Gần mười một điểm.
Bát tiểu thư trở về đã có một hồi. Cửu công tử hôm nay được như thế lớn vinh quang, chiếu Phùng công quán người gác cổng lão Trương phỏng đoán, buổi tối nhất định cùng hắn những cái kia bằng hữu cả đêm khánh công đi, hẳn là sẽ không trở về.
Lão Trương mắt liếc đồng hồ, một bên ngáp một cái, một bên từ ngủ trong phòng ra ngoài, chuẩn bị khóa đại môn, trong lúc vô tình giương mắt, trông thấy bên ngoài ngừng chiếc xe, bên cạnh, một bóng người ngay tại đứng ngoài cửa.
Lão Trương nhìn chăm chú, nhận ra được, thốt ra: "Bát cô gia!"
"Bát cô gia, đến đây lúc nào? Làm sao cũng không gọi một tiếng?"
Lão Trương tranh thủ thời gian mở cửa sắt ra.
Hà Phương Tắc đi tới cửa, dừng lại, mắt nhìn trong môn nhà phương hướng, đen tối.
"Bát tiểu thư ở đây sao?"
"Tại, tại! Nói là buổi tối cùng các vị cô nãi nãi nhóm ăn cơm, trở về đã có một hồi! Bát cô gia ngươi mau vào, ta cái này đi thông báo!"
Hà Phương Tắc đã thật lâu chưa có trở về ở. Lão Trương đem người nhường tiến đến, quay người nhanh như chớp đi đến chạy đi.
Rất nhanh, trong phòng khách đèn sáng lên, Phùng mụ vội vã chạy ra, trông thấy Hà Phương Tắc, cao hứng kêu lên "Bát cô gia".
"Bát cô gia ngươi lên đi, bát tiểu thư vừa nằm ngủ đi không đầy một lát!"
Hà Phương Tắc dừng ở trong phòng khách, mắt nhìn lầu hai phương hướng, mỉm cười nói: "Muộn như vậy, đánh thức ngươi. Phùng mụ ngươi trước giúp ta truyền câu nói đi, cô nếu là ngủ, ta lần sau lại đến."
Bát tiểu thư cùng cô gia lúc trước rất tốt, liền hai năm này, cũng không biết vì cái gì, quan hệ liền hỏng xuống dưới, năm ngoái, Hà Phương Tắc còn từ nơi này dời ra ngoài, sau đó liền không lớn thấy được hắn.
Lấy Phùng mụ quan sát, bát tiểu thư mặc dù giao tế rất rộng, lại bận bịu chuyện của công ty, ban ngày rất ít có thể trong nhà thấy được cô bóng người. Nhưng cho dù cô gia dọn đi sau, cũng cực ít có tại bên ngoài qua đêm không về tình huống, cho nên Phùng mụ cực hận những cái kia ở sau lưng bố trí bát tiểu thư người không tốt.
Mà gì cô gia bên này cũng là lời đồn đại không ít. Nói hắn ngại bát tiểu thư không sinh ra hài tử, tại bên ngoài nuôi người, bị bát tiểu thư biết, vợ chồng lúc này mới xa lạ đến tình trạng như vậy.
Đối với cái này, Phùng mụ bán tín bán nghi, luôn cảm thấy gì cô gia không phải là người như thế.
Nhưng nếu không phải bát tiểu thư nguyên nhân, vậy khẳng định liền là cô gia không tốt.
Ngoại trừ cái này, Phùng mụ cũng chân thực không nghĩ ra được, còn có khác lý do gì.
"Đi, đi. Cô gia ngươi ngồi, ta cái này đi lên."
Phùng mụ vội vàng lên lầu.
Hà Phương Tắc ngồi ở trên ghế sa lon.
Một lát sau, đầu bậc thang truyền đến một trận dép lê mang phát ra tiếng bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...