Tiếp theo là chủ nhiệm Tôn lên phát biểu cảm nghĩ và cảm ơn những người đã tận lực cố gắng vì buổi lễ kỷ niệm này, trong đó ông ta còn cố ý nhắc tới Cố tiên sinh, cảm tạ hắn vì ngày kỷ niệm này mà dành thời gian chỉ đạo vở kịch cho trường.
Mà Cố tiên sinh cũng là người được chú ý nhất đêm nay. Mấy phu nhân và các tiểu thư đều yêu thích thậm chí sùng bái anh ta. Hồ phu nhân cùng văn phòng với Mạnh Lan Đình cũng là một trong số đó.
Tối nay cô ta vốn không tư cách tới nơi này, nhưng vì Cố tiên sinh mà cô trăm phương nghìn kế nhờ bạn bè rồi cuối cùng cũng được cho vào. Cả đêm ánh mắt cô đều dán lên người Cố tiên sinh. Mà Cố tiên sinh đêm nay cũng phá lệ anh tuấn tiêu sái, bên cạnh vẫn luôn có những người yêu thích phim của hắn đến gần, xin chữ ký hắn. Nhưng cố tình vị Cố tiên sinh này lại ưu ái Mạnh Lan Đình, vì thế khiến Mạnh Lan Đình cũng thành mục tiêu chú ý của mọi người.
Chuyện là như thế này, sau khi Tôn tiên sinh phát biểu cảm nghĩ xong thì Cố tiên sinh cũng đi lên tuyên bố bản thân mình còn lâu mới sánh được với các vị ở đây nhưng cũng nguyện quyên góp 3000 đồng tiền doanh thu một bộ phim gần đây hắn tham gia cho việc xây dựng thư viện.
Thái độ này của hắn khiến mọi người nhiệt liệt vỗ tay. Sau tiếng vỗ tay, Cố tiên sinh lại nói: "Đội kịch tuy chỉ là một câu lạc bộ sinh viên nhưng họ đều có sức trẻ lớn lao, ở trên người họ tôi có thể thấy được niềm hy vọng của Trung Quốc, nên cũng rất vui được góp sức làm đạo diễn. Buổi biểu diễn hôm nay thành công, may mắn được mọi người thưởng thức, đánh giá cao, đối với sự phát triển của văn hóa kịch nước nhà cũng coi là một động lực, mà tôi cũng lấy làm vinh hạnh. Tôi muốn cảm ơn toàn thể sinh viên trong đội kịch đã biểu diễn xuất sắc, đồng thời muốn đặc biệt cảm ơn Mạnh tiểu thư đã đồng ý nhận vai Romeo. Nếu không phải cô ấy dũng cảm đứng lên đảm đương, còn diễn rất xuất sắc thì công sức của đội kịch sẽ đổ sông đổ bể hết, đối với ngày thành lập trường cũng là một điều hối tiếc. May mà cuối cùng đạt được kết quả viên mãn, nên tôi muốn đề nghị chúng ta cùng cảm ơn Mạnh tiểu thư bằng một tràng vỗ tay nhiệt liệt." - Hắn bắt đầu vỗ tay trước rồi toàn trường cũng vỗ tay theo.
Trong tiếng vỗ tay như sấm, mọi người thấy Cố tiên sinh tươi cười đầy mặt mà đi tới trước mặt Mạnh Lan Đình, khom người mời Mạnh Lan Đình khiêu vũ.
Các phóng viên đều chạy tới, đèn flash lóe lên không ngừng.
Mạnh Lan Đình không nghĩ tới Cố tiên sinh sẽ nhắc đến "công lao" của mình trong đêm nay. Thật ra mà nói, cô cũng không cảm thấy mình biểu diễn xuất sắc gì, nhiều nhất chỉ là hoàn thành thuận lợi mà thôi. Bị Cố tiên sinh tâng bốc trước mặt mọi người như thế, lại khiến bản thần thành mục tiêu chú mục của tất cả thì trong lòng cô thật sự có chút xấu hổ, càng không muốn cùng hắn khiêu vũ.
Nhưng mọi người đang nhìn, cô cũng không có khả năng cự tuyệt lời mời này. Vì thế trong mắt người ngoài chính là, cô vui mừng mà tiếp nhận lời mời của Cố tiên sinh rồi hai người bắt đầu khiêu vũ.
Mà bên cạnh cũng có người bắt đầu lên sàn nhảy. Trong đại sảnh tiếng nhạc lại lần nữa vang lên, bước chân nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...