Tiểu thư Elizabeth là phóng viên của tờ 《 Tạp chí thương mại 》 của New York.
Tạp chí ra đời hai mươi năm, lấy những giải thích độc đáo đi sâu cùng những tin tức chuyên nghiệp mà trở thành tạp chí thương mại có số lượng phát hành lớn nhất trên toàn thế giới. Tờ tạp chí cũng là tài liệu trên bàn của những đầu sỏ về tài chính, cùng quan viên chính phủ cao cấp và tinh anh trong các ngành sản xuất.
5 năm trước, một người phương Đông vô danh tới Phố Wall, rồi nhanh chóng nổi lên. Trong thời gian ngắn ngủi, hắn đã sáng tạo ra công ty đầu tư trứ danh Demete, lấy thành công nhanh chóng và những hành động chính xác để đầu tư vào các vụ mua bán công ty, khiến đông đảo người trong nghề phải ghé mắt. Hắn nhanh chóng trở thành nhà đầu tư đứng đầu phố Wall. Quỹ đầu tư của hắn trở thành mục tiêu tranh giành. Bản thân hắn cũng được bình chọn là người có ảnh hưởng nhất phố Wall trong hai năm liền.
Người này không có tên tiếng Anh, hắn là người Trung Quốc. Từ khi xuất hiện ở phố Wall, từ ngày đầu tiên hắn đã lấy tên tiếng Trung là Phùng Khác Chi của mình để giao dịch. Những người khác ở phố Wall cũng đều gọi hắn là "Phùng".
Ánh mắt của Phùng tinh chuẩn vô cùng, hắn lại có gan mạo hiểm, thủ đoạn càng thiết huyết, có chút gần như phá luật. Người đi theo hắn thì tôn thờ hắn vô cùng, nhưng kẻ bị phá sản thì nguyền rủa hắn là quỷ hút máu.
Danh tiếng của hắn ở phố Wall cứ thế tăng lên, có người còn đồn về bối cảnh xuất thân của hắn. Nhưng hắn làm người rất khiêm tốn, không nhận bất kỳ phỏng vấn nào của báo chí, cho dù đó là tạp chí thương ngại nghiêm túc. Hai năm liên tiếp tiệc Carnival đầu năm của tạp chí mà hắn cũng không tham gia. Gần đây, thị trường còn đồn đại, hắn được vị nguyên lão trứ danh của phố Wall, chủ tịch Felix tiền nhiệm của công ty tín dụng lớn nhất nơi này vô cùng thưởng thức, cố ý xác nhập công ty, nhằm tạo ra một tập đoàn liên hợp. Phóng viên các báo thương mại cảm thấy vô cùng hứng thú với hắn, tìm mọi cách để phỏng vấn nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai thành công.
Elizabeth nghe nói có một từ nhật báo trứ danh vì để có được những hoạt động ngày thường của hắn mà cho người đi chụp lén.
Tất nhiên kết quả cuối cùng chính là còn chưa vào được gần nơi hắn ở thì đã bị bảo vệ ném ra ngoài, máy ảnh cũng bị đập vỡ.
Tờ tạp chí này ra đời đã 20 năm, chủ biên hy vọng cô có thể làm một bài sưu tầm về Phùng, để làm tin đặc biệt.
Từ mấy năm trước, Phùng vừa mới bộc lộ tài năng ở phố Wall thì Elizabeth đã chú ý tới nam nhân phương Đông xa lạ này. Cô cũng từng nhiều lần liên hệ, hy vọng được phỏng vấn nhưng vẫn luôn bị văn phòng của hắn cự tuyệt, hiện tại cô lại lần nữa nhận nhiệm vụ.
Lúc trẻ cô tốt nghiệp khoa tin tức của đại học Iowa, một trong những đại học đầu tiên tiếp nhận nữ sinh viên, lại nỗ lực gấp nhiều lần mới tổng hợp đủ điều kiện để đánh ra một con đường trong cái giới mà vốn nam nhân chiếm địa vị tuyệt đối này.
Làm việc 10 năm, cô đã thành công phỏng vấn những nhân vật trứ danh của các ngành nghề. Cô cũng có chút quan hệ cá nhân với lão Felix nên lúc đưa ra đề nghị hỗ trợ, để lão ở giữa giật dây, an bài một cuộc phỏng vấn thì ông ta cũng đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...