Chương 43

2.5K 46 7
                                    

Sau khi cuộc tranh tài kết thúc, trận tiếp theo trước khi bắt đầu, có chút thời gian ngắn giữa các trận.

Các tỷ tỷ Phùng gia còn đắm chìm trong kích động mà đệ đệ mới mang đến, cùng nhau ngồi cô một câu tôi một câu, chủ đề đương nhiên là đệ đệ.

Tam tỷ nhớ lại chuyện cũ: "Ta nhớ được năm đó mẹ sinh hạ tiểu Cửu, trong nhà thật náo nhiệt. Ông chủ Tùng Vân quan trên núi là một cao nhân, bình thường rất ít xuống núi, vừa khéo đệ đệ trăng tròn ngày ấy, ông xuống chữa bệnh cho người ta, đi ngang qua nơi chúng ta, cha nghe nói liền mời ông vào dâng trà, mắt ông nhìn đệ đệ, liền nó trán rộng, nhân trung sâu, phúc không cần cầu, tướng đẹp phúc tự đến, ngày sau tất thành đại khí. Bây giờ nhớ lại, cũng là không phải là bịa chuyện."

Các tỷ tỷ nhao nhao gật đầu.

Thất tỷ nói: "Còn không phải sao! Chị nhìn hôm nay xem, trận nhiều người như vậy, cái nào không hàng đầu? Tiểu Cửu của chúng ta vừa ra trận như hạc giữa bầy gà. Người lại nhiều như vậy, em liếc mắt cũng thấy được nó!"

Tứ tỷ cười híp mắt mắt ngoan ngoãn ngồi, hai tay đặt ngang trên gối, Mạnh Lan Đình không nói một câu.

"Nhớ năm đó, cha và thúc phụ Mạnh gia thay hai hài tử đính hôn, cách một năm sau đó, năm đó đệ đệ chúng ta đầy 6 tuổi, cố ý mời cái người phương tây về nhà, chụp cho đệ đệ tấm hình gửi thúc phụ Mạnh gia. Thúc phụ sau khi nhận được, cũng chụp tấm hình Lan Đình gửi lại. Lan Đình lúc ấy mới bốn tuổi a? Chị đã xem qua ảnh chụp đó, hiện tại vẫn còn nhớ rõ, trên đầu có một đôi nơ con bướm, khuôn mặt hồng hồng nhỏ nhắn mũm mĩm, đừng đề cập nhiều làm cho người ta hiếm có. Ảnh chụp giờ hẳn còn ở chỗ cha đó a? Ngày nào đó hỏi cha một chút đi."

"Đối Lan Đình, không biết nhà các ngươi còn có hay không giữ lại chúng ta tiểu cửu khi còn bé ảnh chụp? Thúc phụ thím trước kia có hay không để ngươi nhìn qua?"

Mạnh Lan Đình tim lại là đông nhảy một cái, rủ xuống con mắt, hàm hàm hồ hồ nói: "Lúc trước không nghe ta phụ mẫu ở trước mặt ta đề cập qua. . ."

Mấy người tỷ tỷ tiếc nuối lắc đầu: "Đáng tiếc. Tiểu Cửu chẳng những hiện tại bộ dáng tốt, khi còn bé cũng rất bên trên chiếu. Nếu là đem các ngươi lúc ấy ảnh chụp thả cùng nhau, đó chính là kim đồng ngọc nữ."

"Nói tới nói lui, chỉ trách chính hắn không tốt, trước kia đục đến chân thực không ra dáng, còn như thế khi dễ ngươi! Bất quá ngươi yên tâm, về sau có tỷ tỷ nhóm cho ngươi chỗ dựa, hỗn tiểu tử nếu là hắn dám lại đối ngươi có nửa điểm không phải, ngươi nói cho chúng ta biết, chúng ta nhất định thay ngươi làm chủ!"

So với còn lại Phùng gia tỷ tỷ, Phùng Lệnh Mỹ tương đối cùng Mạnh Lan Đình tiếp xúc được nhiều chút. Cô người cũng cẩn thận, gặp Mạnh Lan Đình mặc dù trên mặt mặc dù một mực mang theo mỉm cười, nhưng từ đầu đến cuối không chút giương mắt, lo lắng mấy người tỷ tỷ nóng vội ngược lại không tốt, thế là cười chen vào nói: "Tốt tốt, chính các ngươi trò chuyện đi, ta đi tẩy cái tay. Lan Đình, ngươi nếu không phải là cùng ta cùng đi?"

Mạnh Lan Đình bị kẹp ở giữa, trả lời cũng không được, không trả lời cũng không được, bỗng nghe Phùng Lệnh Mỹ gọi mình, cầu còn không được, vội vàng gật đầu, đứng lên đi theo.

[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ