt lời chúc phúc chân thành của mình.
Mạnh Lan Đình nhìn mắt đệ đệ ngồi nơi đó không lên tiếng, có chút buồn bã, nói lời cảm tạ.
"Hai tỷ đệ cháu trò chuyện đi, ta đi nấu cơm, làm xương sườn om quả mơ. Sáng nay hàng thịt đầu phố để lại một miếng ngon cho ta, không béo không gầy, quả mơ cũng là mới hái."
"Để cháu giúp bá mẫu."
Chu phu nhân vội từ chối, cuối cùng không được thì vô cùng cao hứng mà cùng Mạnh Lan Đình đi xuống nhà bếp. Làm cơm xong, giáo sư Chu cũng đã trở lại. Chu phu nhân mời lão Diêm cùng ăn chung. Lão Diêm chết sống không chịu. Mạnh Lan Đình cũng không dám miễn cưỡng mà để ông tự đi ăn.
Trên bàn cơm, giáo sư Chu nghe xong kế hoạch của Mạnh Lan Đình thì rất tán đồng, dặn cô cố gắng nghiên cứu học vấn, ngày sau về nước có thể giúp sức. Nhưng sau đó ông lại nhíu mày, giống như có tâm sự gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...